19_CHẤM DỨT

4.2K 295 30
                                    

Ngủ dậy, giờ đã hơn 9 giờ sáng rồi, cơn đau đầu lại ập đến với Lisa, đi ra ngoài định kiếm chút gì bỏ bụng thì thấy Jisoo và Chaeyoung ngồi trên ghế xem phim.

- Chào buổi sáng Jisoo unie, Chaengie

- Sáng gì giờ này, mặt trời lên đỉnh đầu rồi kìa

- Tại hôm qua em mệt quá nên..

Chưa dứt câu thì Chaeyoung đứng dậy bỏ đi vào phòng bếp. Lisa quay sang nhìn thì thấy em có vẻ không vui

- Tụi em chia tay đi.- Jisoo vào thẳng vấn đề nhưng mắt vẫn dính trên màn hình Ti vi

Lời Jisoo như 1 xô nước lạnh tạt thẳng vào mặt Lisa. Nó đơ người 1 lúc rồi lắp bắp hỏi.

- Chị.. Chị nói gì vậy Jisoo? Sao lại bắt em... em và Chaeng chia tay!?

- Chị yêu con bé hơn em. Chị có thể mang hạnh phúc cho Chaeyoung, còn em chỉ giỏi tổn thương con bé.

- Còn Jennie? Chị nói Jennie là vợ chị mà!

- Nhưng chị yêu Chaeyoung.

- Cái quái gì vậy, chị biết chị đang nói gì khôn..

- TỐI HÔM QUA EM VỀ NHÀ TRỄ, NGƯỜI CHỈ TOÀN LÀ MÙI RƯỢU, MẶT VÀ ÁO EM CÒN DÌNH SON ĐỎ NỮA. NẾU CHỊ LÀ CHAEYOUNG CHỊ ĐÃ BỎ MẶT EM CHỨ KHÔNG RẢNH MÀ CẢ ĐÊM CHĂM SÓC NHƯ THẾ!!!

không thể nào, hôm qua Lisa có đi uống rược với bạn bè nhưng về sớm mà, nó có say đâu!?

- Chị nhầm rồi, hôm qua em về sớm mà, có say đâu.

Mắt Jisoo di chuyển từ màn hình Ti vi sang nhìn Lisa với con mắt tức giận đến đỏ lên hết.

- Chị đã thức cả đêm để ở cạnh Chaeyoung an ủi đấy, nói với con bé rằng đây chỉ là hiểu lầm, có lẽ em bị người ta đụng trúng thôi. Nhưng không, trong màng đêm em biết em đã nói gì mà làm trái tim con bé vỡ vụn không?

Lisa im bặt nhìn Jisoo, đợi câu tiếp theo từ miệng chị.

- Em đã gọi tên Jennie, rất nhiều lần. Em còn nói yêu em ấy nữa. Thật sự Lalisa à, rốt cuộc em yêu ai hả? Em muốn làm tổn thương thêm ai!?

- Chị..chị à, đây không phải.. Không phải sự thật đúng không? Nói em biết đi, đừng đùa thế với em nữa.

- Đùa? - Jisoo trợn trừng mắt lên nhìn nó, giải thích nãy giờ mà vẫn không hiểu.

- Chị đã nói hết với Jennie rồi. Nói rằng chị yêu Chaeyoung hơn, chị cần Chaeyoung. Lisa à, coi như chị cầu xin em đấy, buông tha cho Chaeng đi.

Lisa bất động, đôi mắt nó bây giờ đã đầy mọng nước và chỉ chực chờ rơi.

- Con bé cũng chỉ đợi em nói chia tay thôi. Tối qua em ấy đã suy nghĩ rất nhiều rồi. Về những điều tồi tệ em đã làm với con bé.

Nước mắt nó cố kiềm nén nãy giờ cuối cùng đã rơi lả tả trên khuôn mặt xinh đẹp ấy. Một ngày chủ nhật tồi tệ, nó nhớ hôm nay là tháng 7, đâu phải là cá tháng 4 đâu. Bỗng đang chìm đắm trong mớ suy nghĩ hỗn độn của mình thì nghe được giọng nói của em. Giọng em khàn rồi, không còn ngọt ngào như mọi ngày nữa.

- Lisa à. Chúng ta.. kết thúc đi. Tớ không muốn làm người thay thế. Tớ biết cậu không yêu tớ mà yêu Jennie unnie, cậu chưa bao giờ yêu tớ cả. nhưng tớ thì yêu cậu, rất...nhiều.

Em hiện đang đứng trước mặt Lisa, giọng đã run run rồi. Lisa cười khẩy 1 cái rồi nhìn Jisoo và Chaeyoung.

- Cả 2 người đang nói dối. Đừng đùa thế nữa, tôi yêu Chaeyoung mà, tôi không tin đâu. Đây không phải là sự thật phải không Chaengie?

Jisoo đứng bật dậy, nắm lấy tay Chaeyoung.

- Buông bỏ đi Lalisa, em là quá khứ, còn tôi mới là hiện tại. Và đừng gọi em ấy như thế nữa.

Lisa nhìn 2 bàn tay đó đan vào nhau, vừa khít, giống như tay nó đan vào tay em vậy nhưng tiếc bây giờ bàn tay đó là của Jisoo.

- Vòng tay đôi!?

- Chả có gì bất ngờ cả Lisa. Bây giờ em nên hạn chế những hành động thân mật với Chaeyoung đi vì con bé là của chị rồi.

Jisoo nắm tay kéo Chaeyoung ra ngoài, bỏ mặt Lisa ngồi ở sofa khóc rú lên như 1 đứa con nít mà miệng cứ kêu thảm thiết tên người nó yêu :"Chaeyoung... Chaeyoung à"

[SERIES BLACKPINK] NHỮNG CÂU CHUYỆN HẰNG NGÀY CỦA CHỊ EM HẮC HƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ