Ngày đầu gia nhập đội ^_^ (01)

218 9 0
                                    


Có nhiều cuộc gặp gỡ lướt qua nhau không một ấn tượng gì, nhưng có những cuộc gặp gỡ đánh dấu một bước ngoặc, một sự thay đổi lớn trong cuộc đời. Cuộc gặp của tôi và toàn đội U23 lần này là một cuộc gặp gỡ như thế.

Khi nhận được thông tin được triệu tập vào đội tuyển U23 tham dự VCK U23 Châu Á, tôi vui không tả, cuối cùng thì những nỗ lực không ngừng nghỉ của tôi suốt thời gian qua từ sân chơi V.League, U21 Quốc gia, U21 Quốc tế cũng đã nhận được tín hiệu mừng. Đây là bước khởi đầu nên tôi sẽ nắm bắt cơ hội thật tốt. Lần này tôi quyết tâm "lên trễ, về muộn"

Tôi lên mạng đọc lại danh sách cầu thủ được triệu tập, toàn những cái tên ít nhiều đã được người hâm mộ biết đến

Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy, Tiến Dũng, Quang Hải,... của thời U19 2014 đình đám. Dù rằng tôi cũng thuộc lứa U19 năm đó nhưng tôi tự thấy mình không được nhiều người biết đến sau giải đấu năm đó

Đình Trọng, Trọng Đại, Tiến Dũng thủ môn, Đức Chinh, Văn Hậu, Tiến Dụng,... của lứa U20 World Cup vừa rồi.

Tôi không lo lắng vì họ được nhiều người biết đến hơn tôi, nhưng điều tôi lo là họ có kinh nghiệm tập trung đội tuyển nhiều hơn, được thi đấu cọ xát với nhiều đối thủ quốc tế hơn.

Với bản tính ít nói, không hài hước mặn mà lắm của mình thì thêm một điểm tôi lo lắng nữa là họ tập trung đợt này trước tôi rất lâu, tôi chỉ e mình khó hòa nhập được với toàn đội, gần như trong danh sách ấy, tôi chỉ thân với Xuân Mạnh và hay liên lạc với Tiến Dũng trung vệ.

Thôi thì cứ cố gắng hết sức có thể thôi!!!

Tôi ra đến Hà Nội để hội quân vào một buổi chiều tối, tôi qua trình diện BHL rồi lên phòng, vệ sinh cá nhân xong thì xuống phòng ăn, để ra mắt toàn đội trong bữa ăn tối:

BHL bảo tôi tự giới thiệu mình với toàn đội.

Xin chào mọi người

Em là Phan Văn Đức

Sinh năm 1996, đến từ CLB SLNA

Em vừa lên tập trung hôm nay, em sẽ cố gắng tập luyện thật tốt

Mong mọi người giúp đỡ ạ!

Tất cả mọi người đều vỗ tay, HLV Park động viên tôi:

Chào mừng con đến với đội

Con cứ cố gắng tập luyện thật tốt nhé

Nếu có khó khăn gì thì con cứ trình bày không phải ngại, ở đây không những ta mà tất cả mọi người trong BHL và cầu thủ đều sẵn sàng hỗ trợ con

À bên cạnh việc tập luyện chuyên môn, con cũng cần phải tuân thủ nghiêm túc những quy định sinh hoạt chung của đội. Một cầu thủ tốt không phải chỉ cần có kỹ năng chơi bóng tốt mà còn biết rèn luyện về đạo đức, tuân thủ các quy định kỹ cương của tập thể, vì trên hết bóng đá là môn thể thao của tập thể.

Câu chuyện của Đức ^_^Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ