Prologue

18.9K 106 22
                                    

MATILDA THE VIRGIN

Matilda >

I promised to my self na hindi ako tutulad sa mga bastos kong kaklase, in fact lumipat na ako nang school kase hindi ko na kaya ang mga nasasaksihan ko.

Kase bilang isang marangal at birheng melenial ay kinailangan kong umiyas sa mga bad influence kong kaklase kasi ayaw kong maging pokpok oh maging batang ina na nilaglag ang sariling fetus para lang matawag na dalaga.

Kasama ko naman sa paglipat ko ang aking bessy na si Rafols at siya lang ang aking naging tunay na kaibigan sapagkat katulad ko siya na nag iisang birhen sa aming klase.

So lumipat kame dito sa private school pero hindi ito masyadong kilala or what evah!

Maley Bog Academy ang name ng school na lilipatan namen. Mukha namang walang kababalaghan dito at mababait ang mga new school mate ko sa school na to at Catholic school to so baka mag madre nalang den ako hehe!

Actually first day na namen ngayon. Nasa kalsada ako at mamaya nalang ako mag kukwento kapag nasa school nako at baka mabundol pa ako ng six wheeler truck diba.

Naka suot nako nang new uniform ko na style pang madre. Yung pinakang damit ay palda na den tapos long sleeve ganern! I like it! Inayos ko na den ang buhok ko, pinoni tail ko ito para talagang marangal ako tignan.

Oh wait!

"Rafols! Bessy!" sigaw ko sa aking best friend na kanina pa ata nag aabang sa gate ng campus hahaha! Nakakunot ang noo niya.

"What the hell? Sabi mo 7:00 am nandito kana but you're one minute late! My ghad!" Sigaw niya. Ganyan talaga yan, sanay nako. Hindi purket marangal, banal at birhen kame ay hindi na kame nag mumura. Hahaha noooo!

"Shut your fvcking mouth you crazy ass bitch! Let's just go" sigaw ko din sa kanya na may pure breed american / australian / canadian / british acent ganern tas hinigit ko na siya papunta sa room namen. HAHAHAHA!

So ganito ang itsura of our new beloved school. Pagpasok na oagpasok mang campus ay kita agad ang buong kabuuan ng school. Nauunang madadaanan dito ang court tapos ang Highschool department na nasa dulo tapos canteen. Basta ganon!

Pinagtitinginan kame ng madlang people pero ganon naman talaga pag new tranferee diba? July na kase kame lumipat eh last month pag nag simula.

Paghanap namin nang room namin ay nagtinginan lahat samin nang bago naming kamag aral.

"Uhm.. Ito ba yung Grade 10 St. Dominic?" tanong ko. Yun yung section namin.

Tumungin saaken yung lalakeng nakaupo mismo sa katabi nang ointuan kung nasaan ako.

"Yes, dito nga. " sabi niya. Mukhang antok siya or whatevah.

Pumasok nalang kami at umupo. Maya maya ay hindi na sila nakatitig saamin at nag ingay na ulit. Maigi maman. Ayaw ko kaseng tinititigan ang beautiful face and virgin body ko! wahahaha!

And that's It. Dahil first day namen ay nagpakilala kami ni Rafols.

Recess..

OMG ihing ihi na ako kanina pa!

"Bessy cr lang ako ha!" sabi ko sa kanya at tumungo lang siya habang nag cecellphone.

Tumakbo nalang ako pa cr, actually pasimole lang akong tumakbo kase baka mapagkamalan pa akong natatae!

Pagpasok ko sa girls cr ay nakahanap agad ako na cubicle and infairness napaka linis ng cr!

Napatirik ang dalwa kong eye balls sa sobrang sarap ng paglabas ng wiwi ko sa pempem ko!

Pero nanlaki nalang ang mga mata ko nang may narinig akong isang babae ay lalake sa kabilang cubicle!

Nagbubulungan sila!

"Isubo mo na" lalake.

"Masyadong malaki babe" babae.

"Ok kang yan" lalake.

"Sige na nga" babae.

*chocking voice* babae.

"Shet ang sarap babe!" lalake.

WHAT THE ACTUAL FVCK! Napaantras ang ihi ko at nanigas ang buong katawan sa naririnig ko!

--






Chasing that Horny Guy (SPG!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon