#15

457 35 10
                                    

Hiện tại .

Sau khi nghe xong câu chuyện Unma kể thì việc quan trọng nhất ở đây là cười , buồn cười đến chảy cả nước mắt kèm theo tiếng ho sặc sụa đến khổ của hai cô cháu và ông chồng .

1 phút trước .

Lía dậy nghe gđ nói gì đó thì nhanh chóng vscn rồi xuống dưới .

Lía xuống dưới và nghe được câu chuyện anh dâu mình kể mà cười muốn vỡ bụng , chảy cả nước mắt ho sặc sụa suýt té cầu thang .

Hai người đóa cũng hông khác là bao .

Trên cầu thang vọng xuống tiếng cười điên khùng của bà cô Lía .

Lía : Ha ha , ù ôi , ha ha , ha haaaa ôi a......anh dâu ......khụ...... khụ ....b......buồn cười quá..... khụ ..... khụ , ha haaaa bồn cười quá mẹ ưi . Cứu con , con sắp tắt thở vì cậu chuyện này rùi .

[ Se : Tui mà tắt thở hông phải vì câu chuyện của Ong mà là về điệu cười của bà cô Lía .

Mặc dù câu chuyện méo bồn cời tẹo nào .

Lần đầu viết truyện nếu hông hay mong mọi người thông cảm cho nhía , tui còn non nớt lém à nghen ] .

Lúc đó Ong chỉ biết cúi mặt xuống , xấu hổ , ngượn chín cả mặt , mặt còn đỏ hơn trái gất .

Ong : Thôi đi , đừng có cười nữa ngại chết đi được .

Vẫn còn cười cười cười và cười .

Nói hoài vẫn hông chịu ngưng , mặt Ong đã đen như cái đít nồi . [ Se : Có ai nghe đâu mà ngưng ] .

Lúc hai người đó hông để ý , Ong đã đi lấy cái chảo và cái nồi ra . Ra đập .

Niel nhìn thấy Ong tựa ác ma mà cần hai vật đóa trên tay . Niel run lên vì sợ , đang uống nước thì suýt phun ra nhưng cố nuốt nước trong cổ họng cái '' ực '' , mồ hôi mẹ mồ hôi con đang đua nhau rơi lã chã đầy mặt . [ Se : Tui nói hơi quá nhỉ ] . Cố gắng ra hiệu cho hai người kia ngưng cười , nhưng có vẫy tay vẫy chân , nháy mắt nọ , mắt kia , múa may điên cuồng mà cũng chẳng làm được gì . Niel chỉ còn có thể cầu mong thượng đế , bồ tát , lậy phật , lạy thánh , lạy chúa trên kout , mong hai người kia có thể sống xót và qua kiếp nạn này , và Niel hông quen lấy hai cục bông nho nhỏ trắng tinh nhét zô lỗ tai . Niel đến thầm .

Ir - I - San .

BENG ...... XOẢNG ...... TOANG ..... BỘP ...... .

Nhiều âm thanh rống lên cùng một lúc , tiếng cái chảo và cái nồi đóa va vào nhau cực kì to nghe mà muốn vỡ đầu , nghe nhứt tai vô cùng và làm cả hai cô cháu suýt tế xỉu vì nó , nhưng đâu dễ vại hai cô cháu đều là ma cà rồng mà và có một điều nhưng nữa là âm thanh do Ong tạo ra thì hai cô cháu nhà này chịu thua . Mà hai cô cháu chưa xỉu đâu chỉ là suýt thôi .

Lía+Hoon : Aaaaaaaaa !

Tiếng hết nhứt tai vang vọng khắp chốn .

Lía+Hoon : A ! Anh / baba sao làm vầy , khó nghe quá , em / con sắp hông chịu nổi rùi này .

Ong : Ai biểu dám cười anh /baba . Hửm ?

Tiếng hai hàm răng chạn mạnh vào nhau phát ra những âm thanh cực kì đáng sợ , bực tức nổ ra xô một chàng .

ღ[๖ۣۜLĭη๖ۣۜHσση]❄๖ۣۜAηɦ❄¢ầη❄εмღNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ