Experience Two.

386 5 2
                                    

READ. COMMENT. VOTE.

Experience two.

I was still in grade two when this happen to us. Yes to us.

Napagplanuhan na namin baygonin ang bahay. Kasanayan na kasi namin yun tuwing sabado binabaygon ang buong bahay. Para mawala ang mga peste katulad ng lamok at ipis.

Syempre dahil baygon na ang buong bahay, bawal ka naman magstay dun diba? So lahat kami nagsilabasan. Nagkwentuhan kami ng kung ano -ano . Hanggang sa mabored na kami. Sabi ng Ate ko. Pangalanin nalang natin syang Rizza , kapatid ng pinsan kong si Cj . Yung nabanggit ko sa previous kwento ko.

Sabi ng ate Rizza ko samahan ko daw sya sa loob. Magpapatugtog daw kasi siya. Pumayag naman ako. Dahil may kukunin rin naman ako sa loob ng bahay. Pumasok na kami. Dumiretso na sya sa may tv namin para isalpak sa dvd player yung cd na ipapatugtog nya. Kinuha ko naman ang bagay na kailngan kong kunin.

Nag-antay ako sa kanya. Bigla naman syang lumingon sakin.

" Anong magandang patugtugin?. ito?..." pinakita nya ang cd ng westlife (westlife pa po ang sikat na banda nung mga araw na yun) . " o ito? ". pinakita naman nya sakin ang backstreet boys na cd.

" yung westlife nalng. ^^ "

Inaayos nya na ang yung dvd player nang.......

**BLLAAAAAAAAGGGGG**

" ano yun? " lumingon sya sakin . 

" hindi ko alam...-- " nagkibit balikat nalang ako. mukang galing sa taas yun aa.

"-- sa taas." lumingon kami sa may hagdanan. 

 Mejo nakakutob ako ng takot pati narin ang pinsan ko.

" Tara na nga. " pareho na kaming lumabas ng bahay. Naayos narin naman nya yung cd. Kung ano man yung narinig namin nung araw na yun sure akong hindi yun daga. Kung daga man yun bakit ganun kalakas ang dabog diba?

ang pagkakaalam ko. May isang tao sa taas na hindi manahimik.

________

woooh. bitin ba? hahaha. sorry yun lang kasi ang nangyari nung araw na yun ee. :D

My Experiences.(True Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon