Chap 25

243 45 0
                                    

Tại thế giới Vampire.

Lúc này cô bế nàng đi cùng Dahyun vào bên trong cung điện để gặp mặt nữ vương.

" Thần đã đưa công chúa về rồi thưa nữ vương....". Dahyun cúi đầu nói.

" Được bây giờ người hãy đi làm việc của mình đi.....". Tiffany nói. Dahyun nghe lệnh liền lui xuống.

Hiện tại chỉ còn ba người trong điện hay nói chính xác chỉ có hai người nói chuyện cùng nhau đó là Tiffany và Sinb còn nàng thì vẫn đang ngủ say giấc.

" Umma người gọi con về có phải xảy ra chuyện gì không....". Cô lên tiếng nói.

" Phải... một chuyện vô cùng quan trọng..... nhưng tại sao cô gái này lại xuất hiện ở thế giới của chúng ta...". Tiffany nhìn nàng đang ngủ ở bên kia sau đó quay sang lên tiếng hỏi cô.

" Con cũng bất ngờ không nghĩ rằng cô ấy sẽ chạy theo mình đến đây....nhưng có một điều kì lạ...con cảm thấy được con người này không hề đơn giản....". Cô suy nghĩ rồi nói.

" Cô gái này đến được đây thì ta thấy con bé phải rất đặc biệt.... thế giới loài ma cà rồng của chúng ta tối kị nhất chính là con người đặt chân vào lãnh địa của mình....". Tiffany trầm ngâm nói về thân thế của nàng thì cô ấy đã biết rõ tất cả chỉ là không biết có nên nói hết mọi sự thật vơi Sinb, và liệu sau khi biết được sự thật đứa con này của cô sẽ như thế nào nếu biết mình có một đứa em gái chưa từng gặp mặt.

" Vậy ý của umma là Umji cô ấy không phải hoàn toàn là con người sao....chuyện này sao có thể appa của cô ấy là một con người thì cô ấy sao lại là Vampire được chứ....". Cô ngạc nhiên khi nghe thấy những lời nói của mẹ mình.

" Không hẳn hoàn toàn là Vampire..... con bé chỉ là một bán Vampire về việc appa là một con người không thể khẳng định được con bé là một con người bình thường...... rất có thể umma của con bé là một Vampire....". Tiffany lên tiếng giải thích cho cô hiểu.

" Không có chuyện đó..... tôi là một con người bình thường.... làm sao lại có thể trở thành một nữa Vampire được chứ.....". Nàng khi nãy khẽ tỉnh dậy đã nghe được cuộc trò chuyện của hai người nên lên tiếng nói.

" Đó là sự thật... điều mà umma tôi suy đoán chưa bao giờ là sai cả....". Cô nhìn nàng nói. Nếu đã biết bản thân mình thì hãy chấp nhận nó là sự thật dù biết rằng điều này rất khó tin.

" Nhưng......appa tôi là người bình thường....". Nàng vẫn không chấp nhận được thân phận của mình lên tiếng nói.

" Appa cậu là con người nhưng chưa chắc gì umma của cậu là một con người cậu hiểu không Umji..... và sự thật cậu đang mang trong mình dòng máu của Vampire đó là lí do vì sao mà tôi luôn cảm nhận được vị máu của cậu rất đặc biệt không như những loại khác mà tôi đã thử qua..... điều chứng minh rõ rành nhất là cậu có thể sống khi đặt chân vào thế giới không có lấy một sự sống này của chúng tôi.... hãy chấp nhận sự thật của bản thân mình đi Umji à.....tôi và mọi người vẫn luôn bên cạnh cậu...". Cô đi lại nắm chặt lấy vai nàng có hơi lớn giọng nói nhằm để giúp nàng nhận ra sự thật về bản thân mình.

" Tạm thời hãy giấu kín thân phận này của con.... Sinb sẽ bên cạnh bảo vệ ngăn các thế lực tà ác xung quanh truy tìm nguồn sức mạnh ẩn trong con.... khi vào đêm nguyệt thực xảy ra đó chính là thời gian nguồn sức mạnh ở bên trong của một bán Vampire được giải phóng và một nhân bản đang ngủ say trong người đó sẽ thức dậy tìm cách chiếm đoạt lấy thân thể lần tâm trí người đó.... nếu không có cách kiềm hãm nhân bản kia nó sẽ hoàn toàn thay thế bản chính và trở thành một Vampire thực thụ....". Tiffany nghiêm túc nhìn cả hai lên tiếng nói. Đây là điều cô ấy luôn lo lắng từ trước đến nay và nó lại sắp xảy đến với đứa con thứ hai của mình.

" Vậy thì chuyện gì sẽ xảy ra..... với người đó.....". Cô hỏi đây là lần đầu tiên cô nghe đến điều này mà từ trước đến nay nó chưa từng xảy đến.

" Bán Vampire nếu không khắc phục được lượng hắc tà bên trong mình sau khi bị nó chiếm đoạt sẽ mất hết lí trí không còn nhận ra ai cả.... điều nguy hiểm nhất là sát hại những người đến gần mình.... việc trở thành một Vampire thuần chủng chính là khát khao của các bán Vampire vì để thực hiện được chuyện này thành sự thì nó sẽ không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào cả.... ngay cả con cũng vậy cô gái....". Tiffany nói.

" Nhưng thật sự tôi không muốn làm một Vampire.... cũng không muốn làm hại ai hay ai vì tôi phải bị thương cả..... phải làm cách nào mới có thể chế ngự được nó....". Nàng nghiêm tức nói và cũng không muốn phải mất đi con người hiện tại một cách vô điều kiện như vậy còn có những người luốn ở bên nàng appa và những người bạn của nàng nữa. Bản thân của mình nàng không muốn nó động đến người thân của mình.

" Ngày một nguyệt thực sẽ xảy ra.... khi ấy hãy tiến hành nghi lễ thanh trừ thế lực ác bên trong con người con....ta sẽ đến thế giới loài người cùng hai đứa để thực hiện nghi lễ này.....". Tiffany nói đây chính là quyết định của cô ấy. Cũng đã đến lúc cô phải đến nơi đó một lần nữa và đối mặt với sự thật.

" Tại sao umma không thực hiện nó ngay tại nơi này....". Cô thắc mắc lên tiếng nói.

" Vì nơi này tỉ lệ thành công sẽ cực kì thấp.... nơi này sẽ không giúp con bé vượt qua được chính bản thân mình.... hãy yên tâm ta sẽ không phải để các con xảy ra bất cứ chuyện gì....".Tiffany nói.

" Bởi vì các con chính là sự liên kết mà ta và người đó cùng nhau tạo ra..... bằng bất cứ giá nào người mẹ này cũng sẽ bảo vệ hai con.... xin lỗi con Yewon....umma rất nhớ con và cả người đó....". Tiffany thầm nghĩ sau đó nhìn hai người trước mặt mình.

VAMPIRE BIẾT YÊU   UmB ( Umji Sinb )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ