< 41 > Mina X Chaeyoung - Innocent Baby? No more

339 5 2
                                    

Warning : To all 15 below there, chupi! Bawal to seyo.

Son Chaeyoung. An innocent baby who fell in love with Pervert Myoui Mina.

"Mina-unnie..

I-i L-lo-love you."

"Me too, Bebe Chae." Lumapit siya kay Chaeyoung at inangkin ang mga pisngi "I love you too, Chaeyoungie."

Chaeyoung, slowly lean at Mina.

And..

And..

You can't believe this. Chaeyoung kissed Mina!
Hinalikan ni Chaeyoung si Mina sa labi!

Nagulat ang nakatatanda dahil sa ginawa ng nakababata.

Hindi niya akalain na hahalikan siya nito.
Ang Innocent Baby nila hinalikan siya!

"Wh-what--Chaeyounie, is that you?"

Ngumiti ng napakatamis si Chaeyoung at ipinakita ang dimple niya, "I love you, Mina-Unnie.."

"Damn." At isinugod ni Mina si Chaeyoung ng napakahigpit na yakap.

"I can't believe this is happening."

Chaeyoung chuckled, "Ako den, Unnie."

"Ugh! From now on, don't ever call me Unnie, arraso?"

Chaeyoung cutely laughed, "Ukie!"

"Oh, I love you so so much, Chaeyoungie."

'-'-'-'-'

"Huwat?!?!"

"Ikakasal na kami!" At itinaas ni Chaeyoung ang darili niya na may engagement ring nila ng kasintahan.

Sumingit si Nayeon, ang pinakamatanda sa kanila, "Huh? Ang bilis naman ata? Noong isang araw lang naging kayo."

Mina sigh, "We love each other naman, Unnie. And handa na kami for the next level of our relationship!"

"But, it doesn't mean na pwede na kayong ikasal," Jihyo. "bata pa kayo."

Sumomangot si Chaeyoung. Ipinapakita ang kacutan niya, "We are in the legal age na naman Unnies eh."

"Oh, Unnies daw! Hindi kasali si Tzuyu. Tzuyu, labas!" Asar ni Jeongyeon kay Tzuyu, ang pinakabata sa kanila.

Sana slapped Jeongyeon's shoulder, "You're so mean, Unnie!"

Nag asaran pa.

"Unnies.." Chaeyoung

"Hindi kasali si Tzuyu."

"And Tzuyu-ya," Dagdag ni Mina.

Nag hawak kamay sina Mina at Chaeyoung ng napakahigpit, "Sa ayaw at gusto niyo, mag papakasal kami."

The Nine DorksTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon