[Chap 16]Song thai

692 23 8
                                    

Nói thật là nhìn lượt like của NLNL GATO muốn sâu răng ghê haha :v . Chap này chap nữa là end rồi, cũng lâu rổi nhỉ! End fic này xong tớ lại chạy đua đi học rồi nên khả năng tiếp tục viết fic khá thấp mặc dù có ý tưởng ple :b . Lảm nhảm đủ roài, vô fic nào ^^

 

-Chap 16- Song thai  

 

 

Đồng hồ điểm 6h chiều, Ji Chang Wook ngó lịch làm việc, không còn lịch trình quan trọng. Anh liền đứng lên thu dọn đồ đạc rồi bước xuống ra về. Chiếc xe BMW lao vun vút trên đường, đỗ xịch lại tại cổng Ji gia.

Ji Chang Wook bước vào nhà, cất tiếng chào bà Ji rồi liếc mắt qua ông Ji một cái rồi bước thẳng một mạch lên phòng. Cửa phòng mở ra, Ji Chang Wook đảo mắt một vòng không thấy Ha Ji Won đâu. Thả người phịch xuống giường đầy mệt mỏi, những câu nói cay độc của ba anh lại hiện về trong tâm trí, anh day day hai bên thái dương rồi thở dài. Công việc ở công ty đã đủ mệt mỏi lắm rồi, chuyện tình cảm của anh ba anh còn xía vào khiến anh đã stress nay lại càng stress hơn…

Đang nhắm mắt đầy mệt mỏi thì một mùi hương quen thuộc phảng phất tới. Ji Chang Wook từ từ mở mắt, nhận ra Ji Won đã ngồi bên cạnh từ lúc nào. Khẽ mỉm cười gượng…

-“Em mới đi đâu về à?”-Anh lên tiếng

-“Em vừa đi mua chút đồ thôi, anh về sớm thế?”-Ji Won đáp lại, nhẹ nhàng dùng tay dịch chuyển đầu Chang Wook lên đùi nàng

-“…”-Ji Chang Wook không nói gì, chỉ nằm im

-“Có chuyện gì sao?”-Ji Won dùng tay vuốt ve mặt Chang Wook

-“Căng thẳng vì công việc thôi”-Chang Wook cười xòa

Ha Ji Won dừng động tác vuốt mặt anh của mình lại, bất ngờ cúi đầu xuống đặt môi mình lên môi anh. Ji Chang Wook hơi giật mình nhưng cũng nhanh chóng hòa nhập. Ji Won chỉ là muốn trao cho anh một nụ hôn phớt, không ngờ Chang Wook lại kéo nó thành một nụ hôn sâu, khiến nàng không làm chủ được bản thân mà để anh dẫn dắt. Ji Chang Wook bất ngờ lật một cái, thế trận lập tức thay đổi, nàng đã nằm dưới thân thể to lớn của anh. Ji Chang Wook lần mò cởi từng nút áo, nụ hôn vẫn không bị đứt quãng. Ha Ji Won bất ngờ thoát ra khỏi nụ hôn khi mọi dục vọng lên tới đỉnh điểm, nàng hiểu, anh rất muốn nàng như nàng muốn anh vậy. Nhưng, nàng mới mất một đứa con không lâu… Nàng thật sự không đủ can đảm để làm chuyện đó thế này…

-“Wonnie… Sao thế em?”-Ji Chang Wook khẽ hỏi, tay vuốt tóc nàng

-“Em… Xin lỗi”-Ji Won nói, mắt vẫn nhắm, gò má đỏ bừng

-“Được rồi, không sao, không sao mà”-Ji Chang Wook nói

[Fanfic WookWon]Forever And Always [Chap 1->17 Full+End||Bonus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ