Matilda
Matapos kong masaksihan ang mga kaganapan sa bahay ni Kaspar ay umalis na ako at umuwi.
Walang hiya ka Rafols! Isa kang taksil, akala ko pa naman isa kang birhen na katulad ko, akala ko ba sabay tayo mag mamadre!?
Natulog nalang ako para maghanda bukas. Sabado na pala bukas, kailangan pumunta sa bahay nila Kaspar para saksihan ang mangyayare. Kailangan kong ivideo at ipakita sa guidance namin. Mga walang hiya sila. Pati ikaw Rafols.
-
Pagising ko ay tinext ko agad si Rafols, kung talagang totoo siyang kaibigan ay sasabihin niya ang totoo at buong puso kong tatanggapin ito.
"Bessy? Nasan ka kahapon ng hapon?" tanong ko sa kanya. Yes dapat deresyahan agad.
"Nag uwi na ako Bessy. Sorry naiwan kita sa Cr. Inantay kita sa gate kaso hindi ka na nagdating eh" sagot niya. Lier bitch.
"Ahh ok" matipid kong sagot. Hindi na niya ako nireplayan pa.
Nag isip nalang ako ng plano for tonight.
Sa pagkakaalam ko ay six or seven ata ang punta nila sa bahay ni Kaspar. So I need to be there around 7:30 kase ayaw ko naman mas mauna ako, baka mahuli ako.
Pero paano ko sila mavivideo ng hindi ako nahuhuli? Hmmm..
Pumunta ako sa sala habang nag iisip. Wala ang parents ko at mga kapatid ko eh, nasa Moa sila. Sabi ko hindi na ako sasama at may gagawin ako buhahaha!
Pagbukas ko ng aming 50inch super flat screen apple tv ay bumungad agad saakin ang movie na fifty shades freed!
Never ako nanonood nitong mga ganito kase nga I'm a religious girl kaya bawal ako maimpluwensyahan ng mga ganitong bagay.
But Rafols? I don't know anymore. Nangako kami sa isat-isa na magiging birhen kame hanggang sa kami'y nabubuhay. Mag mamadre pa kami! Pero sinira niya ang pangako niya, after kong nakita ang mga kaganapan kahapon? She's not my Bessy anymore.
Nag search ako sa youtube kung papaano mang spy ng hindi nakikita. At iisa lang ang sa tingin ko ay babagay sa plano ko.
Ayon dito sa pinapanood ko ay isang maliit na camera ang pwedeng ilagay sa kahit saang parte ng bahay at icoconnect ito sa cellphone para live na mapapanood!
Naalala ko, may ganonng camera si Kuya ko na pwedeng iconncect sa cp tapos dun mismo mapapanood! Perfect.
Hinanap ko ang camera'ng yon sa kwarto ni kuya at hindi manlang ako nahirapan sa paghahanap ng mahanap ko agad ito. Kahit sobrang gulo ng kwarto ni kuya jusko hahaha! And hindi lang isang camera ang nahanap ko kundi tatlo pa!
Mas maganda kase pwede ko ito ilagay sa kwarto, sa sala at sa banyo kung saan maaring mangyari ang mga kababalaghan mamayang gabi!
Nine palang ng umaga? Perfect. I need to set this up sa bahay ni Kaspar. Buti nalang malapit lang dito saamin ang bahay niya. Walking distance lang.
But first I need to make sure na walang tao dun sa kanila. Kailangan wala siya dun pala ma set up ko ang cameras malamang!
Nag jacket ako para incase na may makita akong kakilala ay hindi ako mapapansin!
Mainit at maganda ang panahon kaya buti nalang. Nang nakikita ko na ang bahay ni Kaspar ay biglang nagbukas ang pintuan!
"Ilan piraso daw ng condoms?" rinig na rinig kong tanong ng babaeng nakatalikod na lumabas sa pintuan kasama ni Kaspar.
Hindi ko namalayan na si Rafols pala ito nang humarap!!!!
Nakatago ako dito sa likod ng puno kaya hindi ako makikita.
"Mga sampung thirty na condom. Incase na den diba" sagit ni kaspar sabay lock ng pintuan.
SO BIBILI SILA NG CONDOM HA? How dare you Rafols. Akala ko mas inosente ka pa saakin!
Nakita kong inilagay ni Kasper ang susi sa ilalim ng paso at umalis na sila! Ha! What a dumb place to hide your keys.
Pero salamat at doon mo lang itinago Kaspar. Hindi na ako mahihirapan oang makapasok ng bahay mo at iset up ang camera para hulihin kayo!
Hinintay ko muna sila makalayo at nang nakasakay na sila ng trycicle ay pasimple na akong pumunta sa pintuan ni Kaspar. Kailangan mukhang ako ang may ari ng bahay para hindi mahalata ng mga taong nadaan na hindi ako ang may ari HAHA!
Tingin sa kaliwa, tingin sa kanan, walang nakatingin, kunin ang susi at buksan ang pintuan. Waalah! I'm in.
Pagbukas ko ng pintuan ay namangha ako sa linis ng buong bahay. Hindi ko na ito naoansin kahapon at ako'y tarantang taranta na. Pero wow! May kasambahay ba si Kaspar dito? Sa tingin ko wala. Kase paano niya magagawa ang sexual activities niya kung may kasambahay siyang gumagala dito? Pero nasan ang parents niya? I have no idea.
Hindi pa ako nagpaligiwligiw pa. Actually, pagpasok ko ng cr ay may bathtub! Kaya nag bathtub muna ako kase hindi pa ako nakaka experience mag bathtub eh kaya this is my time. Naiinggit kase ako sa mga artistang naka bathtub palagi huhu!
Sakto may tira pang kandila sa gilid ng bathtub baya pinasindi ko na rin ito para sosyaaaaal! HAHAHA! wait siguro nag sex sina Rafols at Kaspar dito bago umalis? !
Whatever!
"Perfecto" mala donya kong sabe. Hahaha! Matapos kong mapuno ng tubig at nag hubay nako at nag lublub na.
Shet ganito pala ang pakiramdam ng nasa bathtub!? ANG BORING! MAKAALIS NA NGA! Tsaka what am I doing!? I should out the camera before anything else!
Tutal nasa banyo na naman ako ay naghanap na ako ng magandang pwesto ng camera yung hindi mahahalata. Suguro naman walang mag hihinala mamaya na may camera dito!
"Aha!" Nagalak ako nang makita ko pinaka saktong lalagyanan ng camera. Sa taas ng cabinet. Nilagay ko agad ito at ikinonnect sa cp ko. At ng maconnect ko na ay lumabas na screen ng cp ko ang nakikita ng camera. Kitang kita ang buong banyo!
At kita den ako kaya nag sasayaw ako dahil sa tuwa hahaha! Montanga.
Next is the sala. Paglabas ko ng sala banyo ay sala agad at umagaw agad saakinng mga mata ang flower vase na design na nakasabit sa gilid ng sala! Malago ang halaman nito kaya tamang tama dito ang camera!
Inilagay ko ito agad, hindi naman masyadong mataas kaya abot ko. Pagkalagay ko ay pumunta na ako sa kwarto ni Kaspar para set up ang last na camera.
Again, namangha ulit ako sa ganda ng kwarto ni Kaspar! Malaki at blackNwhite ang tema kaya ang ganda.
Medyo nahirapan ako sa paghahanap ng magandang patungan ng camera pero nakahanap din ako. Dun sa bookshelves na nasa pinaka itaas na naka dikit sa ding ding! Inilagay ko ito at ok na!
Chineck ko muna lahat ng camera sa cp ko kung ok at kita lahat.
"Ok na! Now I can finally... " napatigil ako sa pagsasalita ko ng marinig kong nagbukas ang pintuan sa labas at mga boses ng maramibg tao ang narinig ko!
AKALA KO 6O'CLOCK PA!? Bat napaaga!?
Mabilis akong nagtago sa ilalim ng kama at nag dasal. Buti nalang na iset up ko ang camera!
"Ok guys! Simulan na naten!" Rinig kong sigaw ni Kaspar sa labas. Pagtingin ko sa video ay nasa sala sila.
Nagsigawan sila.... AT NAG HUBAD!?
PLEASE READ MY OTHER STORIES KUNG AYAW NIYO MABAOG HAHA💕
TO BE CONTINUED!
WAAAAAH! VOTE AND COMMENT ARE VERY APPRECIATED!
BINABASA MO ANG
Chasing that Horny Guy (SPG!)
General FictionIsang paaralan kung saan mga studyante lang ang makakaalam nang mga kalibugang nangyayari - sa cr: may nag titirahan, sa library may nag babalbalan!. Well, simula nang nag transfer ang isang birheng dalaga na si Matilda ay gagawin niya ang lahat par...