Hội thể thao 1 tháng trước.
Bae Joohyun bắt gặp Son Seungwan vui vẻ cười nói với một hậu bối cùng thi trò chơi đua ba chân, Son Seungwan còn đem con gái nhà người ta vào nhà vệ sinh, sau đó Joohyun nghe được "Ư~ đau em, làm từ từ thôi"
Sau ngày hội thể thao, Son Seungwan ngơ ngác về nhà với tờ giấy note dán trước cửa "Khỏi Tìm" và tin Bae Joohyun chuyển trường, biến mất chỉ có tờ note đã để lại
Son Seungwan bắt đầu lên đường đi tìm "vợ", bắt về nhà!
---
.
.
.
.Hiện tại, ở trường đại học Sungkyunkwan
Tiết học đầu tiên bắt đầu, Joohyun trầm ngâm với cuốn sách và những lời giảng trên màn ảnh rộng, tiết của giảng viên này lúc nào cũng chán nản như vậy.
"Em kia! Biết mấy giờ rồi không? Tại sao bây giờ mới vào?"
Joohyun không thèm quan tâm, tiết học của giảng viên này lúc nào cũng sẽ có người đi trễ và viện lý do là đau bụng, bị kẹt xe này nọ, mãi cũng thành quen
"Em xin lỗi!"
"Mau vào chỗ đi!"
"Vâng ạ"Joohyun xoay đầu, mắt mở to nhìn người ngồi vào chỗ bên cạnh, không ai khác chính là Son Seungwan, cái người khiến nàng muốn đổi trường từ đại học Seoul sang Sungkyunkwan này học
"Darling! Về nhà thôi!"
Joohyun nhăn mặt
1 tháng không gặp, câu mở đầu khi thấy nhau lại nhà "darling! Về nhà thôi!" ?"Năm hai đến đây làm gì? Tôi nhớ cô học đại học Seoul"
"Em đã chuyển qua đây rồi! Cuối cùng cũng tìm được chị~ darling của em"
"Thưa thầy! Em này học năm hai! Em ấy đi lộn lớp rồi"
Joohyun đứng dậy nói lớn khiến cả lớp lẫn giảng viên đều hướng mắt về Seungwan, ông ta ghét nhất là ai phá giờ học của ông ấy
"Em kia! Theo tôi lên gặp giám thị"
"Darling~ sao chị nỡ đối với em như vậy?"
Seungwan khóc ròng, ôm cái tai đỏ ửng đi nói chuyện với thầy giám thị suốt 4 tiếng đồng hồ, Seungwan bị ù cả hai tai bởi ông thầy giám thị, nói liên tục không ngừng nghỉ suốt 4 tiếng, có gì mà nói nhiều vậy cơ chứ?
Ra khỏi phòng, Seungwan xoa xoa tai mình một chút rồi chạy vọt đi tìm "darling" đem về nhà."A~ Joohyun nữ thần của lòng mị lại đi tập bóng rồi kìa~"
"Mau đi thôi"
Seungwan định lướt nhẹ qua căn-teen để mua hai chai coca cho mình và Joohyun nhưng lại nghe thêm một tin tức Joohyun của cô đang tập bóng!! Suốt 1 tháng nay không thấy nàng chơi với trái bóng rồi, thật nhớ hình dáng đó nha, Seungwan mặc kệ chưa lấy tiền thối từ máy bán tự động, cầm hai chai coca chạy theo hai nữ sinh vừa chạy ra sân tập kia.
Seungwan mải mê ngắm nữ thần khi nàng lọt thỏm trong chiếc áo ba lỗ đồng phục của đội bóng rổ trường, mang quần bó xát kết hợp với đôi dài thể thao, đã vậy còn cột tóc để mái nữa chứ, bộ muốn giết người bằng sắc đẹp sao?