Sáng hôm sau.
Tại biệt thự Kim gia lúc này trong phòng nàng đang chuẩn bị đồng phục để đi học. Khi rời khỏi phòng xuống nhà thì thấy ba con người kia đã đứng chờ sẵn ở đây.
" Umji à.... hôm nay tụi tớ muốn cùng cậu và Sinb đến trường....". Yuju đi lại nắm tay nàng mỉm cười nói.
" Các cậu muốn đi học à..... vậy được chúng ta cùng nhau đến trường tớ sẽ làm hồ sơ nhập học giúp hai cậu....". Umji mỉm cười nói.
" Cảm ơn cậu nhé Umji..../ cảm ơn cậu...". Yuju và Sowon đồng thanh lên tiếng.
" Bây giờ chúng ta đi thôi sắp trễ rồi đó....". Umji nói xong bước ra ngoài cả ba con người kia cũng theo sau nàng.
Tại trường học Gfriend.
Lúc này khi chiếc xe vừa dừng lại cả bốn cùng bước xuống xe lúc trước chỉ có cô và nàng cũng đủ gây xôn xao cả ngôi trường bây giờ thêm hai người nổi bật nữa nên cả trường lại có dịp ồn ào bàn tán hơn.
Cả bốn cùng bước vào bên trong trường phía trước là hai người Yerin và Eunha đang vui vẻ vậy tay gọi họ.
" Hai cậu cũng đến trường này học à....". Eunha hỏi.
" Uk....".Sowon gật đầu.
" Đúng rồi..... từ bây giờ chúng tớ sẽ đi học cùng Sinb và Umji...". Yuju cười tươi nói.
" À.... hai cậu cùng Sinb vào lớp trước nhé tớ dẫn Sowon và Yuju lên gặp hiệu trưởng rồi sẽ về lớp sau....". Umji nói xong cùng hai người lên văn phòng hiệu trưởng.
Tại phòng hiệu trưởng.
Cốc cốc.....
Lúc này nàng đẩy cửa bước vào bên trong thầy hiệu trưởng đang thảo luận cùng một số giáo viên.
" Xin phép thầy.... en tới đây để hoàn thành hồ sơ nhập học cho hai bạn này....". Umji lễ phép nói.
" Là Umji à..... cháu lại đây ngồi đi hồ sơ nhập học ta sẽ giúp cháu thực hiện.... lâu rồi không thấy cháu ta có rất nhiều chuyện muốn nói đây.......". Thầy hiệu trưởng khi thấy nàng vui vẻ nói. Trong số học sinh trong trường này nàng là người mà thấy quan tâm đặc biệt nhất không phải vì nàng là tiểu thư nhà giàu hay gia thế địa vị mà nàng từ khi vào ngôi trường này đã giúp đỡ ông rất nhiều chuyện.
" Dạ.... thầy có chuyện gì muốn nói với em ạ....". Umji hỏi.
" Dạ này em thế nào.... mọi việc ở hội học sinh đều tốt chứ....". Thầy hỏi.
" Vâng mọi việc vẫn tốt.....thầy còn chuyện gì muốn nói không....nếu không em xin phép dắt hai bạn về lớp học ạ.....". Umji nói.
" À được rồi....khi nào em rảnh thầy trò mình nói chuyện với nhau....". Thầy hiệu trường mỉm cười nói.
" dạ...em xin phép....". Nàng nói xong dẫn Sowon và Yuju tới lớp học.
Tại lớp 11A1.
Lúc này nàng cùng Sowon và Yuju bước vào nàng liền về chỗ ngồi của mình để hai người kia giới thiệu bản thân mình.
" Hai em là học sinh mới à..... giới thiệu về bản thân cho các bạn biết đi hai em.....". Cô BoA lên tiếng nói.
" Xin chào tớ là Yuju từ nơi khác chuyển đến đây xin mọi người giúp đỡ.....". Yuju nở nụ cười nói làm cho mọi người trong lớp ồn ào bàn tán về sắc đẹp của hai học sinh mới này.
" Còn tô...à không tớ là Sowon....". Sowon lên tiếng giọng không hề thay đổi cảm xúc nói. Y chang như cô từ lúc đầu vào đây.
" được rồi hai em vào chỗ ngồi đi...". Cô BoA nói rồi chỉ vào chiếc bàn trống ở bên cạnh cô và nàng. Và cả lớp bắt đầu tiết học.
Tại thế giới Vampire.
" Mọi chuyện này là thật tất cả là sự thật ..... Kim Yewon là con gái của Tae.... và mình.... và con bé không phải người bình thường.... con bé là bán Vampire lúc trước tại sao mình lại không hề cảm nhận được sức mạnh Vampire của con bé....". Tiffany nghĩ khi cô phát hiện ra đứa con gái thứ hai của mình tức là nàng không phải là con người như appa nó mà nó lại mạng trong mình nữa con người và Vampire.
" Dahyun..... có phải sắp tới sẽ là ngày nguyệt thực....". Tiffany lo lắng nói
" Vâng đúng vậy thưa nữ vương.....là vào ngày mốt....". Dahyun nói.
" Nguy rồi.... bây giờ nghe đây hãy tìm Sinb và mang nó trở về đây....". Tiffany nói vì thời khắc đó rất nguy hiểm với một bán Vampire nếu không biết cách kiềm chế ý ý thức của bản thân và nó sẽ gây hại đến tất cả đến những người xung quanh mình kể cả Vampire thuần chủng như cô. Vậy nên Tiffany mới nhanh chóng gọi Sinb trở về đây để cùng tìm cách khắc chế con người thật sự của Kim Yewon.
" Thần tuân lệnh thưa nữ vương.....". Dahyun nói rồi lập tức biến mất.
Hiện tại là buồi chiều sau khi tan học Sowon và Yuju thì đi chung với Eunha với Yerin đi ăn kem. Còn nàng và cô tại sao không đi cùng đó là vì nàng đột nhiên cảm thấy không khỏe nên trở về nghĩ ngơi.
Sau khi đỡ nàng nằm xuống giường cô ra ngoài để tìm thuốc cho nàng. Vừa bước ra khỏi của thì cô nhìn thấy một bóng đen xuất hiện trước mắt mình.
" Dahyun tại sao người lại đến đây....". Cô lên tiếng hỏi.
" Công chúa nữ vương sai thần đến gọi người lập tức trở về vì một chuyện quan trọng sắp xảy đến....". Dahyun nói.
" Ngay bây giờ à...". Cô hỏi.
" Đúng...mời người lập tức cùng thần trở về....". Dahyun nói.
" Được nếu umma đã gọi ta trở về thì chuyện đó rất quan trọng... ta đi cùng người.....". Cô nói rồi bước theo cùng Dahyun bước vào một cánh cửa ánh sáng đang mở rộng.
" Chuyện gì thế..... Sinb cô ấy sẽ trở về nhà của mình sao.... không phải mãi mãi sẽ không được thấy cô ấy nữa chưa...... ". Nàng đang năm nghe có tiếng nói vọng vào thì ngồi dậy bước xuống giường để xem là ai đang nói chuyện cùng cô người đo đã nói gì sau đó cô lại rời đi như vậy.
" Sinb à...... đừng đi.... đừng bỏ tôi...". Theo phản xạ nàng nghĩ cô sẽ rời bỏ mình nên chạy nhanh qua cánh cửa ánh sáng trước khi nó sắp đóng lại.
" Umji.... tại sao lại theo tôi cô muốn chết à....". Cô khi thấy nàng chạy qua cánh cửa thì cảm giác lo lắng có tức giận cũng có lên tiếng mắng cô.
" Tôi...không...muốn...cô...đi...". Vừa dứt câu nàng đã ngất đi trên tay cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
VAMPIRE BIẾT YÊU UmB ( Umji Sinb )
VampirosCô một ma cà rồng cấp A+ lạnh lùng cô độc. Là con gái của nữ vương Vampire, vì đang bị tộc người Sói truy sát nên cô phải đến thế giới loài người để tìm nguồn sức mạnh. Tại đây cô đã gặp một cô gái mà cô cho là phiền phức, họ trở thành oan gia của n...