Warning: Ban đầu khi viết fic, mình nghĩ sẽ để HE cơ. Nhưng tình tiết tự nhiên khơi triển không theo ý ban đầu :)))) . Nên mình nghĩ khả năng cao là SE đó. Mình nói khả năng thôi! Không có nghĩa là chắc chắn. Mình đã vẽ ra 2 cái kết trong đầu mình… Dù gì thì cũng gần end nên mình nói thế này: Hy vọng các bạn sẽ ủng hộ mình tới phút cuối cùng, cũng như mình sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành thật tốt fic Forever And Always này. Và nếu có thời gian mình sẽ viết fic mới theo chủ nghĩa sitcom.
Còn nữa, làm ơn đừng tạo áp lực cho mình… Các bạn biết đó, nếu có hứng thì 1 chap 1-2 tiếng là ok, nhưng nếu thời gian hạn chế+ không có hứng thì 3 ngày cũng không xong, thêm áp lực nữa thì… Mà có một số rds chả bao giờ cmt trong wattpad động viên mình mà chỉ biết đọc và hối thôi thì phải :) . Chap 15 đây nhé :D
-Chap 15- Sau mưa chắc chắn sẽ có cầu vồng…
-“Con chúng ta có sao không?”-Ha Ji Won ngây ngô hỏi
Ji Chang Wook khựng lại, trong tim khẽ nhói lên… Anh thật sự không biết phải nói sao nữa, ngay cả câu xin lỗi cũng không phát ra âm thanh, chỉ ư ử trong cổ họng. Đôi mắt anh chùng xuống, liếc đi nơi khác…
Ha Ji Won đủ tinh tế để nhận ra người yêu nàng có vấn đề. Nàng ngồi im một lúc đợi câu trả lời…
-“Em… Đang hỏi cơ mà”-Nàng có linh cảm không tốt
-“Ji Won… Anh xin lỗi”-Ji Chang Wook nghèn nghẹt nói.
-“Sao lại xin lỗi em chứ”-Ha Ji Won cười giả lả
-“Con của chúng ta… Mất rồi”
-Thật sao ??-Ha Ji Won ngạc nhiên nói
-Thật…
-Đùa như vậy không vui chút nào…-Nàng cay đắng nói
-Ji Won… Là sự thật-Ji Chang Wook tha thiết nhìn nàng
Ha Ji Won bần thần… Gì chứ ? Đứa con nàng đã mong chờ, đứa con nàng đã vạch ra bao kế hoạch… Đứa con ấy còn chưa đầy đủ hình dạng… Đứa con bé bỏng mà nàng nâng niu, mừng còn chưa xong, tại sao ông trời nghiệt ngã tới thế? Nàng… Chẳng biết nữa, nhưng khóe mắt nàng cay xè, đầu óc trống rỗng đau buốt, tim nàng như bị đá tảng đè lên, tay chân bất động, cổ họng khô khóc khốc thốt nên lời. Ji Chang Wook nhìn nàng, chỉ có thể ôm lấy nàng an ủi… Nhưng, có ai hiểu không? Anh cũng cần lắm một người có thể an ủi anh, nhưng anh là thế nào chứ? Luôn đặt người con gái này lên hàng đầu, luôn từ bỏ bản thân để hy sinh cho cô gái này. Anh siết chặt vòng tay hơn, nước mắt cũng tràn ra. Thân thể nhỏ bé của Ha Ji Won run lên từng đợt, tiếng nấc vang khắp căn phòng, một sự im lặng đáng sợ và u ám. Bên ngoài… Baek Jin Hee, YoonA và Soyeon đứng đó… Baek Jin Hee đưa tay cố ngăn dòng nước mắt chảy dài… Soyeon cũng không ngừng nấc lên từng đợt, YoonA liền vỗ vai Baek Jin Hee và để mặc cho Soyeon tựa đầu vào vai cô…