< 45 > Sana X Dahyun X Tzuyu

275 4 0
                                    


"Will you choose me over her?"

"Tz-tzuyu-ya. Huwag mo 'kong pahirapin."

"Bull Shit, Sana! You, you're the one who always give a fvckin problem in this fvcking relationship!

Bakit ka ba nag kakaganyan? Ano, because she's back? She came back?! Fvck shit naman, Sana! For all those fvckin years, bakit ngayon ka pa nag kaganito? Ikakasal na tayo!"

"Tz-tzuyu-ya. Please understand me."

"Me? Understand you?" Peke akong tumawa, "Damn it! Sana, you're in a relationship with me! You said you love me! Sabi mo nakalimutan mo na!" Tuluyan nang bumagsak ang mga linipigilan kong luha. "Tapos ano? Makikita ko nalang na hinahalikan ka niya?! Tae na naman, Sana! May damdamin din ako bilang fiancé mo! May karapatan ako!"

Tae na lang kasi. Dalawang linggo nalang ikakasal na kami, tapos ganto ganto nalang? Tae na lang, I can't lose her. She's my life. I love her so much.

Sana cupped my cheeks, "Tzuyu, Baby, calm down okay?" She kissed me, "May matutuloy na kasal, okay?" Niyakap niya ako ng dahilan kung bakit ako napahagulgol sa iyak. "I Love You. I Love You. Always remember that. I Love You, okay?"

I just nodded.

I-i can't believed this is happening. She choose me over her past lover for 6 years. She choose me over Dahyun-unnie!

"Sana-ya! Hi!"

Someone called my baby.
Familiar voice. No.. No.. She's not the owner of that voice. No.

Sana frozed. "Dah?"

Fvckshit. Bakit ang sakit? Ba--baki--Dah? That's Dahyunnie's Nickname given by Sana. She still calling her 'Dah'?

I face Dahyunnie, "May kailangan ka?" Walang emosyong tanong ko.

Hindi niya ata napansin na nandito ako. Nagulat eh. Psh.

"Oh, Tzuyu! You're here pala."

I rolled my eyes. Plastik. "Yeah."

The Nine DorksTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon