- Dạ thưa ba!?- Ba đã chọn được vị hôn phu cho con rồi. Suho đấy, ba thấy thằng bé tốt lắm.
- Nhưng mà con còn nhỏ, sự nghiệp vẫn còn trước mặt, chưa gì mà đã bàn tới chuyện này rồi sao?
Người con gái tóc nâu với đôi mắt có vài tia đỏ hiện lên, cố gắng dùng giọng hết sức bình tĩnh để nói chuyện.
- Jisoo à, ba biết bây giờ con đã 24 tuổi, nhưng cũng phải suy tính cho tương lai chứ. Không nói nhiều, ba sẽ sắp xếp mọi chuyện, việc của con là kết hôn trước khi bước sang tuổi 30 thôi.
- Ba..
Người đàn ông đứng dậy rời khỏi bàn ăn, mọi thứ bây giờ được bao trùm bởi sự im lặng, một lúc sau người phụ nữ kế bên với giọng điệu nhẹ nhàng, hiền hậu, đặt cánh tay lên vai cô.
- Không sao đâu Jisoo, tính ba con đó giờ là thế rồi, yên tâm mẹ sẽ không để con chịu thiệt đâu.
- Đúng rồi đấy, anh hai sẽ cố gắng nói chuyện với ba, dù sao thì kết hôn là việc trọng đại, không thể quyết là quyết được.
Jisoo cúi đầu, hai tay nắm chặt lấy chiếc váy ngắn của mình. Đôi vai hơi run lên, cô đang cố nén lại nhưng giọt nước mắt nóng hổi, nếu họ biết cô yêu em thì sẽ ra sao?
[Kí túc xá 15:23]
Jennie đang chơi đùa với Kuma trong phòng, nghe tiếng động lập tức chạy ra ngoài phòng khách.
- Chichoo về rồi.
Em nhào tới ôm Jisoo vào lòng, cô đặt cằm lên vai em, một tay cầm áo khoác một tay vuốt vuốt tấm lưng bé nhỏ kia. Jennie thấy làm lạ, đó giờ đi chơi về Jisoo có bao giờ thế đâu, cùng lắm thì ôm em một cái rồi xoa đầu em thôi.
- Đã có chuyện gì xảy ra với chị à?
- Không.. không có gì cả. Nay ở nhà một mình có buồn không?
Cô buông em ra khỏi cái ôm, vừa hỏi vừa lấy tay vuốt mấy lọn tóc trên mặt em. Jennie xụ mặt ra nói với chất giọng em bé.
- Nae~~ chán muốn chết, hai đứa nhỏ thì đi hẹn hò ở chốn nào đó rồi, Chichoo thì về nhà mẹ, có mỗi em ở đây một mình chứ mấy.
Cô cảm thấy thật may mắn khi không cho Jennie đi theo, ban đầu em có nài nỉ nhưng Jisoo bảo vì ăn bữa cơm gia đình cùng với chị dâu nên không tiện, hẹn em dịp khác tới. Nếu mà em ở đó thì...
- Chị xin lỗi, giờ chị đưa em đi chơi ha. Mình nên đi đâu đây nhỉ?
Cô lấy chiếc mặt nạ vui vẻ mọi ngày mà đeo lên mặt mình, khoanh tay nhìn em ngẫm nghĩ địa điểm cần tới.
- Chúng ta đi dạo đi, rồi ghé mấy quán ven đường, em muốn ăn chả cá với bánh gạo cay.
- Theo ý em muốn, để chị nhờ người chăm sóc Dalgom với Kuma.
.
.Cô và em, tay trong tay đi tản bộ dưới những tán cây rộng lớn kia, em thì cứ kể với cô những chuyện thú vị của bản thân mình, còn cô chỉ mãi ngắm nhìn nụ cười tươi sáng ấy, chả nghe lọt vô tai câu nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES BLACKPINK] NHỮNG CÂU CHUYỆN HẰNG NGÀY CỦA CHỊ EM HẮC HƯỜNG
De TodoDìm - Dìm nữa - Dìm mãi :)))