Vote and Comment naman😂
Matilda
Hindi parin ako makagalaw sa kina tatayuan ko. Isang malaking bangungot ang makakita ng ganitong mga bagay!
Ang laman ng kwartong nasa harapan ko ngayon ay puro picture ng iba't ibang babae na maayos na naka frame at nakasabit sa dingding, including Rafols and me.
What the fudge!?
"What hell is this Kaspar!? Ba-bakit puro picture ng babae at kasama ako!?" Inis kong sigaw sa kanya.
"Shhh, sila lang naman yung mga babaeng natikman ko na, well except for you" he answered.
Kumunot ang noo ko.
"Pero bakit mo nilagay jan ang picture ko!? Eh hindi mo pa naman ako natitikman and you will never be" sabi ko.
Natawa siya. "Haha! Eh advance akong mag isip eh, alam kong matitikman din kita... " he said at dahan dahang inilapit ang mukha niya sa mukha ko. Our lips nearly touch. "..gusto mo simulan na naten ngayon"
NO!
Bigla kong sinipa ang itlog niya sa inis ko. Napahiga siya sa sakit at namilipit.
"Yan ang deserve mo! I would rather die than to have s3x with you!" sigaw ko sa kanya. Hindi ko na kaya. Aalis na ako dito sa pamamahay na ito.
Pababa na sana ako sa hagdanan nang bigla siyang magsalita.
"Ok, leave now or bubuntisin ko si Rafols" napahinto ako sa sinabi niya. Humarap ako sa kanya at nakahiga parin siya.
"Don't do that, please" nanghihina kong sabi. Ewan ko pero mahalaga parin si Rafols despite all I've seen. I still care for her. At pag nabuntis siya, sigurado kong masisira ang buhay niya at ayaw ko naman mangyari yun sa kanya.
"Then stay." he said. Umupo siya sa pagkakahiga at sumandal sa ding ding.
Napabuntong hininga ako. "What do you want ba?" I guess I have no choice.
"Be my Slave" he said.
I knew it.
"For how long?"
"Hanggang sa katapusan ng school year."
Napapikit nalang ako ng mariin. Hutangina.
Kapag hindi ko ito ginawa kawawa naman si Rafols. Pero nangako ako sa sariki ko na mag mamadre ako!? Tsk! I can't be a Nun if I'm not a Virgin anymore.
Bahala na nga.
"Fine!" napasagot nalang ako at hindi ko alam kung nasa sarili pa akong katinuan.
Napangiti siya at tumayo sa kinauupuan habang hawak hawak paren ang utkog niyang sinipa ko.
"Good. Then you're mine now... " lumapit siya saakin. Napasandala ko sa ding ding at napapikit.
Bigla kong naramdaman na may dumikit na malambot na bagay sa labi ko! Pagmulat ko at hinahalikan na pala niya ako.
I don't know pero I kinda like it. This is my first kiss pero hindi ko sure kung siya pa dapat ang tamang tao na unang lumaplap saken. But I just go with the flow.
Then suddenly he stopped kissing me.
"We did you stop?" I asked.
"I think it's better to do this in my bedroom" he answered. Napalunok ako.
"Hindi pa ako handa, Kaspar" I sincerely said to him. What am I thinking? Hindi dapat ako pumayag na maging slave niya in the first place!
"You're my slave now so I can do whatever I want to you"
I'm dead.
Yeah, he's right. Pero wag muna ngayon. Kailangan kong makagawa ng dahilan para makauwi na at makatakas dito.
"Uhm, i should go." Pagkasabi ko non ay mabilis akong naglakad pababa sa hagdan.
Pero once again, pinigilan na naman niya ako."I said you're my Slave and I'm your master" at bigla niya akong binuhat papunta sa kwarto niya!
"Kaspar! I'm not ready yet! Hindi pa ako handang mapasukan!"
Pero hindi siya nasagot. Hanggang sa makarating na kame sa kwarto niya at inihagis ako sa kama!
Bigla siyang pumatong saakin pero naka boxer parin pero ramdam ko na ang naka bukol niyang espada!
"I know you're not ready pero pag naranasan mo na, masasanay ka na din"
Napalunok ako. Oh no.
PLEASE READ MY OTHER STORIES KUNG AYAW NIYO MABAOG HAHA💕
BINABASA MO ANG
Chasing that Horny Guy (SPG!)
General FictionIsang paaralan kung saan mga studyante lang ang makakaalam nang mga kalibugang nangyayari - sa cr: may nag titirahan, sa library may nag babalbalan!. Well, simula nang nag transfer ang isang birheng dalaga na si Matilda ay gagawin niya ang lahat par...