Chap 10

8.9K 436 1
                                    

Bạn chống cự: anh làm gì vậy? Thả tôi ra.
Tae: Cô nói yêu tôi mà. Cho tôi đi.
Bạn: tránh ra.
Anh tháo luôn cái áo ngực, tay xoa xoa ngực của bạn.
Bạn: bỏ tay ra.
Tae chồm lên hôn bạn để bạn khỏi phải kêu la. Tiếp đến anh cởi bỏ chiếc quần của bạn ra và chạm vào nơi ẩm ướt. Bạn bị anh hôn cho đến gần cạn dưỡng khí anh mới buông ra. Bạn hít thở hổn hển.
Bạn: anh...anh tránh ra đừng chạm vào đó.
Tae: em thật quyến rũ.
Bạn: tôi không phải Suzy nên anh hãy tha cho tôi.
Tae tức giận: im ngay cấm em nhấc đến em ấy khi em đang ân ái với tôi.
Bạn: tha cho tôi đi.
Nói xong anh cởi bỏ chiếc quần của mình ra và cho cậu nhỏ của Tae vào bên trong bạn.
Bạn: á...bỏ ra...đau quá to quá bỏ ra ngay.
Bạn vừa la vừa đấm đánh vào ngực anh.
Tae: sao hả sướng không?
Tae nhìn xuống thấy máu trinh của bạn rơi xuống giường anh mỉm cười.
Tae: lần đầu à?
Bạn: xin anh đấy lấy nó ra đi.
Tae tỏ ra không nghe, anh bắt đầu thúc, bạn cảm thấy đau mà rên nhẹ.
Bạn: ah~ah~
Bạn vội che miệng mình lại để những tiếng rên dâm đãng đó không phát ra. Tae thấy vậy liền thúc mạnh hơn.
Tae: rên cho tôi.
Nói xong anh thúc mạnh bạo hơn, bạn vẫn không rên, anh thuận tay tán thẳng vào mặt bạn,  làm một bên má bạn có năm dấu tay của anh.
Tae: Cô rên không?
Bạn: không....anh....tha...a....cho tôi đi mà.
Anh thúc mạnh hơn khiến bạn không chịu nổi. Bạn lại phát tiếng rên.
Bạn: ah~ah...ah~ah
Bạn cũng vội che miệng mình lại còn Tae nghe được rên của bạn làm anh kích thích mà thúc càng thêm mạnh. Tiếng da thịt chạm vào nhau " pạch pạch pạch " tạo cho căn phòng thêm dâm đãng .
Tae: sao cô không rên?
Bạn: tha cho tôi đi.
Tae: không.
Nói rồi anh hôn bạn, lưỡi anh đang xâm chiếm bên trong khoang miệng bạn, hai cái lưỡi cứ quấn quanh nhau. Bạn cố đẩy anh ra để có thể dễ thở hơn nhưng anh lại vẫn đùa nghịch với lưỡi của bạn. Tae bấy giờ mới liếu tiếc rời ra.
Tae: em có thấy sướng không?
Bạn: nhẹ...nhẹ...nhẹ lại giùm.
Anh nghe vậy liền làm trái ý bạn anh cố thúc mạnh bạo vào trong bạn.
Bạn: a....nhẹ lại...em...xin anh...ah~ah.
Tae: tôi sắp ra rồi.
Anh giật giật rồi bắn tất cả vào trong bạn. Bạn cũng co giật liên hồi và siết chặc cậu nhỏ của anh. Anh mệt mỏi nằm xuống ôm eo bạn đi ngủ.
End chap 10.

[ TAEHYUNG x FANGIRL] AI CHO PHÉP EM YÊU TÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ