Anh xin lỗi...
Daniel ngồi thẩn thờ trong giờ giải lao, cậu có thể quên bất cứ điều gì, nhưng câu nói cuối cùng của MinHyun đêm qua, khiến cậu phải suy nghĩ. Cậu gần như sụp đổ khi nghe anh bực tức hét lên "Cút!", nước mắt lúc đó, cũng tự động mà trào ra.
Sáng hôm nay, cậu như người mất hồn, anh em trong Produce rất lo lắng, liên tục hỏi han, nhưng kết quả lại là hai chữ "Bất lực". Cậu không lia mắt đến anh một cái, cho dù đó chính là điều mà cậu thường làm, lia mắt xem anh đang làm gì.
MinHyun không nói gì nhiều với team của mình ngày hôm nay, anh không rõ là do cảm thấy như thế nào, nhưng anh cảm thấy vô cùng tội lỗi khi nhìn cậu. Đôi mắt thất thần, nụ cười biến mất, chính là điều đánh sâu vào tâm trí anh.
Anh nhận được những câu hỏi, dường như ai cũng đoán được là do anh đã nặng lời với cậu, hoặc cũng có thể là JiSung hyung đáng ghét đã thủ thỉ hết người này đến người kia, vì sự lo lắng cho cả hai người.
Đêm lại đến, anh lẻn đến phòng cậu, với hy vọng cậu đã ngủ. Quả thật như vậy, cậu ngủ với cái gối ướt như mưa. Anh dịu dàng thay chiếc gối khác, vòng tay qua ôm cậu, hôn nhẹ lên đôi mắt đỏ hoe đến tội nghiệp.
Đêm nay, cứ tạm thời là cùng cậu ngủ. Ngày mai, anh nhất định sẽ xin lỗi cậu.
YOU ARE READING
[HwangNiel] Những chiếc hôn vụn vặt.
RomanceMinHyun thường dành cho Daniel những chiếc hôn vụn vặt, cứ như anh muốn nói rằng anh thương cậu... © 2018 so ◇ bookcover is designed by farles.