Chapter 4

3.1K 209 29
                                    

9:25am

Maymay: good morning bhe, jusko alam mo bang kakasimula palang ng umaga ko pero binuo muna ito?

Maymay: Imagine my shock nung pinulot mo ang mga dala dala ko. Myghad kahit dimo ko tiningnan ok lang dahil nag ala sisa naman itsura ko kanina. Alam mo na baliwan ang peg ko.

Edward: you mean you're that girl?

Maymay: korak bhe

Edward: damn I should have look up while giving you those books.

Maymay: hahahah buti nga hindi eh, seryoso ang panget ko pa naman kanina. Di kasi ako nakapagsuklay sa pagmamadali tas nang makaupo sa loob nang classroom sinabihan pa ako nang kaibigan ko may muta daw ako.

Maymay: jusko kung ikaw ang nakakita nun edi subrang turn off non bhe. Kaya thank god talaga at nagmamadali ka. Hahahaha pero infairness bango mo bhe ha. Ano pabango mo?

Maymay: kasi ako johnson cologne lang yung kulay blue. A hahahahaha I know wala kang pake but I just wanna share.

Seen 9:40am

Maymay: pupunta kabang coffee shop mamaya? Kasi ako Oo. Hihintayin kita dun. At may surprise ako para sayo kaya pumunta ka ha?

Maymay. Sige bhe nandito na kasi prof ko. Message kita later.

Maymay: take alot of ingat bhe.

Seen 9:45am

-----------####-------------

Naaliw ako. Hahahahah

Gabriel143

Secretly InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon