Chapter 5 » RAFOLS AND KASPAR!? (SPG)

10.5K 67 2
                                    

Matilda

Nandito parin ako sa ilalim ng kama ni Kaspar at tahimik na pinapanood sila sa aking phone. Taena kala ko talaga mamaya pa sila!? Hindi tuloy ako nakaalis. Well, buti nalang pati ilalim ng kama ni Kaspar ay malinis pero may isang condom na nakakalat dito at mukhang may laman! Hindi ko nalang ito pinansin.

Nagulat nalang ako nang maghubad sila!

Nasa sala silang lahat... Mga bente lang ang bilang ko sa kanila. Sampung babae at sampung lalake isa na sa kanila sina Rafols at Kaspar.

Buti nalang HD ang camera ni kuya. Kitang kita ko ang mga pagmumukha nila at napakalinaw talaga. Colorful!

Naka topless na silang lahat pero yung mga babae ay naka bra pa! Biglang nagpatugtog si Kaspar ng Kiki Do You Lave me! The Fuck!?

Is is a Gangbang? Orgy!? Or just a ordinary party!? What is going on!? Oh wait..

NAGSIMULA NANG ALISIN NG MGA LaLAKE ANG BRA NG MGA BABAE! My jaw dropped while watching them live!

Pero infairness ha? Ang lalake ng boobs nila compare saakin. Pero liliit din yan after ko sila masumbong sa guidance office!

"Oh eto oh, kuha nalang kayo ng condom dito sa kahon" sabi ni Kaspar at inilapag niya ang kahon sa lamesa at mabilis na nagsipuntahan ang mga kalalakihan sa kahon at kumuha na ng condom!

What the fuck am I watching right now!? An actual p0rnhùb!?

Wala nang sinayang na oras ang mga kalalakihan at ikinabit na nila ang sarili nila sa babaeng sa tingin ko ay titirahin nila maya maya lamang!

"Ok guys!...." sigaw ni Kaspar at nag hubad siya ng short niya! Nakaharap pa sa camera kaya kitang kita ko ang espada niyang napaka haba! "SUMULAN NA NATIN ANG KASARAPAN!" Huling sigaw niya at nagsigawan narin ang mga kalalakihan!

"Whaaaaa! Partyyy!"

Nahilo ako bigla my ghad!

Ang nakikita ko nalang ngayon ay mga nakakadiring halikan ng mga babae sa lalake, yung ibang lalake ay dinedede na ang dede ng babae habang nakaupo sa mahabang sala! At yung iba..... NAG TITIRAHAN NA SA SAHIG!

Papatain ko na sana ang cp ko at hindi ko na ata kaya nang mapansin ko na papunta si Rafols at Kaspar na hubot hubad dito sa kwarto!!

Wala na akong choice kundi itahimik ang bibig ko hanggat sila'y nandito kundi huli na ako.

Bagbukas nila ng pintuan ay nagtatawanan sila at isinara na agad ng door at inilock ito.

Tahimik kong oinagmamasdan ang mga paa nila. Nakasandal si Rafols sa pintuan habang si Kaspar naman ay hinahalikan siya!

"Mmmmmm... Kaspar I love you" sabi ni Rafols sa lalaking kaharap niya. Wow. Ibang iba si Rafols na kasama ko kesa sa Rafols na ngayon! Sa pagkakaalam ko ay hindi siya ganito. Hindi siya basta basta nag bibitaw ng I love you kung kani-kanino.

"I love you too baby" sagot naman ni Rafols. WOW TALAGA!

Isang araw palang sila magkakilala pero nasasabi na nila iyon sa isat-isa!?

Or may sikretong hindi saakin sinabi si Rafols? Hmmm...

Nagtawanan lang sila na parang naka shabu na ewan. Bigla naman binuhat ni Kaspar si Rafol at inihagis ito sa kama!

Pakiramdam ko tuloy kasama nila ako sa pagtatalik nila kasi nasa ilalim lang nila ako!

"I love your body... your boobs and your kiki... " sabi ni Kaspar at sumampa na ito sa kama!

Mabilis kong binuksan ang phone ko hindi dahil papanoorim sila, kundi para irecord para may pruweba ako!

Pagbukas ko ng phone ko ay inilipat ko agad ang camera sa kwarto kung saan nandito kame ngayon.

Pagtingin ko at malapit na pala ipasok ni Kaspar ang ari arian niya sa kweba ni Rapols na nakita ko na before nung kamiy sabay umihi!

"Ready ka na ba baby?" tanong ni kaspar kabang hawak hawak ang espada niyang naninigas kanina pa at pinapalo ito sa kweba ni Rafols!

"Yes baby... Papasukin na yan" desperadong sagot ni Rafols habang nilalamas niya ang sarili niyang dalawang melon.

Wala na. Talagang nasira na ang tiwala at pananalangin ko sa aking bessy. Hindi na siya yung birhen, at hindi open minded na bessy na nakilala ko. She's a princess but turned into a monster. GRAVE!

Izinoom ko ang camera at hanga parin ako dahil ito'y napaka linaw. Kitang kita kong hindi pa sila nag aahit... Kutang kita ko din ang napaka habang.... espada ni Kaspar.. Hindi ko alam kung bakit ako nakakaramdam ng..... UGH! NO!

Dahan dahang ipinasok ni Kaspar ang matilos niyang espada sa kiki ni Rafols.

"Ahhhh!!" kasabay ng pag-ungol nila ang pag ungol din ng mga taong naririnig ko sa labas!

I can see and hear na sarap na sarap sila sa pinagaggawa nila ha! Sige lang gawin niyo yan para lahat kayo ligwak ganern!

"Ahhhh ang saraaaao babyyy!" ungol ni Rafols nang biglang binilisan na ni Kaspar ang pag bayo sa kiki nito! Kasabay din ang mala earthquake na kama kung saan ako nakatago! Ugang uga talaga bes!

Hindi ko talaga akalain na magkakaganito si Rafols. Sabay kaming lumaki sa inosenteng buhay at rainbow and cupcakes lang ang nakapalibot, but I didn't know that Rafols will be like this whore.

"Masarap ha? Ahhh!" sarap sarap din si Kaspar. Sabagay sino ba naman ang hindi masasarapan sa pakikipag talik!?

"UHHHH FVCK I'M GONNA.... AHHH!" Ha? Ano daw? Biglang napatigil si Kaspar sa pagbayo at nakapatong nalang ito kay Rafols at hingal na hingal.

What the Fuck!? Anyare?  Bat napatigil!? I'm so innocent OMG!

"IPINUTOK MO SA LOOB!?" Sigaw ni Rafols.

Ahhhh now I know. So wait... Kung ipinutok sa loob, mabubuntis si Rafols!?

MAGIGING NINANG NA AKO SA BATANG NASAKSIHAN KO MISMO ANG PAGGAWA SA KANYA!? AYAW KO NGA!

Biglang sinipa ni Rafols si Kaspar at nalaglag ito sa sahig! Nakaharap ang mukha niya sa akin pero nakapikit ito at namimilipit sa sakit ng sipa ni Rafols sa titi nito PERO ISANG MULAT LANG AY HULI NA AKO!

PLEASE READ MY OTHER STORIES KUNG AYAW NIYO MABAOG HAHA💕

TO BE CONTINUED....

WHAAAAAA!!!!!! HAHAHAHA MAHUHULI KAYA SI MATILDA!? ABANGAAAAN! VOTEEEEEEE AND COMMENT!







Chasing that Horny Guy (SPG!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon