Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là đội U23 +3 sẽ tập trung để tham gia giải giao hữu Tứ hùng trước thềm ASIAD 2018 rồi, tôi thấy lòng rộn ràng quá. Theo thông tin từ VPF thì đội hình tham dự giải cơ bản là các cầu thủ U23 dự VCK U23 Châu Á, nếu tôi được chọn, nếu có đầy đủ mọi người thì sẽ vui lắm! Tôi đã mong chờ ngày hội ngộ này biết bao nhiêu.
"Sẽ luôn thật gần bên em
Sẽ luôn là vòng tay ấm êm
Sẽ luôn là người yêu em
Cùng em đi đến chân trời..."
Nắng đang gọi....
Tim tôi rộn ràng hẳn lên
Tôi: Đạiiiiiii
Đại: Ơiiiiiii
Tôi: Đại ăn cơm chưa???
Đại: Đại ăn rồi này, anh Đức ăn chưa?
Tôi: Anh ăn rồi, đang đọc báo vu vơ. Mà Đại đang làm gì thế? Nay không đi cafe với ai à?
Đại: Đại đang nằm nói chuyện với mèo của Đại này, làm gì có ai mà đi cafe hoài!!!
Tôi: hihi! À Đại có đọc báo không? Có thấy báo viết về giải Tứ hùng không? Có thể giữ nguyên đội hình U23 đợt Châu Á đó. Thế là vài ngày nữa tụi mình sẽ có cơ hội ở cạnh nhau thỏa thích rồi này. Thích quá điiii
Đại: Đại đọc rồi, nhưng mà thấy bảo là đội hình cơ bản, lỡ đâu,... lỡ đâu Đại không được thì sao, từ đầu mùa đến giờ Đại chỉ mới ghi được 1 bàn thôi này...
Tôi có cảm giác Đại đang rất lo lắng về đợt tập trung cho ASIAD lần này. Vì mùa giải này có nhiều cầu thủ lứa U23 chơi rất hay như anh Tuấn Tài, anh Minh Vương, anh Hoàng Minh Tuấn, Tiến Linh,... mà danh sách chỉ cho chọn 17 cầu thủ U23 và 3 cầu thủ trên 23 thôi. Có lẽ tôi và tất cả đồng đội của tôi trong U23 đợt Châu Á cũng đang hồi hộp chờ đợi và mong tên mình hiện lên trong danh sách khi công bố. Nhưng tôi vẫn có một niềm tin rằng chúng tôi sẽ được sát cánh cùng nhau.
Tôi: Ơ không chịu, sao lại không được, Đại đá hay vậy mà, đâu phải cứ ghi bàn thì mới hay đâu, còn hỗ trợ phòng ngự, kiến tạo, thu hút sự chú ý hàng phòng ngự đối phương,... Đại lúc nào cũng cố gắng tốt thế còn gì
Đại: .... Dạ hihi, thôi chưa có thông tin gì mà, mình bàn chi sớm,... Nay anh Đức tập luyện có bị đau đâu không? Cẩn thận vết thương cũ nữa nha. Có gì vui kể Đại nghe với!!!
Tôi thấy Đại không muốn nhắc đến vấn đề tập trung đội tuyển, sợ mình đã lỡ nhắc đến nỗi buồn lo của Đại, nên tôi cũng cố gắng lái qua chuyện khác để không khí vui hơn.
Tôi: Nay anh tập khỏe lắm, vui nữa. Anh bắt cặp tập với anh Tài, nghe ảnh kể đi cafe được mấy bạn nữ thả thính, khen ảnh mặt đẹp mà còn body 6 múi này nọ, cười quá trời. Mà anh Tài đẹp trai nhất đội SLNA luôn mà, nên được nhiều bạn nữ thích lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện của Đức ^_^
FanfictionHành trình của Phan Văn Đức: chuyện sự nghiệp, chuyện đồng đội, chuyện về những lần gặp gỡ...