Cả ba người đưa Hoon đến bệnh viện gần nhất, chạy hối hả vào gọi bác sĩ, bác sĩ loạn hết cả lên chạy tấp nập đưa Hoon vào phòng dưỡng thương. Sau một hồi sát trùng vết thương, nhưng có làm đến mấy nó cũng không đỡ hơn mà lại còn nặng hơn, bác sĩ bất lực đứng dậy thì một bác sĩ phát hiện điều gì đó liền kêu bác sĩ đó ra ngoài, còn vị bác sĩ này. Vị bác sĩ ấy chỉ thoáng chạn vào vết thương mà nó lành lặn ngay. Các ngón tay nho nhỏ của Hoon khẽ cử động.Vị bác sĩ thở phào nói.
..... : Haizzzzz , sao bị thế này... suýt chút nữa là...
Vị bác sĩ bước ra ngoài thấy ba người ngồi ở dãy ghế chờ, cả ba thấy bác sĩ bước ra chạy nhanh đến hỏi.
Lin : Sao rồi bác sĩ?
Hwi : Cậu ấy có bị gì không?
Bae : Bác sĩ nói đi.
..... : Không sao, bị khá nặng nhưng được đưa đến bệnh viện sớm nên ổn rồi, mọi người có thể vào thăm.
All3 : Cảm ơn bác sĩ!
..... : Nhớ chăm sóc cẩn thận.
Cả ba bước vào phòng thấy một thân ảnh nhỏ nằm bất tỉnh trên giường bệnh, khuôn mặt đã trở lại bình thường còn lúc nãy mặt tái nhợt, trắng bạch như ma. Ba người lấy ghế ngồi xuống nhìn nhau im lặng rùi lại nhìn qua Hoon, chợt Hwi lên tiếng.
Hwi : Hoon thế này thì làm sao đi dã ngoại đây?
Bae : Hoon đã háo hức vậy mà...
Lin : Ừm... _ Trả lời trống không _
Hwi : Hoon mau tỉnh lại nha... không tỉnh là khỏi đi dã ngoại á...
Hoon như nghe thấy thì tự nhiên ngón tay cử động rồi đến mắt. Đôi mắt từ từ hé ra, nhìn xung quanh căn phòng, màu chủ đạo là màu trắng, tựa người ngồi dậy, ngửi thấy toàn mùi thuốc sát trùng nồng nặc khắp phòng khó chịu ho lên vài tiếng.
Hoon : Khụ... khụ... nước... nước...
Cả ba nghe thấy tiếng ho be bé của cậu, quay ra nhìn, trước mắt là một thân ảnh, một con người đang ho khan nặng nhọc, khổ sở trèo xuống giường, miệng luôn nói ra từ '' nước, nước... ''. Lin vội vàng đếm bên giường bệnh đỡ Hoon lên giường, Hoon suýt té.
Lin : Hoon...?
Hoon : Lin... cho... Hoon... nước...
Lin : Ừm đợi tí..._ Nhấp Hoon lên lại giường nằm rồi chạy ra hành lang lấy nước. Nước cách phòng Hoon khoảng 5m, đi tí là tới.
Lin chạy ra lấy li nước vô, rùi chạy lại giường Hoon đưa cậu li nước. Cậu nhận lấy li nước từ từ uống cạm. Hwi chồm lên ôm Hoon khóc bù lu bù loa.
Hwi : Hoon a... Hoon làm Hwi lo muốn chết hu... hu...
Hoon : Hoon xin lỗi Hwi nha.
Hwi : Hức...
Hoon : He he...
Lin : Đấy còn cười.
Bae : Bị thương mà nghỉ đi.
Hwi : Hu hu...
Hoon : Hwi nín đi a.
Hwi : Ừm... _ Nghẹn ngào trả lời _
BẠN ĐANG ĐỌC
ღ[๖ۣۜLĭη๖ۣۜHσση]❄๖ۣۜAηɦ❄¢ầη❄εмღ
VampireThể loại: Vampire, siêu nhiên, boylove, Ôn nhu công x tốt bụng, hiền lành thụ, 1x1, vườn trường, Sinh tử văn, HE. Công: Lai Guanlin Thụ: Park Jihoon Jihoon rất ngốc, cậu chính là một bán ma cà rồng đại ngốc. Nhưng dù cậu có ngốc đến đâu, trẻ con đến...