20_ĐỀN BÙ ( CHAELICE)

4.1K 314 4
                                    


Au thích hành Lía quá, có nên viết ngược nữa không đây :( ???
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Hành nhiều quá cũng tội, thôi thì chap này cho chút ngọt đền bù đi :))))

________________

Hôm nay già line có lịch trình nên đã đi từ sớm rồi, ở dorm chỉ còn maknae line đang ngồi xem phim thôi.

Lisa bỗng nổi hứng muốn xem phim kinh dị nên cứ đòi bật "Ám ảnh kinh hoàng 2" xem. Còn Chaeyoung cứ la toán lên phản đối, 1 phần vì em thích xem thể loại phim lãng mạn, 1 phần vì em... Sợ Ma :)))

Lisa dọa nếu không để Lisa chọn phim thì nó sẽ "ăn" em ngay lập tức. Nghe đến chữ "ăn" Chaeyoung sợ lắm chứ, em nào có muốn đi lại khó khăn đâu nên đành ôm cục tức này trong lòng.

Bộ phim bắt đầu, cảnh vật trong phim u ám cùng với những tiếng "cót két", tiếng la thất thanh của những nhân vật trong phim làm Chaeyoung la oai oái, ôm chặt cánh tay Lisa mà ghì đầu vào cánh tay nó.

Sau 2 tiếng cuối cùng phim cũng hết. Biết vậy nãy xem phim tình cảm để nghe Chaeng khóc trong dịu dàng còn sướng hơn là bị tra tấn bởi tiếng hét chói tai và cánh tay bị đau nhức vì em ôm quá chặt suốt 2 tiếng đồng hồ.

Nó ôm chầm lấy em vào lòng, hôn nhẹ lên mái tóc xoăn đỏ đó rồi vuốt ve dịu dàng.

- Đừng sợ. Có Lisa đây rồi. Chỉ là phim thôi mà không sao đâu

Chaeyoung đã nín khóc rồi nhưng em còn tức lắm vì bị dọa cho mém chết đứng như vậy, liền ném cho tên đầu vàng 1 ánh mắt sắt lẹm rồi nghiến chặt răng nói.

- Nay gan quá nhỉ??? Dám dùng việc "ăn" ra doạ tôi hả???

- Ơ kìa, L-Lice sai rồi, đáng lí ra Lice nên chiều Chaengie mới phải.

Nó nó khi gương mặt cứ cuối gằm xuống, 2 tay lì chọt chọt vào nhau, mỏ chu ra, nói với 1 giọng vô cùng dễ thương khiến Chaeyoung muốn chiếm lấy ngay lập tức. Em suy nghĩ 1 hồi thì dùng ngón trỏ nâng cầm Lisa lên.

- Vậy cậu hứa với tớ đi rồi tớ bỏ qua.

- Được được, tớ hứa, tớ hứa mà.

- TỐI-NAY-CẬU-NẰM -DƯỚI.

Lisa ngạc nhiên trợn tròn mắt nhìn Chaeyoung, miệng lắp bắp cố nói.

- K-không được đâu Chaeng à, điều..điều này là không thể.

- Vậy nhà vệ sinh với sô pha cái nào tiện hơn thì ngủ. Không nói nhiều.

Lisa im bặt cứ trân trân nhìn Chaeyoung, còn em thì đắc chí cười thầm trong lòng :"Lalisa, xem tối nay cậu có bị tớ "hành" cho chết đi sống lại hay không!?"

Thấy người yêu cứ bất động há to mồm nhìn mình, Chaeyoung tiến tới khóa môi Lisa làm nó thoát khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn đó. Bị em cắn môi khiêu khích, nó như chìm sâu vào 1 vũng cát không tài nào thoát được. Mắt Lisa hờ khép vì bị chiếc lưỡi không xương kia trêu chọc. Chaeyoung đưa lưỡi mình vào càng phá bên trong khoang miệng kia, lần đầu em được chủ động nên em rất phấn khích. Kéo lưỡi Lisa về phía khoang miệng của mình mà mút lấy, em đè nó xuống sofa để "làm" dễ dàng hơn.

Chán chường đôi môi, Chaeyoung di chuyển xuống dưới, từ từ rải nụ hôn kích thích của mình lên cằm, cổ, khoang ngực Lisa. Chaeyoung mở nút áo Lisa ra rất gấp rút, người kia cũng hợp tác mà ưỡng người lên. Rồi em lại trườn lên chiến lấy đôi môi căng mọng đó mà cắn mút.

*cạch*

- Lisa ahh, Chaeyoung ahh. Chị về rồi, chị có mua quà cho ha..... Ôi lạy trúa Jisoo unnie à, vào đây.

Jennie vừa về nhà, thấy cảnh tượng đó mà la toáng lên, Jisoo vừa vào thì không khỏi ngạc nhiên. 2 đứa nhỏ tách nhau ra, Chaeyoung chỉnh lại tóc tai rồi giúp Lisa mặc lại áo vào.

- La-Lalisa bị...bị đảo chính kìa hahaha.

Jisoo nói xong thì ôm bụng cười khả khả. Jennie cũng đứng cười rồi ném cho Chaeyoung 1 cái nhìn sắt lạnh.

- Bữa sau muốn gì cứ về phòng, "làm" ở đây lỡ có người thấy thì nguy lắm, lúc nãy 2 đứa còn chẳng thèm khóa cửa kìa.

Mặt Chaeyoung và Lisa đỏ bừng nãy giờ. Lắp bắp xấu hổ muốn về phòng trước.

Thấy hai đứa vừa bước đi, già line lại phun 1 tràng cười với lời lẽ Lisa nghe cứ bị khiêu khích.

- Chị không ngờ.. Không ngờ luôn há há... Lalisa nay nằm dưới há há há... Chị.. bụng của chị, cười đến chảy nước mắt rồi.

- Há há.... Mà chị còn chưa nằm dưới em lần nào, hay tối nay em đảo chính nha.

- Nằm mơ đi tổng thụ =))))

Khỏi nói thì ai cũng biết Lisa nó như thế nào :))) tất nhiên là tức giận rồi. Mà tức thì phải sao? Phải làm thịt sóc chuột cho hả dạ chứ sao.

1 lát sau căn phòng của 2 đứa nhỏ cứ vang vọng những âm thanh hết sức.... Thôi được rồi =))))

- Li-Lisa à, sao nay cậu...cậu lại mạnh tay thế...

- Yahhh!! Nhẹ thôi, rách bây giờ... Ahhhh

- Arghhh..... Chậm thôi Lisa à... chậm..chút...đi

______________

Mình không biết viết H đâu :))) chỉ giỏi đọc và tưởng tượng thôi.

[SERIES BLACKPINK] NHỮNG CÂU CHUYỆN HẰNG NGÀY CỦA CHỊ EM HẮC HƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ