Matilda
Nakapatong parin siya saakin at nandito parin ako sa ilalim niya.
"Baket ka masyadong kinakabahan?" tanong niya na may nakakalokong ngiti.
Hindi pwede tong ginagawa niya. Hindi pwedeng maging s3x slave niya ako! Kailangan kong tuparin na maging madre!
Kaya isinantabi ko muna iting takot ko at kaba ko kaya tinulak ko siya hanggang sa malaglag siya sa sahig!
Habang nakahiga siya at sinipa ko ang betlog niya!
"Araaay!" sigaw ni Kaspar at namilipit siya sa sakit..
Tinaas ko ang kilay ko at tinitigan siya na galit na galit.
"Bagay sayo yan! Hindi ako papayag na maging S3x slave mo! At for your information, MAGMAMADRE AKO! At isa pa, never akong magpapa pasok ng kung ano anong espada dito sa kepay ko kase hindi ako MARUPOK!" Sigaw ko sa kanya at umalis na ako. Leaving him crying on the floor.
Yeah, nabasag ata ang betlog niya.
Paguwi ko ay chineck ko ay cellphone ko at tinignan ang lahat na ibedensya ko. Aha! Nandito lahat.
Syempre pinanood ko isa isa para malaman kung ito nga yun hihi!
Pagkatapos ko panoodin ay may narealize ako. Kailangan kong iedit ito into one video! Para pag ipapasa ko na sa teachers ay isang video nalang at mag dadownload narin ako ng Shareit!
Natulog nako.
Pagising ko ay kumain agad ako at pumasok na. Excited nako mawala sila... and Rafols too. Kailangan niyang tanggapin ang consequences sa mga pagkakamali niya.
Pagpasok ko ng school ay dumeretso na agad ako sa Guidance office.
"Yes? " tanong saakin ni Madam Shiala.
"I have something to show to you" sabi ko na may seryosong mukha. Syempre para magmukha akong mabait at marangal. Well, mabait naman talaga ako marangal na vavae hihi!
Ipinaliwanag ko sa kanya ang lahat. Tinanggal niya ang salamin matapos mapanood ang video at naluha.
"Goodness gracious. Kailangan nilang maparusahan. Wait there I'll call the police." sabi niya at tumayo para tawagan ang police.
Habang tinatawagan niya ang police ay napangiti ako ng malaki abot sa langit.
Finally. Mahuhili na sila! Mga malalandi sila!
"Ok sige, hintayin namin kayo" sabi ni Madam at ibinaba na ang phone.
Umupo na ulit siya at napahinga ng malalim at binitawan ito sa pagmumukha ko!? Ang baho puta! Nag toothbrush ba siya? Whatevah, hindi ko nalang sinabe.
Maya maya pa ay dumating na ang mga police at NBI!? Paglabas namen sa Guidance Office ay napa OMG ako!?
MAY TANKE PANG KASAMA!? NBI POLICE CAR AT POLICE HELICOPTER!? OMG PANG ACTION MOVIE AMPEG!?
Hindi na ako naka react nang dumeretso na sila sa room namen, wait pano nila nalaman ang room namen?
At yung mga naka Heli naman na police ay bumaba na si kl a doon sa balcony sa tapat ng roon naman. Nasa second floor kase ang roon naman eh tas sa labas may balkony.
Sinundan ko ang mga police hanggang sa makarating na ako sa second floor na pinapalibutan na ng mga police!? Omg!
Pumunta ako sa malapit sa room at maya maya pa ay dinampot na ang mga malalandi kong kaklase. What a relief. Dapat lang to sa kanila.
Lahat sila naidampot na kabilang sina Kaspar at Rafols.
Ningitian ko lang sila na nakakaloko.
"Pagbabayaran moto!" sigaw ni Kaspar habang pilit na kumakawala sa kamay ng mga pulis pero si Rafols ay tahimik ay nakatungo.
Nag cross arm ako habang tinitigan ako ng masasama ng mga kaklase ko.
Bahala sila. Wala na akong pake sa kanila. Eh hindi ko naman sila naka close eh hahaha!
Nandito lang ako sa balcony habang hinahatid sila pababa. Kitang kita naman dito ang mga kapulisan at ang ganda dito ng view kapag ipapasok na sila isa isa sa NBI car buhahaha!
Pero nagulat ako nang nagsitakbukan sila nang makababa na sila! Grabe parang mga langgam sila! Pinaghahabol na sila ng pulis pero biglang nagpaputok ang tanke ng bala at tumama ito sa isa kong kaklase at sumabog siya at umulan ng dugo!!!!
Nanlaki ang bibig ko at eye balls ko!
"WHOA! ANG ASTIGGG!" GRABE NAPASIGAW NALANG AKO! PARA TAKAlANG ACTION FILM! I LOVE ITTTT!
Biglang isang puling ang naghagis ng granada sa mismong kinatatayuan ni Rafols!
And in a fraction of a second BIGLA ITONG SUMABOG SA KANYA AT NAGSITALSIKAN ANG KANYANG INTERNAL ORGANS AT ANG KANYANG ULO! BIGLA KONG NASAMBOT ANG ULO NIYA NA PATULOY UNAAGOS ANG DUGO SA ILALIN! BUHAY PA ITO!
"Matilda. Patawad" sabi ng ulong buhay pero namatay na ito ngayon.
"Sorry sorry kapa eh patay ka na rin naman!" sigaw ko sa ulo at inihagis ko ito sa malayo at nagshoot ito sa butas kung saan pinapaputok ng tanke ang bala! Biglang nagpaputok ang tanke at tumalsik ang ulo ni Rafols na parang fire works!
"WHOOA! HINDI PA BAGONG TAON HAHAHA! ANG SAYAAAA!!" Nagsisigaw ako sa saya.
Hayst! Ang saya saya. Wala na akong kaklase na malalandi, wala na rin akong bessy na pokpok pala at higit sa lahat top 1 na ako for sure!
Grabe nagkakagulo parin sila. Yubg iba patay na at hiwagiwalay na ang mga katawan. Ops, hindi ko kasalanan yan HAHAHA!
Ipagpapatukoy ko na ang aking pagmamadre hihi!
PLEASE READ MY OTHER STORIES KUNG AYAW NIYO MABAOG HAHA💕
To be continued......
BINABASA MO ANG
Chasing that Horny Guy (SPG!)
General FictionIsang paaralan kung saan mga studyante lang ang makakaalam nang mga kalibugang nangyayari - sa cr: may nag titirahan, sa library may nag babalbalan!. Well, simula nang nag transfer ang isang birheng dalaga na si Matilda ay gagawin niya ang lahat par...