11
Tinh xảo, không khỏi càng là không chịu nổi muốn đùa bỡn một phen.
Giống Hạ Trăn dạng này cực phẩm, cũng ít khi thấy. Liền xem như bây giờ ngành giải trí tiểu thịt tươi xuất hiện lớp lớp thời đại, hắn như vậy tinh xảo âm nhu, cũng là hiếm thấy.
Lương linh lang loại này bốn mươi năm mươi tuổi , lên chút niên kỷ nữ nhân, còn chính là thiên vị dạng này kiều nhuyễn thuận theo nam hài tử, không chỉ có thể kích phát tràn lan tình thương của mẹ, trên giường càng là nghe lời, có thể thỏa mãn loại này cường thế nữ nhân chưởng khống tâm lý.
Hạ Trăn đầu mềm mềm đặt tại lương linh lang trên vai, lương linh lang nghiêng mặt đi, vừa vặn hình thành một cái thân mật cùng nhau mập mờ góc độ. Trên ghế thật nhiều người đều nhìn thấy bọn hắn, nhưng cũng làm bộ nhìn không thấy giống như. Trong vòng giải trí, loại chuyện này thật là quá bình thường, đêm nay Lương tổng coi trọng Hạ Trăn, phải ngủ hắn, bọn hắn cũng chỉ có thể mở một con mắt, nhắm một con mắt, làm bộ không biết thôi.
Thậm chí còn có tâm lý vặn vẹo âm u, sẽ ghen ghét Hạ Trăn, rất nhiều người tưởng bò kẻ có tiền giường, đều không có tư cách.
Gì vu lần thứ nhất gặp trường hợp như vậy, tóm lại là không thoải mái, hắn ngày bình thường tính tính tốt, nhưng không có nghĩa là hắn là cái dễ dàng thỏa hiệp, không có nguyên tắc người. Mặc dù lần thứ nhất đạo diễn đạt được thành công lớn, nhưng là tại lương linh lang cùng Lục Thần loại này đại lão bản trước mặt, kỳ thật vẫn là không có bao nhiêu địa vị.
Hắn cảm thấy Hạ Trăn là người tốt, dứt bỏ diễn viên cái thân phận này, hắn không muốn Hạ Trăn cứ như vậy không minh bạch bị lương linh lang cho ngủ, nam nhân nếu như không phải tự nguyện, cái nào có thể chịu được loại vũ nhục này đâu? Hiện tại Hạ Trăn rõ ràng đã uống say, nếu là cùng lương linh lang xảy ra chuyện gì quan hệ, thanh tỉnh về sau làm như thế nào đối mặt đâu?
Tác giả có lời muốn nói: ai hắc hắc, ban đêm lại bù một càng, đạt đến đạt đến ngoan mềm không được không được, ta đều không nỡ ngược hắn. . .
☆, Chương 11:
Gì vu đứng lên, lo sợ bất an kêu lên: "Lương tổng..."
Lương linh lang mới vừa ở Hạ Trăn trên lưng sờ soạng hai thanh, liền nghe đến gì vu gọi nàng, quấy rầy chuyện tốt của nàng, liền có chút không nhanh quay đầu lại.
Ngồi cùng bàn bên trên người đều bị biến cố bất thình lình này kinh ngạc giật mình, gì vu sẽ vì Hạ Trăn ra mặt, là ai cũng không có nghĩ tới.
Gì vu bị lương linh lang kia cảnh cáo ánh mắt giật mình, liền có chút e ngại lùi bước, nhưng cuối cùng vẫn là lấy dũng khí, gạt ra một cái cười: "Tiểu Hạ hắn uống say, ta tiễn hắn trở về đi..."
Lương linh lang cười lạnh một tiếng, mặt phì nộn bên trên tiếu dung dữ tợn: "Cái này nói đến chuyện này, mới khai tiệc như thế một hồi, tất cả mọi người còn không có náo nhiệt đủ, tiểu Hạ đêm nay lại là nhân vật chính, sao có thể đi trước đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ công ) Ảnh đế muốn làm gia dưỡng meo - FULL - Tác giả: Âm Nhược Hi
Tiểu Thuyết ChungGiới thiệu vắn tắt: lớn tuổi bá đạo nữ tổng giám đốc Lục Thần ngủ mười tám tuổi da trắng mỹ mạo tiểu thịt tươi Hạ Trăn về sau, liền mở ra bị tiểu nam hài tùy thời tùy chỗ vẩy một mặt hình thức. Tổng giám đốc Lục:. . . chờ ta một chút một mực coi...