Chap 14 Cảm nhận của Vampire

275 57 0
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Sau khi tan học cô cùng nàng ra về, đang đi thì có người lên tiếng gọi nàng lại.

'' Umji à.... đợi bọn mình với...''. Vâng đó không ai khác là Eunha. Nàng quay lại nơi phát ra tiếng nói thì thấy Eunha cùng Yerin đang chạy đến chỗ mình.

'' Có chuyện gì mà hai người chạy dữ thế...''. Umji hỏi.

'' À không có gì.... mà còn ngày mai nữa là nghỉ hè rồi đó... cậu có dự định gì trong tháng hè không...''. Eunha nói.

'' Mình không biết nữa.... chắc lại ở nhà thôi ...''. Umji nói.

'' Hay tụi mình đi biển đi.... mùa hè oi bức mà đi biển thì gì bằng....''. Eunha nói.

'' Uk... cậu đi không Sinb...''. Nàng quay qua sang Sinb mặt lạnh đang đứng cạnh mình nở một nụ cười hỏi cô.

'' Sao cũng được...''. Cô nói thật ra cô không thích chỗ đông người vì cô không thể hòa nhập được với họ, nhưng cô nghĩ mình cần hòa nhập nhanh với nơi này để kiếm được thứ cần tìm.

'' Vậy có gì tớ sẽ thông báo ngày giờ.... chúng ta sẽ liên lạc sau...mình về thôi Yerin...''. Eunha nói.

'' Vậy mình về nha Umji chào cậu Sinb...''. Yerin quay qua nhìn Umji nói rồi tiện thể chào Sinb rồi đi về cùng Eunha.

     Khi Eunha và Yerin đã đi xa nàng cùng cô cũng ra về. 

   Tại Kim gia. Sau khi vừa về tới nhà cô chào Taeyeon rồi đi thẳng lên lầu, còn nàng thì ngồi xuống cạnh appa mình.

''    Appa à... con có thể cùng Sinb với bạn mình đi biển không.... ''.Nàng hỏi appa mình. Vì vụ mất tích lần trước Taeyeon lúc nào cũng không an tâm cho nàng đi đâu. Chỉ có đến trường và về nhà, nàng biết appa mình làm vậy vì lo cho mình nên cũng không trách appa.

'' Ta đồng ý nhưng con phải để vệ sĩ đi cùng....''. Taeyeon nói.

'' Nhưng appa .... có vệ sĩ theo bọn con sẽ không thoải mái được...''. Nàng nũng nịu với appa mình nói.

  Lúc này Sinb từ trên lầu bước xuống đi đến cạnh nàng ngồi xuống.

'' Bác  không cần phải lo cho cậu ấy... nếu có chuyện gì con sẽ bảo vệ cậu ấy..''. Cô nói với giọng kiên định.

'' đúng đó appa... cậu ấy cũng từng cứu con mà... có Sinb bên cạnh sẽ không sao đâu...appa đồng ý nha...''. Nàng nói lay cánh tay của Taeyeon. Thật ra nàng khi nãy nghe được câu nói con sẽ bảo vệ cậu ấy làm có chút rung động.

  Taeyeon thấy con gái mình cứ như thế không thể nào mà từ chối được con bé... với lại cũng có Sinb bảo về nên cũng an tâm hơn. Mà từ lúc Sinb ở đây ông cũng bắt đầu xem cô là con gái mình.

'' Được rồi... ta đồng ý... Sinb con nhớ canh chừng con bé này giúp appa...Ta cũng xem con như Umji nên con cũng kêu ta là appa đi...''. Taeyeon nói và nở nụ cười hiền với cô.

'' Vâng....thưa ba... appa...''. Khi cô nghe Taeyeon kêu mình gọi là appa cô nhận được chút ấm áp. Mặc dù là Vampire nhưng cô vẫn cảm nhận được sự ấm áp này từ khi tới thế giới này. Umma của cô bà rất yêu thương cô nhưng cô vẫn luôn muốn có cảm giác nhận được tình thương của cha.

VAMPIRE BIẾT YÊU   UmB ( Umji Sinb )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ