Mẹ Tae: thôi mà ông, hai tụi nó đã có thai rồi dù gì cũng là cháu ông và máu mũ của nó, ông kêu phá là phá sao?
Ba Tae nghe được bà nhà nói vậy cũng suy nghĩ lại.
Ba Tae: được rồi, để chuyện mày và Nagy kết hôn qua một bên để tao suy nghĩ lại.
Bạn nghe xong cũng nhẹ người một phần, Tae quay lại nhìn bạn, anh bây giờ nước mắt nước mũi đã tèm nhem khuôn mặt rồi. Anh đi lại đỡ bạn vào phòng.
Tae: em nín đi, chuyện anh quyết sẽ không đổi.
Bạn: nếu ba mẹ anh đã đưa ra cách thì anh phải làm theo đừng cố cãi vã với ba mẹ, làm vậy họ sẽ buồn đấy.
Anh nghe xong nhanh tay đánh nhẹ lên đầu bạn rồi nói:
Tae : em bị gì á, em can tâm để người yêu mình lấy vợ, mà người đó không phải là em à, em hiền quá nên bị ăn hiếp hoài nè.
Anh vừa nói vừa véo má bạn tỏ vẻ cưng chiều. Bỗng mẹ anh bước vào trên tay cầm tô cháu.
Mẹ Tae: con dâu à, ăn cháu nha.
Bạn vô cùng ngạc nhiên khi mẹ Tae gọi bạn là con dâu và nấu cháu cho bạn nữa chứ ôi sao hạnh phúc quá ><
Bạn: dạ con cảm ơn bác.
Mẹ Tae: con gái ai mà đẹp người đẹp nết thế này mốt đừng gọi ta là bác nữa mà hãy gọi luôn là mẹ đi.
Bạn gật gù : dạ mẹ.
Tae: hừm con tưởng mẹ thích cô gái tên Nagy gì đó chứ.
Tae nói xong mẹ anh nhanh tay cú mạnh vào đầu anh rồi la anh.
Mẹ Tae: mày khùng à, con nhỏ đó mới có 20 tuổi thôi mà ăn chơi ghê gớm đã vậy về nhà là đòi tiền ông Bum mất dạy hết chỗ nói.
Bạn nghe xong cũng thấy cô ta hơi khó ưa một tí, anh nghe xong cũng lắc đầu ngao ngán.
Ở dưới nhà là cuộc nói chuyện của ba Tae và ả ta.
Ba Tae: ta xin lỗi con nó hơi thô lỗ.
Cô ta nhìn ba Tae rồi cười khinh.
Nagy: tôi cũng không hứng thú với loại đàn ông có vợ.
Ba Tae: con nói gì kì vậy * ngạc nhiên * không phải con nói con trai bác ra sao con cũng đồng ý sao?
Nagy: đúng là dễ tin người, đồ già ngu xuẩn 😏.
Tae từ trên lầu đi xuống nói vọng xuống đủ cho hai người kia để nghe thấy.
Tae: ngu xuẩn nhất là cô đó thứ con gái rẻ tiền 😏.
Cô ta nghe xong máu dồn hết lên não, mặt ả đỏ lên vì tức tay nắm chặt lại như nắm đấm.
Nagy: anh...anh...
Cô ta không nói được gì liền bỏ về để lại anh và ba anh. Lúc này ông thật sự sáng mắt rồi. Ông hối hận xém chút nữa là đem hồ ly tinh về nhà gả cho con trai mình rồi.
Ba Tae: t...ta xin lỗi con và xin lỗi luôn con dâu.
Ông nói vậy có nghĩa đã thừa nhận bạn là con dâu. Anh nghe xong vui mừng chạy lại ôm ba anh.
Tae: ba chấp nhận tụi con rồi hã ba.
Ba anh giọng thì cười nhưng mắt lại khóc.
Ba Tae: ừm, tụi bây nhanh đám cưới đi tao nôn quá rồi này.
End Chap 29.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TAEHYUNG x FANGIRL] AI CHO PHÉP EM YÊU TÔI
FanficTaehyung x Fangril •Han Ami là cô gái hoạt bát, tốt bụng, giỏi giang, cô đã tốt nghiệp và đang xin việc làm trong một công ty và công ty đó là của Kim Taehyung. Và rồi mối tình được bât đầu, nó diễn ra không mấy tốt đẹp. - Thể loại: Ngược, SM, HE...