Diệp Lưu Ly được Lân Kiệt đưa về nhà hắn. Vừa mở cửa bước vào thì đã có một bóng đen lao vào cô.
" Ô, Ly nhi lâu lắm không đến chơi với mẹ Lý. Thật buồn. " Mẹ Lý, mẹ của Lý Lân Kiệt nói.
" Không có. Ly nhi là do bận việc học nên không đến được. Lần sau sẽ đến thường xuyên. " Diệp Lưu Ly cười gượng nói.
Mẹ Lý là một giảng viên tại đại học. Hiện tại đã qua 43 tuổi. Mẹ Lý đặc biệt cưng chiều cô nha! Mẹ Lý coi cô như con gái. Bởi vì khi sinh Lý Lân Kiệt bị khó sinh. Ba Lý thương mẹ Lý liền không cho đẻ. Kết quả là có một đứa con trai duy nhất. Sau này gặp được Lưu Ly liền nhận làm con gái nuôi. Ba Lý hay đi công tác nên có người bầu bạn cùng vợ mình liền vô cùng hưởng ứng. Vô cùng yêu quý Lưu Ly. Ông là người bạn chiến đấu của ba cô. Hai người tuyệt nhiên cũng là bạn thân. Lý Lân Kiệt sinh trước Lưu Ly hai năm. Hai năm sau Diệp Lưu Ly sinh ra lập tức có hôn ước với Lý Lân Kiệt.
" Vào đây, hôm nay ta sẽ chuẩn bị những món con thích. " Mẹ Lý hào hứng kéo cô vào bếp.
" Chiều nay mẹ có tiết ở trường không vậy? " Lý Lân Kiệt vừa mở tủ lạnh, vừa lơ đãng hỏi mẹ Lý.
" À có! " Mẹ Lý ngẫm nghĩ một lúc rồi nói.
" Có chuyện gì sao? " Mẹ Lý hỏi.
" Không có gì! " Chỉ là mẹ không biết mẹ là bóng đèn rất lớn công suất cao thôi.
Đương nhiên hắn sẽ không nói vế sau rồi. Ngu gì mà nói chứ.
Thế là sau đó một lúc lâu, mẹ Lý kêu cô lên gọi Lý Lân Kiệt xuống ăn cơm. Phòng của hắn ở trên tầng hai nên cô không cần tốn sức.
* Cốc.. Cốc.. Cốc *
Không thấy tín hiệu gì, cô đánh liều mở cửa đi vào.
Phòng hắn trang trí rất gọn gàng. Lấy tông màu tối làm chủ đạo, tọ cảm giác mát mẻ. Căn phòng này thoạt nhìn đơn giản nhưng những đồ trong này có giá rất cao. Đều là hàng cao cấp.
" Làm gì mà ngẩn ra vậy? " Một tiếng cười nhẹ phát ra trên đầu cô.
" A? " Cô quay lại, mặt đập vào một bức tường ấm áp, có mùi bạc hà. Khoan đã... Tường mùi bạc hà?
Cô ngửng mặt lên thấy gương mặt yêu nghiệt của Lý Lân Kiệt. Mặt hắn đang tươi cười hết sức chói mắt. Vì hắn vừa tắm xong, nên hắn chỉ cuốn một chiếc khăn ngang người. Làn da lúa mạch trông vô cùng khỏe khoắn. Mặc dù là tuổi nhỏ nhưng chắc do tập luyện nên cũng có chút cơ bắp. Trong phòng bật máy sưởi nhưng cô vẫn cảm thấy hơi lạnh.
Ngó ra thì thấy cửu sổ mở, cô rùng mình một chút. Hắn thấy vậy kéo cô vào lòng mình, một tay ôm cô, cằm tựa vào vai cô, ám muội hỏi:
" Thấy sao? " Một câu không đầu đuôi.
" A, là sao? " Cô ngơ hỏi. * Mặt ngu *
" Thấy dáng người của chồng tương lai em đẹp không? " Hắn hỏi. Mặc dù cô còn bé nhưng mà... Khụ khụ... Dáng người có chút phát triển hơn tuổi.
"..." Câm lặng luôn.
" Mẹ có phá hai con không? " Mẹ Lý ở ngoài thò đầu vào hỏi.
Ặc, cô đây Lý Lân Kiệt ra, chạy xuống nhà. Nếu để ý kĩ thì thấy hai tai của cô đỏ bừng.
Mẹ con nhà Lý nhìn nhau cười. Nụ cười có chút tính kế. Ừ đúng! Là tính kế đó.
Ăn cơm xong, mẹ Lý phải tới trường. Chỉ còn hai người ở nhà. Hôm nay là chủ nhật, mẹ Lý lên trường dạy học thêm. Nên tuần này mẹ Lý sẽ ở trong ký túc dành cho giảng viên. Ba Lý còn đang ở Paris ký hợp đồng nên tuần này chỉ còn cô và Lý Lân Kiệt ở nhà.
" Này, tôi muốn về nhà lấy đồ. Ở đây không có đồ của tôi. " Cô nói.
" Không được. Về đó để bà ta lại đánh em? Mặc đồ của tôi. " Hắn nghe cô nói đến về nhà thì có chút mất mát. Nhưng sau đó hắn nghĩ một chút rồi nói
" Nhưng mà.. "
" Không nhưng nhị gì hết. " Hắn cắt lời cô.
Cô thở dài, lên lầu lấy quần áo của hắn vào nhà tắm. Cô vừa ngâm mình vừa nghĩ: " Tại sao mình lại phải sợ một đứa con nít? Nếu không phải hắn là nam chủ thì cô xé xác hắn rồi! Dù gì thì tuổi thật của cô thì hắn phải gọi cô là chị rồi!"
Bởi vì thân thể này mới 12 tuổi nhưng thân hình phát triển hơn tuổi. Nhưng vấn đề là chiều cao có hạn. Thân thể này thấp hơn Lý Lân Kiệt một cái đầu! Mặc áo của vừa đủ che hết. Cô cũng không mặc quần! Bởi vì nó rất rộng. Không thể nào mặc vừa a~
...
Cô tắm xong liền cảm thấy đói bụng. Cô vào bếp gọt hoa quả rồi nằm trên đùi Lý Lân Kiệt xem tivi. Thi thoảng hắn sẽ đút cho cô một miếng. Có soái ca phục vụ sao nỡ từ chối đây.
" Tụi mình đến chơi nè! "
___
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã là nam chủ ( Nữ phụ, Np )
Novela JuvenilTrong một lần bị tai nạn , Diệp Lưu Ly bị xuyên vào một cuốn tiểu thuyết. Mà lại vào vai một nữ phụ. Chính mình không ngờ rằng nam chủ lại là thanh mai trúc mã với mình. Thế là sau lần thất tình ấy, Diệp Lưu Ly đã không còn tin vào tình yêu. Vậy an...