24.

154 16 28
                                    

Daniel lẩn thẩn trong gian bếp nhỏ, nhìn mớ bột vương vãi linh tinh trên mặt bếp mà không khỏi thở dài. Cậu đan tay mình vào nhau, trong lòng thầm lo lắng, cậu muốn làm một mẻ bánh quy cho Minhyun nhưng mọi việc có vẻ không suôn sẻ lắm. Cậu nhìn sang hai mẻ bánh vừa nướng xong, và trông chúng chẳng có ngon lành gì.

"Chúng thật tồi tệ, Daehwi. Em cần phải đến giúp anh ngay."

"Anh, anh muốn làm cho anh Minhyun một mẻ bánh quy tình yêu cơ mà. Nếu em giúp, chả phải nó chỉ là mẻ bánh bình thường thôi sao?"

Cậu im lặng một lát, rồi đảo mắt nhìn quanh gian bếp một lần. Trong lòng cậu đang rối tung, chẳng hiểu sao vì một lúc nông nổi lại có thể nghĩ ra việc làm bánh cho anh. Daehwi ở đầu dây bên kia bật cười, cậu nhóc luôn hiểu cậu muốn dành tình yêu cho Minhyun nhiều như thế nào.

"Được rồi, anh mau dọn dẹp rồi làm lại một mẻ khác đi. Em đoán là anh Minhyun sắp về rồi."

Daniel thở dài, nếu không vì làm cho Minhyun, cậu đã bỏ cuộc ngay tại đây rồi, nhưng chúng thực sự quá khó để nướng một mẻ bánh hoàn chỉnh cho anh. Cậu vò rối tóc mình, thở dài một lần nữa khi nghe tiếng cửa được mở. Minhyun đã cười thật nhẹ khi anh phát hiện Daniel đang đứng trong bếp.

"Chào, cưng."

"Minhyunie, anh về rồi."

"Em đang làm gì mà lại có nhiều bột như thế?"

"Em muốn nướng bánh quy cho anh, nhưng thật tồi tệ, em đã không làm được."

Anh bật cười thật lớn, vuốt mái tóc lòa xòa của cậu. Anh mỉm cười, hôn nhẹ lên trán cậu.

"Chúng ổn thôi, cưng à."

"Giờ thì em ra ngoài, anh sẽ thay em nướng mẻ bánh tình yêu cho chúng mình nhé?"

[HwangNiel] Những chiếc hôn vụn vặt.Where stories live. Discover now