67_ MÙ QUÁNG (Jensoo)

2.4K 302 3
                                    


Sau ba buổi concert tại quê nhà, tối hôm đó Lisa cùng hội chị em liền đáp chuyến bay về Hàn. Ai ai cũng thấy maknae line đi chung với nhau, tay đan tay không buông, tình cảm (bạn thân) thắm thiết. Còn già line? Đáng lí đi ra sân bay lúc nào cũng quấn quít lấy nhau không buông mới phải, nhưng hôm nay thật sự thì đường ai nấy đi, không quá thân thiết như mọi ngày, chuyện xảy ra cách đây hai ngày trước....

.
.

- Em là gì vậy?

- Buông em ra!

- Em thừa biết tụi chị chỉ là bạn thân thôi mà, sao em lại làm quá lên như thế.

- Phải, em là thế đấy thì sao? Em làm quá đấy thì sao?

Jennie vừa vào tới phòng thì Jisoo đi theo sau, tình cảnh bây giờ một người nóng giận một người khó xử. Jisoo đứng một tay chóng nạnh một tay đưa lên vuốt mái tóc đã rối bù.

- Mặc đồ đôi em không nói gì đi vì thỉnh thoảng em và Chahee cũng thế, nhưng chị nói đi, bạn thân mà ngồi với nhau ở góc tối trong một nhà hàng lãng mạn, nắm tay, dựa vai, cười nói với nhau, lại còn...

- KIM JENNIE!!!

- ...Còn hôn nhau nữa chứ!?

Hôn? Jisoo nhớ là lúc đó cô ngồi tâm sự vì cô bạn thân vừa mới chia tay người yêu mà, đâu có làm gì quá phận đâu chứ. Bỗng nhớ ra điều gì đó, Jisoo trợn mắt nhìn về phía Jennie.

- Jennie à, nghe chị giải thích có được không? Thật ra lúc đó So..

- Em và cả Chaeyoung đã chính mắt nhìn thấy chị còn biện lí do? Kim Jisoo mà em biết đã thay đổi rồi, chị không phải Jisoo của em.

- Jen..

- Từ giờ đừng lại gần em, đừng làm bất cứ hành động gì với em cả, hãy giữ khoảng cách với nhau đi, em mệt mỏi rồi. Chúng ta..

- Không Jennie, không, chị không cho phép.

Jennie vừa định quay ra cửa thì Jisoo vội chạy đến ôm chặt lấy nàng từ phía sau, ánh mắt tràn đầy sự sợ hãi, lời nói lắp bắp vô cùng. Đây là lần đầu tiên Jennie thấy Jisoo hoảng hốt đến như vậy.

- Chị hứa, chị sẽ nghe lời em. Em muốn chị không đụng vào em hay không nói chuyện với em cũng được. Làm ơn đi Kim Jennie...

Giọng Jisoo nghẹn lại dần, cô dụi đầu vào hõm cổ Jennie. Là cô đang cầu xin nàng, một người như Kim Jisoo mà cũng vứt bỏ cái tôi để cầu xin một người khác sao?

- Làm ơn.. đừng rời xa chị, chị...chị rất sợ, chị không dám tưởng tượng một ngày nào đó chị sống.. mà không có em bên cạnh.

Vai cô run lên từng hồi, một lúc sau Jennie cảm nhận vai mình đã ướt đi một mảng vì những giọt nước mắt của ai kia. Rõ ràng nàng rất đau lòng, nàng không hề muốn mọi chuyện đi theo hướng này như thế nào. Chính mắt nhìn thấy người yêu mình và bạn thân cô ấy hôn nhau, ai mà không đau cho được. Sự tổn thương vừa rồi như con dao đâm thẳng vào tim nàng một nhát.

- Được, em hứa. Nhưng với một điều kiện, từ giờ trở đi chúng ta nên hạn chế ở gần nhau đi, em không muốn trái tim mình phải nhói thêm một lần nào nữa.

[SERIES BLACKPINK] NHỮNG CÂU CHUYỆN HẰNG NGÀY CỦA CHỊ EM HẮC HƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ