Chương 6: Rắc rối ở công viên (2)

4.2K 245 6
                                    

" Em cũng ở đây sao?"

Một khoảng yên tĩnh... Ai cũng không muốn phá hoại vở kịch. Chẳng khác gì có người thứ ba xen vào, hoàng tử không đến được với lọ lem.

" Ừm " Cô nói.

" Các em đang diễn kịch hả? Cho chị diễn chung với! " Diệp Lục cô chính là muốn xen vào đấy. Cô muốn cho cô ta biết, mọi thứ đẹp đẽ của cô ta.

" Này bà chị kia, có biết là bà đang phá hoại vở kịch của người ta không? " My lên tiếng.

" Cô ấy  chỉ là muốn tham gia thôi mà! Các người có cần làm quá vậy không? " Tiêu Tống Tử nói.

" Đi thôi! " Lục Cẩn Phàm kéo tay Diệp Lưu Ly đi.

" Ê, chưa nói xong mà! Cô về nhà theo tôi! " Diệp Thần Tuấn, anh họ trong truyền thuyết đã lên tiếng. Bước lên trên nắm tay phải cô kéo lại.

" Bỏ tay ra " Diệp Lưu Ly khó chịu lên tiếng.

" Không " Diệp Thần Tuấn cùng Lục Cẩn Phàm đồng thanh.

Tiếng nói của hai người khá to, làm mọi người xung quanh đều quay đầu lại nhìn. Tình cảnh là hai chàng trai đang tranh giành một cô gái.

Phụ huynh A: Nhìn cô bé kia kìa, bị kẹt giữa hai chàng trai. Không biết sẽ đi theo ai đây?

Phụ huynh B: Tình tay ba là đây.

Phụ huynh C: Tôi thấy tình hình phức tạp quá. Bọn trẻ thời nay thật là... * Tạch lưỡi *

Nhân viên 1: Oa, thật hầm mộ bé con đó. Thật nhiều hoa đào nha.

Nhân viên 2: Phim thần tượng miễn phí.

"..." Diệp Lưu Ly đen mặt.

" Tuấn ca ca, thôi để em ý đi với bạn đi. Chúng ta đi chơi tiếp." Diệp Lục ghen tị đầy trời nói.

" Đi " Cẩn Phàm kéo tay Diệp Lưu ly đi, lớp S cũng tự động đi theo.

...

Về đến nhà, bầu không khí thật ngột ngạt. Diệp Lưu ly không tự chủ rùng mình.

" Con kia, mày đi đâu về? " Người vừa nói là Liễu Hân, mẹ kế của cô. Mẹ của Diệp Lục.

" Tôi đi đâu cùng bà có quan hệ sao? " Cô hỏi lại

" Hừ! Dám trả lời tao kiểu đó à? Ngứa đòn hả con? " Liễu Hân hỏi.

" Hừ! Đã là mẹ kế thì nên yên phận một chút. Đừng để tôi nói cho ba biết quan hệ của bà và Tần chủ tịch. " Cô đe dọa.

Bà ta nghe đến đây thì mặt xanh lại. Con ranh này sao lại biết? Có phải là bà quá coi thường cô rồi không?

" Vú La, lấy cho tôi cái roi. " Hôm nay bà phải dạy lại con ranh này.

Vú La là người đi theo Diệp gia nhiều năm. Nhưng mà bà ta đã bị Liễu Hân mua chuộc. Sau này sẽ hợp tác cùng mẹ con Diệp Lục phá hoại Diệp gia. Cần phải loại bà ta gấp.

" Hôm nay tao phải dạy lại mày. " Bà cầm roi rồi quất vào người cô.

Đừng hỏi vì sao cô không phản kháng. Bởi vì ...

" Bà dừng tay lại cho tôi. " Lý Lân Kiệt tức giận gầm lên.

Đúng! Từ xa cô đã nghe thấy tiếng bước chân. Mặc kệ là ai cô cũng phải cho người đó thấy hình tượng bà Liễu Hân này không phải hiền thục, dịu dàng mà là chanh chua, đanh đá.

" Tôi cấm bà được đánh Ly Ly." Ly Ly? Ọe. Kinh tởm. Nhưng đã diễn phải diễn cho chót.

" Kiệt, con đến sao không nói để ta bảo Lục nhi đón con? " Bà ta phục hồi hỏi.

" Chuyện vừa rồi không phải như con nghĩ đâu! Ta chỉ muốn dạy lại con bé thôi. " Bà ta giải thích.

Cô ở trong lòng Lý Lân Kiệt cố gắng nín cười. Cho dù bà có nói gì đi nữa người ta cũng nhìn thấy rồi.

Lý Lân Kiệt thấy người trong lòng run rẩy, liền tưởng cô đau, gắt gao nhìn Liễu Hân.

" Bà thôi đi! Bà nói nữa chỉ khiến tôi thêm kinh tởm. " Lý Lân Kiệt nói rồi bế cô đi.

" Này, anh bế tôi đi đâu vậy? " Cô nằm trong lòng anh hỏi.

" Về nhà tôi! " Hắn lạnh lùng nói. Bao lâu nay cứ tưởng bà ta tốt. Không ngờ luôn hành hạ cô. Hắn cảm thấy tim mình rất đau. Từ giờ hắn sẽ bảo vệ cô.

" Ơ ? "

" Im lặng " Hắn thấp giọng.

Cô thấy mặt hắn đen lại, giọng nói ẩn ẩn tức giận. Có khi nào cô chọc giận hắn rồi không? Gia đình cô cũng thấp hơn nhà hắn. Cô sợ hắn hủy hoại Diệp gia. Nghĩ rồi cô nằm yên không động đậy nữa.

Hắn thấy vậy hài lòng, ánh mắt mang theo một chút ý cười và.... Một chút ôn nhu mà hắn không biết.

...


Trúc mã là nam chủ ( Nữ phụ, Np )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ