- Cái gì vậy? Hahaha... Jennie unnie nhìn nè.Lisa cầm tờ giấy mà bạn fan Thái mới đưa cho mình quay sang Jennie.
- Gì đây, giấy chứng nhận kết hôn á? Haha, bạn muốn tụi mình ký vào đây à?
Cô gái đứng đó mỉm cười rồi gật đầu cái rụp, lén nhìn sang biểu cảm của Chaeyoung và Jisoo ngồi cạnh.
- Xong rồi, tụi mình rất bất ngờ với món quà này đó.
Lisa nói xong trả lại tờ giấy, trò chuyện với Jennie một lúc thì quay sang chỗ cô bạn thân đáng yêu đang ngồi kế bên, nhưng biểu cảm trên khuôn mặt cô có chút khác thường.
- Chaengie à ~~
- Gì?
- Sao cậu cục súc vậy? Lúc nãy còn đùa với tớ mà?
- Tại tớ đang ký tặng fan, cậu đừng làm ồn.
- Vậy tớ chơi với Jennie unnie đây.
- Ừ.
Lisa hiểu, mỗi khi Chaeyoung thế này là cô đang giận cậu cái gì đó, nhưng chả biết rằng cậu đã làm gì khiến cô ấy giận dỗi như thế.
- Thôi mà Chaengie, tớ đã chọc gì cậu sao? Đừng giận tớ nữa mà, tớ sẽ buồn lắm đấy.
- Buồn thì quay sang chơi với Jennie unnie kìa.
- Nhưng cậu không thấy hai chị ấy đang tình cảm với nhau à? Tớ mà chen vào thì lại chả bị ăn đập.
- À vì hai người kia chơi với nhau rồi cậu mới tới tìm tớ chứ gì.
- Chae..
- Lát về rồi nói chuyện, fan chờ cậu ký kìa.
Lisa ngồi nhìn Chaeyoung với đôi mắt khó hiểu, sao cô có thể nói với cậu như thế chứ? Thôi thì cứ đợi cho xong buổi fansign này đã rồi tính.
Lúc chụp hình nhóm xong, Lisa chào fan rồi ngó nghiêng tứ phía tìm Chaeyoung, và rồi một bóng dáng cao gầy cùng với mái tóc vàng dài đang hoà vào đám đông ở phía trước.
- Rốt cuộc em đã chọc Chaeng cái gì vậy hả? Lúc nào cũng khiến em ấy buồn.
Jennie khoát tay Jisoo đi song song với Lisa, Jisoo nghe thế lắc đầu ngao ngán, lại chả quen với cảnh này rồi ư.
- Tới mấy chị cũng nghĩ em chọc cậu ấy à? Rõ ràng vô duyên vô cớ cậu ấy giận em đấy, đó là lúc sau khi em ký cái giấy chết tiệc kia với chị.
Lisa lúc này cũng tức giận rồi bỏ đi trước, cậu chả làm gì sao cô lại giận một cách vô lí vậy cơ chứ, còn hai người kia nữa chứ, thật là bực bội mà.
Ở trên xe tuy ngồi đối diện nhau nhưng chẳng ai nói với ai câu nào, cô dựa đầu vào cửa sổ xe nhìn cảnh vật cứ trôi đi dần, còn cậu thì cũng chả quan tâm mà ngồi chơi game, chỉ nghe tiếng cười đùa của hai bà chị già ngồi ghế trước phát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES BLACKPINK] NHỮNG CÂU CHUYỆN HẰNG NGÀY CỦA CHỊ EM HẮC HƯỜNG
AléatoireDìm - Dìm nữa - Dìm mãi :)))