Trên đường đưa Hoon về :
Trong xe
Không gian im lặng , ngột ngạt đến khó tả , ngoài chẳng thấy có bóng người đâu , đâu đâu cũng tối on , lâu lâu lại thấy đèn nhấp nháy nhìn thấy mà rợn người
Trong xe hai con người ấy chả nói với nhau câu nào . [Se : chồi ôi nhìn thấy cảnh này là muốn cắt ngang bầu không khí ko hà , mà nói thật ra cho mọi người cùng bít, hai người đó cũng muốn nói chuyện lắm lun nhưng ngại ý mà . AH HI HI )] .
Ít phút sau , Lin mới nhớ ra là Lin ko bít nhà Hoon ở đâu nên Lin cố trấn an tinh thần từ từ nói chuyện với Hoon .
Lin : Thả lỏng đi mày ơi , cố gắng mày có thể làm được .
___________________________________________Se : Nói chuyện với người ta cũng khó khăn vậy sao
Lin : Khó chứ sao ko , mài thử ở trong hoàn cảnh của anh mài xem .
Se : Ah hi hi , ko dám ko dám .
Lin : Bít thế là tốt .
_________________________________________Sau khi trấn an tinh thần xong anh hỏi .
Lin : Tớ ko bít nhà cậu .
Lời nói trần ấm vang lên , làm Hoon giật mình loay hoay ko bít nói gì , sợ ko dám ngẩng mặt lên nhìn , giọng nói phát ra từ cái miệng nhỏ chúm chím nói lắp ba lắp bắp mới được một câu hoàn chỉnh .
Hoon : À , ở ch......chỗ X....X ph......phía tr.....trước .
Lin : À ờ .
Anh nhìn thấy hành động và biểu cảm của cậu mà ko khỏi buồn cười , nhìn cậu như vậy tự dưng anh lại muốn bảo vệ cậu , cố nhịn nhưng nhịn ko nổi nữa liền phì cười .
Lin : Ha ha , cậu đáng yêu thiệt đó Jihoon .
Hoon : C...cậu n......nói gì c....cơ ?
Bây giờ Lin mới nhận ra là Lin đang khen Hoon , Lin loay hoay ko bít nói gì , cả hai nhìn nhau đỏ mặt .
Ngay lúc Lin đang loay hoay ko bít nói gì , Hoon nhìn thấy biểu hiện đó mà cười nhẹ một cái , làm cho Lin đơ vài giây và lời nói của cậu càng làm cho anh đơ toàn tập .
Hoon : Hì hì , cậu cũng đáng yêu thiệt đó .
1s
2s
3s
Lin đơ toàn tập luôn .
Hoon thấy Lin kì lạ nên Hoon gọi Lin mãi một lúc sau Lin mới trả lời .
Hoon : Guan Lin , Guan Lin cậu có sao không ?
Lin giật mình nói .
Lin : À , mình ko sao .
Rồi lần nữa nhìn nhau , nhìn thấy hành động , biểu cảm dễ thương của nhau , nhìn nhau lần nữa rồi cả hai cùng cười , cười tự nhiên ko ngại đỏ chín cả mặt nữa .
Trên con phố ko bóng người vẫn còn hai con người đang cười đùa , nói chuyện vui vẻ với nhau .
___________________________________________Se : Hoon a , hai người nói chuyện gì mà zui zẻ quá dạ . Kể em nghe đi .
Hoon : Có chuyện vui gì đâu .
Se : Kể đi mà nha .
Lin : Se ơi là Se , mày có viết chuyện đéo đâu mà đòi kẻ cho nghe .
Se : Ờ ha , quen .
Lin : Mày là tác giả mà thế đấy .
Se : Thì sao , quen xíu mà làm dữ .
Se : Lin nà nói cho nghe , ko phải Se quen mà là lười viết đó mà . Ah hi hi .
Lin : Lúc nãy còn nói là quen , cái con tác giả này mài lười quá đi .
Se : Kệ em .
Hoon : Thôi được rùi , Se cố gắng viết hay vào nha đừng làm cho mấy thím đọc chuyện của em thất vọng .
Se : Nghe được lời động viên của Hoon , em phấn chấn hẳn lên .
Se : Lin cũng động viên em đi .
Lin : Se , cố gắng viết cho tốt vào đừng làm cho anh , Hoon và mng thất vọng nhé .
Se : Em biết rồi cảm ơn hai anh .
Se : Chào hai anh , em LƯỢN đây .
XÀM quá điiiiiiiiiiiiii !
___________________________________________Dừng xe lai trước cổng .
Hoon : Cảm ơn cậu đã đưa tớ về đến tận nhà , thật làm phiền cậu quá đi .
Lin : ko có gì đâu .
Trước khi vào nhà Hoon ko quen chúc anh ngủ ngon và tất nhiên anh cũng vại .
Se : Trước khi Hoon đi học , Appa Hoon đã mua một căn nhà không lớn cũng không nhỏ cho gia đình ở thành phố để tiện chăm sóc Hoon và bảo vệ Hoon .
Hoon bước vào thấy Appa Unma vâng đang đợi mình nên lẽ phép chào Appa Unma .
Hoon : Con chào Appa Unma con mới qua nhà bạn về .
Ong Unma : Con về rồi sao Hoon nhi ?
Niel Appa : Sao giờ này con mới về ?
Hoon : Dạ , chuyện là bla bla bla....... Vậy ạ
Ong Unma : Họ có làm gì con không .
Hoon : Dạ ko họ tốt lắm .
Niel Appa : Được rồi , chủ nhật tuần này chúng ta đi gặp họ để cảm ơn gia đình họ về chuyện này .
Ong + Hoon : Ừm/ Vâng ạ .
Ong Unma : Hoon nhi chắc giờ con mệt rồi .
Mau lên phòng nghỉ đi con .Hoon : Dạ , chúc Appa Unma ngủ ngon .
OngNiel : Ừ , chúc con ngủ ngon Hoon nhi .
Phòng Hoon
Do Hoon cứ ngĩ về cuộc nói chuyện lúc nãy nên ngủ không được . Sau một hồi nghĩ ngợi thì Hoon cũng từ từ chìm vào giấc ngủ sâu , chỉ đợi đến sáng để thức dậy .
Bên phía Lin cũng vại .
Chỗ BaeHwi thì nhắn tin tình củm cho nhau rồi từ từ chìm vào giấc ngủ sâu .
BaeHwi hơi ít lần sau mình sẽ làm bù .
Mng hãy đón đọc CHAP 9
BẠN ĐANG ĐỌC
ღ[๖ۣۜLĭη๖ۣۜHσση]❄๖ۣۜAηɦ❄¢ầη❄εмღ
VampireThể loại: Vampire, siêu nhiên, boylove, Ôn nhu công x tốt bụng, hiền lành thụ, 1x1, vườn trường, Sinh tử văn, HE. Công: Lai Guanlin Thụ: Park Jihoon Jihoon rất ngốc, cậu chính là một bán ma cà rồng đại ngốc. Nhưng dù cậu có ngốc đến đâu, trẻ con đến...