Hiện tại trong căn nhà hoang nơi trú ngụ của nàng ( bây giờ là Devil ) cùng thuộc hạ của mình.
" Ngài còn nhớ tôi chứ ?....". Cô ta lén nhìn lên người đang ngồi cạnh cửa sổ suy tư lên tiếng hỏi.
" Hana.....". Người kia lạnh lùng nói vẫn nhìn hướng ánh trăng đỏ rực.
" Thật không ngờ ngài ấy vẫn còn nhớ tên mình....". Hana mỉm cười thầm nghĩ.
Tình hình hiện tại bên nhóm người của cô. Lúc này tất cả đang cố gắng tìm kiếm tung tích của nàng kết quả vẫn vô vọng. Bọn họ cố gắng sử dụng năng lực của mình để tim ra nơi của nàng.
" Sao rồi....". Taeyeon lo lắng hỏi. Nhận lại là sự lắc đầu của Sowon.
" Nhất định chúng ta sẽ tìm được cậu ấy..... mọi người đừng lo lắng....". Eunha người rất bình tĩnh giõng dạc nói. Cô ấy tin rằng Umji là người kiên cường nhất định sẽ không để bản thân mình gặp nguy hiểm.
" Eunha nói đúng chúng ta cần phải bình tĩnh.... Umji nhất định sẽ không xảy ra chuyện gì....". Tiffany gật đầu nói.
" Umma.... lúc nãy cô ta có nhắc đến ngài Devil trước khi đưa Umji đi, mọi chuyện rốt cuộc là như thế nào ? ". Cô nhìn umma mình chậm rãi hỏi.
" Devil chính là một con quỷ, một con ác quỷ lạnh lùng khát máu.... sức mạnh của con quỷ này rất kinh khủng phải nói một cách rõ nhất thì không ai có thể là đối thủ của con quỷ này.... một khi hắn ta thức tỉnh thì sẽ là ngày tận của loài người lẫn Vampire....". Tiffany từng nghe phụ vương của mình có nhắc đến Devil, một thế lực tối dường như muốn nuốt chửng thế giới. Cũng vì muốn phong ấn hắn mà phụ vương cô ấy phải hi sinh tính mạng của mình.
" Umji sẽ như thế nào? Devil có liên quan gì với cậu ấy......". Yuju hỏi.
" Mọi chuyện thực hư thế nào ta cũng không rõ..... bây giờ chúng ta phải nhanh chóng tìm thấy Umji trước khi con bé tỉnh lại....". Tiffany nói rồi đứng dậy có lẽ như cô ấy vừa cảm nhận được nguồn năng lượng nào đó quanh đây.
" Mọi người chờ bên ngoài.... ta sẽ vào bên trong xem xét tình hình...". Tiffany lên tiếng thì mọi người nhìn cô ấy có vẻ không đồng tình.
" Không.... Tae sẽ đi với em....". Taeyeon nắm chắt cánh tay Tiffany lắc đầu nói. Dù thế nào cô ấy cũng sẽ không buông tay , sẽ không để Tiffany phải đi một mình vào khu rừng này.
" Con cũng đi.... Umji là... em gái con... người chị như con cũng phải có trách nhiệm với em ấy...". Cô lên tiếng lời nói chưa đầy sự khống khổ vì vẫn chưa chấp nhận được.
" cháu cũng thế..... là người bạn... cháu cũng muốn cứu cậu ấy dù có phải liều mạng mình...". Yerin nghiêm túc nhìn mọi người nói. Sowon, Yuju cùng Eunha gật đầu nhìn Tiffany.
" Chúng ta sẽ chia nhóm ra như vậy có thể tìm ra cậu ấy nhanh hơn....". Eunha nói.
" Được.....". Tất cả gật đầu.
" Yuju, Eunha một nhóm..... Sowon Và Yerin.... Còn lại tớ umma và appa... mọi người nếu có động tĩnh gì nhớ hãy liên lạc cho nhau...". Cô vừa dứt lời bọn họ liền chia nhau ra đi vào rừng.
Tại một nơi khác.......
" Này..... xem ra chúng ta phải hành động thôi....". Một giọng nói vang lên. Những người còn lại tất cả nhìn người đó gật đầu và tất cả đều dịch chuyển biên mất.
Bên trong căn nhà hoang........
" Bọn chuột nhắt tự mình mò đến.... xem ra sắp có kịch vui rồi đây...". Devil nhếch môi cười nói.
" Thần sẽ diệt gọn bọn chúng.... những ai dám ngán chân ngài...". Hana cúi người hành lễ nói.
" Ta muốn tự mình xem thử công lực của bọn chúng liệu có đủ để đứng trước mắt ta không.....". Devil vẫn ngồi đấy nhếch môi không ngừng vận khí.
Lúc này cô cùng Tiffany và Taeyeon cuối cùng cũng tìm ra được chỗ của nàng. Đứng trước căn nhà hoang toát ra một luồng khi hắc ám.
" Là ở đây.....". Tiffany nói khi cô thấy được luồng khí toát ra từ bên trong căn nhà hoang này.
" Con sẽ vào xem...". Cô nói định bước vào bên trong liền bị Tiffany ngăn lại.
" Không thể...... con không nhận ra sao luồng khí đó rất mạnh....xem ra hắn ta đã thức tỉnh ". Tiffany nói, thật không thể ngờ được mọi chuyện lại thành ra thế này, với sức mạnh của cô ấy và Sinb cộng lại cũng không đủ để đối phó với hắn ta.
" Các người tự mình mò đến tận đây.... thật không ngờ đấy.....ahaha...". Hana bước ra đứng trước mặt ba người.
" Umji đâu mau thả cậu ấy ra nếu không, tôi sẽ không tha cho cô.....". Sinb tức giận không nghĩ ngời lao vào cô ta đánh tới tấp.
" Ầy..... cô đừng manh động vậy chứ.... nếu muốn gặp thì cũng phải lịch sự một chút....". Cô ta né hết tất cả các cước đánh của cô.
" Muốn gặp tôi.....". Một giọng nói không độ C vang lên, từ bên trong nàng nhưng không phải nàng bước ra nhìn ba người. Cô lập tức đứng hình không chỉ cô mà hai người con lại cũng tương tự như vậy.
" Umji.......". Cô dường như bị thôi miên, nhìn người con gái cũng là em gái mà mình đã đem lòng yêu thương đứng trước mắt lên tiếng nói và những bước chân chầm chậm bước về phía người kia.
" Phải....là tôi mau đến đây nào....". Người kia liền mỉm cười dang tay ra để đón nhận cô. Nhưng đó chính là một cái bẫy do Devil tạo ra.
" Sinb..... không... đó không phải Umji đâu..... con đừng đến đó.....". Tiffany hét lên khi nhận ra đây là bẫy.
" Sinb đừng......". Taeyeon hét lên đòng thời chạy đến để kéo cô trở lại nhưng liền bị hất tung ra té ngã xuống.
" Tae.....". Tiffany kêu lên chạy lại chỗ Taeyeon đỡ cô ấy lên thực sự họ không thể đấu lại được với người này, hắn ta quá mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
VAMPIRE BIẾT YÊU UmB ( Umji Sinb )
VampireCô một ma cà rồng cấp A+ lạnh lùng cô độc. Là con gái của nữ vương Vampire, vì đang bị tộc người Sói truy sát nên cô phải đến thế giới loài người để tìm nguồn sức mạnh. Tại đây cô đã gặp một cô gái mà cô cho là phiền phức, họ trở thành oan gia của n...