Ảnh đế 27 - 35

489 7 1
                                    

 Ta có chừng mực, cho ngươi xem đây, đằng sau ngươi kêu lên về sau liền không ai đi lên, cho nên chuyện này ngoại trừ chúng ta bốn người người, không ai biết, ta làm việc ngươi vẫn chưa yên tâm?"

Nàng nói như vậy, lúc đầu một mặt bình tĩnh Hạ Trăn đều có chút lúng túng, Lục Thần trừng mắt Cố Oản, một bộ muốn giết người diệt khẩu biểu lộ, Cố Oản bị trừng đến chột dạ, vội vàng đem người bạn đường của phụ nữ Lận Tịch Mặc kéo ra tới làm tấm mộc: "Kia cái gì, Tiểu Lận a, ngươi bằng không trước mang theo Tiểu Hạ đi xem một chút ăn chút gì cái gì lót dạ một chút, hôm nay mousse bánh gatô không tệ nha. Các ngươi nam hài tử nha, lẫn nhau ở giữa tương đối có chuyện trò chuyện, ta cùng Lục tổng đàm một chút chuyện làm ăn ha."

Lục Thần không vui nhìn nàng vài lần, biết nàng cố ý đẩy ra hai người, sợ là có lời muốn đơn độc nói với nàng, liền nói với Hạ Trăn: "Để Tiểu Lận giúp ngươi giới thiệu công ty của chúng ta đặc sắc món điểm tâm ngọt, muốn ăn cái gì, mình đi theo hắn đi lấy đi."

Hạ Trăn ngoan ngoãn xảo xảo gật đầu, nhẹ giọng hỏi: "Ngươi muốn cái gì, ta giúp ngươi lấy ra."

"Một hồi ta ăn món chính, tùy tiện cầm một điểm liền tốt."

Hạ Trăn liền đi theo Lận Tịch Mặc đứng dậy, nhìn thấy hai người đi xa, Cố Oản mới hướng Lục Thần bên kia ngang nhiên xông qua, nhỏ giọng cùng với nàng kề tai nói nhỏ: "Ngươi hôm nay dẫn hắn tới công ty có ý tứ gì a? Ngươi đây là chuẩn bị chăm chú rồi?"

Lục Thần rót một chén lam dâu nước, chậm rãi uống một ngụm, sau một lát mới nói: "Không có sự tình."

Cố Oản thở một hơi: "Vậy là tốt rồi, ngươi cũng đừng quên năm năm trước, Tô Nham cũng là dạng này, đào lấy chân của ngươi thượng vị, dỗ ngon dỗ ngọt, kết quả đây? Lục Thần a, ngươi thêm chút tâm đi, a?"

"Ta biết." Lục Thần buông thõng con mắt, đáy mắt một mảnh ám sắc.

Nàng nhớ tới vừa mới Hạ Trăn ẩn mà không phát thần sắc, cùng không có đỏ trước đó Tô Nham là nhiều giống, bị ủy khuất giả bộ như bộ dáng đáng thương, yên lặng thừa nhận, sợ chọc giận nàng, lại tại đỏ sau khi thức dậy nửa điểm ủy khuất cũng không còn nhịn, thường bởi vì một chút chuyện nhỏ liền muốn cùng với nàng cáu kỉnh, cùng với nàng nhao nhao.

Lục Thần đột nhiên cảm thấy hơi mệt.

Những này các diễn viên a.

Bên kia Cố Oản lại nói: "Hắn tuổi trẻ xinh đẹp, kia việc cũng không tệ lắm, ta cũng hiểu ngươi, một lát có chút mê luyến loại này tươi non thịt. Thể, bất quá a, ngươi coi như chơi đùa là được rồi, cũng đừng lưu tâm, cùng lúc trước đối Tô Nham cái kia lang tâm cẩu phế xuất phát từ tâm can, điểm còn muốn cắm. Ngươi mấy đao. Muốn nói ngươi cũng thật sự là, lúc trước rõ ràng là hắn phản bội ngươi, làm sao còn có mặt mũi muốn ngươi ký ba năm không nhúng tay vào ngành giải trí hiệp ước? Lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử, sợ ngươi tại vòng mà bên trong chèn ép hắn!"

Cố Oản nói lên Tô Nham liền đến khí, lúc trước Lục Thần cho hắn nhiều ít tài nguyên, kết quả hắn đỏ lên liền quên gốc, không chỉ có đối Lục Thần ơn tri ngộ nửa điểm không đề cập tới, ngược lại tại mấy cái người biết chuyện trước mặt đóng vai người bị hại, nói Lục Thần lặn. Quy tắc hắn! Cố Oản liền chưa thấy qua so Tô Nham không muốn mặt nam nhân! Hắn tại sao không nói là lúc trước hắn liếm láp mặt đến bò Lục Thần giường?

(Nữ công ) Ảnh đế muốn làm gia dưỡng meo - FULL -  Tác giả: Âm Nhược HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ