Matilda
Nagising akong nakahiga sa kama. Nasa isang maaliwalas at napaka gandang kwarto. Where the fvck am I!?
Umupo ako at biglang bumukas ang pintuan. Si Kaspar... wala siyang damit at naka boxer lang!? Well, atleast may abs siya.. Wait don't tell me na...
"Gising ka na pala" sabi niya. Wow ngayon ko lang naapreciate ang boses niyang napaka manly at nakakaakit. Umupo siya sa tabi ko at tinignan ako sa mata. Kumunot ang noo ko.
"Nasaan ako?" tanong ko at napahawak pa ako sa ulo ko na may band aid pala.
Unti unti niyang nilapit ang kamay niya sa mukha ko.
"Well, you're in my house dear" he answered me. Uhg! His voice omg.
"Well, uuwi na ako" tatayo na sana ako nang bigla niya akong hinawakan sa kamay at pinaupo ulit. Lalo pa niyang inilapit ang mukha niya sa mukha ko!
"You're not going anywhere..." sagot niya. Wow para akong nahypnotized sa boses niya!
"Ano bang kailangan mo!?" I started to louder my voice para kunware palaban ako.
Pero unti unti parin siyang lumalapit at bigla ko namang itinulak ang dibdin niya palayo saakin. "Are you planning to rape me!?" deretso ko!
Napatawa siya at hinawakan ang braso ko. "Well, if you want we can start now" he said. Wtf?
I SLAPPED HIM FULL FORCE!
"How dare you!" sigaw ko sa kanya. "Hindi ako pokpok oh katulad ng ibang babae ha!" dagdag ko. Nakagawak parin siya sa pisngi niya at gulat na gulat.
Bigla akong tumayo at mabilis na tumakbo papunta sa pintuan pero naunahan niya ako at inilock niya ang pintuan.
"I said your not going anywhere" sabi niya at unti unti siya umaabante papunta saakin at ako naman ay unti unting umaantras hanggang sa itinulak niyta ako pahiga sa kama!
"Ahhh!" napasigaw pa ako nang itulak niya ako.
Nanlaki nalang ang mata ko ng makita kong may tumatayo sa loob ng boxer niya!
"Please Kaspar wag please! Ayaw ko pang mawala ang virginity ko! I'm a very religious girl and I want you to respect me as a girl! " sigaw ko. Mabilis akong umupo sa pagkakahiga at tinignan siya ng masama.
Itinaas nalang niya ang kilay niya. "Fine. Pero hindi ka ka ba cucurios na kung ano ang pakiramdam na makipag sex? " deretso niyang tanong. His face finally calmed.
"No... Oh my god please put that away?" nandidiri kong sabi sa kanya at napansin niya nakatingin ako sa natayo niyang etits. "Nakaka distract"
Napangiti siya. "See? I can tell that your curious about my..." dahan dahan siya tumingin sa nagtitigasan niyang etits.
"What!? No!" depensa ko. Hindi naman talaga eh! Kadiri!
Ngumiti lang siya at natatawa ng bigla niya hinimas ang bakat niyang etits sa harapan ko!
"Alam ko naman na gusto mo ito eh..." sabi niya habang napapapikit pa.
Pero... nakatitig lang ako sa etits niyang nilalamas niya. He's right, parang gusto ko ngang....
"NO!" Biglang nagbago ang isip ko. Ipinako ko sa sarili ko na mag mamadre ako kaya noooooo ayaw ko itong nakikita ko! Ayaw kong mawala ang virginity ko!
Tumayo ako at binangga siya. But surprisingly hindi na niya ako pinigilan sa paglabas ng pintuan.
"Hindi pa tayo tapos... Matilda" pahabol niya.
Humarap ako sa kanya at nakita kong nakaupo na siya sa kama.
Kinunot ko ang noo ko at binitawan ang mga katagang... "There was never an us" at bigla kong binalibag na sobrang lakas ang pintuan.
Paglabas ko ng bahay nila ay namalayan ko agad na familiar ang lugar na ito.
Yup. Nasa San Isidro ako. Katabi lang ng bayan namin. Nagsimula na ako maglakad at namalayan ko na pagabi na pala.
What time na ba? Kinapa ko ang phone ko sa bulsa pero wala! Pota i forgot my phone inside the house!
Pagharap ko sa bahay ni Kaspar ay may babaeng papalapit sa bahay ni Kaspar na naka hood papasok na ng pintuan! Biglang nag bukas ang pintuan ng kumatok siya. Mabilis akong nagtago dito sa likod ng puno ng lumabas si Kaspar.
Sinilip silip ko sila at maya maya pa ay pumasok na yung babae sa pintuan. Hindu ko maaninag ang mukha. Dahan dahan akong lumapit ulit sa bahay at umikot sa likod para makapunta sa bintana ng kwarto kung nasaan ako kanina.
Pagtingin ko sa loob ng bintana ay nandun nga yung phone ko sa kama!
And just what I thought... dito sila pupunta. Pasimple akong tumatago sa ilalim ng bimtana at pinakanggan ang mga sinasabi nilang dalwa.
"So napapayag mo siya?" tanong ng babae.
"Hindi eh.. But I know naman na mapapapayag ko rin siya later" sagot ni Kasper.
Biglang umungol ang babae!
"Uhgm... Kaspar..." nanlaki ang mata ko! I know what they are doing...
"Rafols.... Your body, your pus$y is all I want"
Lalong nanlaki ang mata ko! Rafols!? Baka coincidence lang!?
Unti unti akong sumilip at nakita ko ang bestfriend kong si Rafols na naka topless na!
I can clearly see her boobs and Kaspar is also staring at it! Wtf Rafols!?
To be continued....
---
HULE KA RAFOLS! HAHAHA
Vote and comment are very appreciated hahaha
BINABASA MO ANG
Chasing that Horny Guy (SPG!)
General FictionIsang paaralan kung saan mga studyante lang ang makakaalam nang mga kalibugang nangyayari - sa cr: may nag titirahan, sa library may nag babalbalan!. Well, simula nang nag transfer ang isang birheng dalaga na si Matilda ay gagawin niya ang lahat par...