Tuần này cực rảnh nên viết 2 chap :v định 1 chap nhưng 6-7 page, nhưng thôi, 2 chap mỗi chap 4-5 page lời hơn rds nhỉ :)))) sẵn đây chap này dành tặng cho những bạn luôn cmt dưới fic của mình nha <3 .Đọc vui vẻ!
~Chap 5~
Ha Ji Won ở trong nhà tắm đã 30p... Ji Chang Wook ngồi bên ngoài sofa, tay nhịp nhịp đầy lo lắng.Hàng tá suy nghĩ hỗn độn khó lí giải liên tục xuất hiện trong đầu anh, chồng chéo...
Rốt cuộc ba anh đã bỏ thứ thuốc quái quỷ chết tiệt gì... Đang lo lắng thì tiếng chuông báo tin nhắn vang lên...
"Anh à, người của em đã tìm ra mọi chuyện rồi. Thuốc mà bác Ji bỏ vô... Là thuốc kích dục"
-From YoonA-
"Cái... Cái quái gì... Cha anh lại tàn nhẫn đến vậy... Ông ta... Đúng là thứ cáo già, không từ thủ đoạn gì chỉ để công ty đứng vững..."
Ji Chang Wook bất lực rủa người cha của mình, tay nắm chặt... Chết tiệt, làm thế nào bây giờ... Hai hàng lông mày của anh ngày càng xích lại gần nhau hơn, cả mặt đỏ bừng, cảm xúc lúc này dường như khó kiểm soát...
-Ha Ji Won, mau ra ngoài, có nghe không! Cô bị thuốc rồi,còn không mau! Có muốn chết không mà không nghe tôi!-Giọng anh vang lên, khản đặc, hoàn toàn mất kiểm soát
Sau 3 phút không thấy động tĩnh gì từ nàng, anh định lao tới phá cửa nhà tắm, nhưng vừa đên gần thì...
CẠCH...
Cửa nhà tắm hé mở, Ji Chang Wook trợn trừng mắt... Ha Ji Won bước ra, nặng nhọc và khó khăn. Người nàng chỉ quấn mỗi khăn tắm, nhưng mồ hôi trên trán thì tuôn ra không ngừng.
-"Là... Thuốc gì?"-Nàng nói gấp, không ra hơi
-"Thuốc kích dục"-Ji Chang Wook trả lời mà không dám nhìn thẳng vào mắt nàng
-"Tuyệt đối không được, tôi có chết cũng tuyệt đối không được... Xin anh, làm ơn!"-Nàng hướng mắt nhìn anh, khẩn khoản...
-"Nếu không.. Cô chết mất!!! Ha Ji Won, tỉnh táo lại cho tôi!"-Ji Chang Wook vừa lay lay nàng vừa nói
-"Thà tôi chết đi, chết cũng được"-Ha Ji Won mỉm cười mệt mỏi... Tay buông thõng"
-"Tôi... Thà em cứ hận tôi, muốn giết tôi cũng được. Nhưng, tôi sẽ không để mất em, em không thể chết như vậy được. Tuyệt đối không"-Anh nói cứng rắn, đầy dứt khoát