Chap 24

6.8K 290 3
                                    

Từ khi Suzy đi là đã được 1 tháng, bạn và anh cũng càng thêm mặn mà. Trong bữa tối, bạn và anh nói chuyện rất vui vẻ.
Tae: hôm nay em nấu ăn ngon lắm.
Bạn : ý anh nói mọi ngày em nấu dở hả?( giọng hờn)
Tae: đâu có, em ngày nào mà chả nấu ăn ngon.
Bạn: đồ nịnh.
Cả hai ngồi nói chuyện vui vẻ thì Tae có cuộc điện thoại.
Tae: alo?
....
Tae: sắp xếp đi tôi sẽ đi.
....
Tae: mà khoảng bao lâu?
....
Tae: ờ
....
Anh cúp máy quay qua nhìn bạn.
Bạn: có gì sao anh? ( tò mò)
Tae: anh sẽ đi công tác ở Mỹ khoảng 1 tháng,  em ở nhà nhớ ngoan.
Tay anh nhẹ nhàng xoa đầu bạn âu yếm.
Bạn: * buồn *sao anh đi lâu vậy.
Tae: anh đi công tác mà, em ở nhà ngoan nha khi anh về sẽ có bất ngờ.
Bạn: * ngạc nhiên * thiệt không?
Tae: thật.
Bạn đứng lên đi lại ôm anh tựa đầu vào lòng ngực ấm áp của anh, tay anh luồng qua eo bạn nhấc bỏng bạn lên, bạn ngước lên nhìn anh, anh nhẹ nhàng hôn bạn, chiếc lưỡi thon dài của anh đang xâm chiếm vào khoang miệng của bạn, hút hết chất ngọt và khuấy đảo khoang miệng của bạn, lưỡi anh như chất gây nghiện làm cơ quan thần kinh của bạn tê liệt hoàng toàn, bạn chỉ biết đứng yên cho anh thực hiện. Tay anh không yên vị mà sờ soạng khắp cơ thể bạn.
Tae: trước khi đi anh phải ăn em.
Bạn: vậy anh chừng nào mới đi?
Tae: trưa ngày mai.
Nói xong anh lại sờ soạng cơ thể bạn lần nữa.
Bạn: khoang.
Tae: * cau có* em có chuyện gì?
Bạn: chúng ta đang ăn cơm mà. Không được làm khi ăn cơm.
Bạn nói rồi rời khỏi vòng tay anh quay đi thì anh nắm tay bạn lại, anh đặt tay bạn lên hạ bộ của anh.
Tae: thấy không?  Em làm nó cương lên rồi này, thật khó chịu * ụ mặt xuống*
Bạn vừa đỏ mặt lại bối rồi vô cùng khi lại gặp trường hợp như vậy.
Bạn: nhưng....
Tae: anh không biết đâu. Huhu em đền đi.
Bạn lại càng thêm bối rối khi thấy anh khóc, là anh khóc thật đó, ôi trời bạn có nhìn lầm không?
Bạn: anh...anh đừng khóc mà...em...em đâu có làm gì anh đâu?
Tae: không làm gì sao?  Em nói sạo, em làm cho chỗ này anh đau nè.
Anh cầm tay bạn xoa xoa chỗ hạ bộ.
Bạn: thôi được rồi em xin lỗi.
Tae: vậy đền đi.
Bạn: sao đền.
Tae ghé sát tai bạn thì thầm.
Tae: vậy em thử chủ động đêm nay.
Bạn: * đỏ mặt * đồ...đồ biến thái.
Tae: anh đâu có nói gì đâu. Nếu em không làm thì...thì...anh sẽ ở bên Mỹ 6 tháng luôn, chịu không?
Bạn: em...em làm là được rồi.
( CÓ VẺ SẮP CÓ CẢNH 18+ CẢNH BÁO NHẸ )
Nói rồi bạn đi lại chỗ anh xô anh xuống ghế, bạn ngồi lên người anh, tay nhẹ nhàng vuốt lên khuôn mặt thanh tú của anh. Bạn hôn nhẹ lên môi anh, tay thì cởi bỏ những thứ trên người cả hai. Tay bạn cầm nắm dương vật lên xuống, khoái cảm chạy dọc cơ thể anh.
Tae: đúng là cáo già.
Bạn: tại anh.
Nói rồi anh hôn bạn lại là chiếc lưỡi đầy kích thích đó, nó luồng lách trong khoang miệng của bạn lần nữa, anh nhẹ nhàng nâng bạn lên, và đưa dương vật vào sâu bên trong hoa nguyệt của bạn.
Bạn: Áh ah ah... Ah...ah
Bạn rên lên vì khoái cảm với sự bất của dương vật của anh đột ngột xuất hiện bên trong bạn.
Tae: sao hả?  Nó sướng chứ.
Bạn: ah...ah...ah...sướng....dạ...sướng....ah....anh nhẹ lại...ah
Anh thục mạnh bạo vào bạn, nó khiến bạn không thể nào kiềm chế bản thân mà rên rỉ lớn hơn, anh hài lòng khi bạn như vậy.
Bạn: của...của...anh...to quá...sướng quá...ah...ah...ah...ah
Tae: anh sẽ đâm nát hoa nguyệt dâm đãng của em tiểu bảo bối.
Nói rồi anh cho bạn đứng lên, hai tay bạn chống ở bạn ăn, chu mông lại phía anh, từ đằng sao anh nhấp tới thật mạnh, đồng thời đụng chúng điểm G của bạn.
Bạn: ah....ah...ahhhhhhhh
Tae: em bót quá thả lỏng ra nào.
Nói rồi anh tát vào mông bạn một cái thật đau.
Bạn: đồ xấu...ah...ah...xa...hồi...nãy...ah...anh khóc là nước...mắt cá xấu...ah...ah
Tae: em cũng biết sao, giờ biết thì muộn rồi, nào thả lỏng ra.
Bạn cũng nghe lời anh thả lỏng ra và cứ thế anh thúc bạn cho tới khi một dòng sữa nóng bắn ra trong hoa nguyệt của bạn. Nhưng không dừng lại ở đó, anh đã lặp lại hành động đưa đẩy đến nửa đêm mới thôi.
End Chap 24.

[ TAEHYUNG x FANGIRL] AI CHO PHÉP EM YÊU TÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ