Minhyun nhấp một ngụm rượu vang một cách lơ đãng, ánh mắt từ đầu đã không đặt vào cô phục vụ quyến rũ mà lũ bạn anh thích thú, anh đặt ánh mắt mình lên cậu trai chơi piano ở góc quán. Cậu nhắm mắt, nhẹ nhàng đặt những ngón tay lên phím đàn, môi nhếch nhẹ, cho dù là nhìn cậu từ phía sau, Minhyun không khỏi nghĩ rằng cái nhếch mép đó sexy đến mức nào.
"Cậu ấy tên gì?"
Minhyun không nhìn cô phục vụ đang ngồi trong lòng bạn mình, buông một câu hỏi khiến cô ngơ ngác vài giây. Anh nhíu mày, vô cùng không hài lòng lặp lại câu hỏi. Cô di chuyển đến bên anh, cầm cà vạt kéo anh lại gần mình một chút.
"Sao anh phải hỏi tên cậu ta? Thay vào đó là hỏi tên em?"
"Tên cậu ấy? Tôi không thích dài dòng đâu."
"Được rồi, Kang Daniel."
Cô nàng bĩu môi quay về vòng tay của anh chàng điển trai, miệng còn lầm bầm vài tiếng. Minhyun chăm chú nhìn Daniel đàn xong bản nhạc, đã là một giờ sáng, quán cũng thưa khách. Cậu mỉm cười khi đứng lên, và cúi chào anh chàng phục vụ gần đó trước khi rời khỏi ghế ngồi.
Minhyun rời khỏi vị trí của mình, bước đến bên cậu. Daniel vì thấy người mà bất giác lùi lại, ánh mắt có chút bối rối. Anh chống một tay, giam cậu vào một không gian nhất định, tay kia cầm ly rượu lắc nhẹ.
"Anh, anh có chuyện gì muốn nói sao ạ?"
"Không hẳn."
Minhyun không biểu cảm bất cứ điều gì trên khuôn mặt đẹp như tượng tạc, anh khẽ liếm môi, và anh có thể nhìn thấy cậu vừa nuốt nước bọt. Anh lắc ly rượu của mình, một vài giọt rượu rơi ra khỏi ly, chạm vào môi cậu. Anh nhìn vào đôi môi đang dính ít rượu của mình, cúi người xuống chạm môi cậu.
Daniel giật mình, định đưa tay đẩy anh liền bị người ta dùng tay cố định đầu, tay kia vẫn cầm ly rượu. Minhyun hôn cậu nhẹ nhàng, cắn môi cậu, rồi len lỏi vào bên trong, từng chút từng chút một kích thích cậu.
Cậu không làm chủ được mình, tay vịn vào thành piano sau lưng làm trụ để đứng vững. Trong chốc lát, cậu có cảm giác mình bị hôn đến sưng cả môi rồi. Minhyun rời khỏi môi cậu khi đã nhấm nháp đủ, đưa lưỡi liếm môi rất hài lòng.
"Xin thứ lỗi, môi của cậu có rượu của tôi."
YOU ARE READING
[HwangNiel] Những chiếc hôn vụn vặt.
RomanceMinHyun thường dành cho Daniel những chiếc hôn vụn vặt, cứ như anh muốn nói rằng anh thương cậu... © 2018 so ◇ bookcover is designed by farles.