57
Cũng cảm thấy thật cao hứng, nàng còn sợ quá bài cũ, Hạ Trăn sẽ không thích.
Con mèo nhỏ căn bản không có ý thức được chủ nhân của mình tại cua hắn, còn tưởng rằng chủ nhân chính là dẫn hắn đơn thuần tới ăn cơm. Hắn uống một ngụm Lục Thần cho hắn rót rượu, nồng đậm dày đặc đầy đặn mùi rượu lập tức quét sạch hắn toàn bộ khoang miệng, vị giác đều vui sướng rung động: "Ngô. . . Có chút liệt, còn giống như có anh đào vị!"
Lục Thần cười đến nheo mắt lại: "Lạp Đồ rượu đỏ cùng Lafite đều là Podor kỳ hạ đỉnh cấp rượu ngon, bất quá ta càng ưa thích Lạp Đồ một điểm, bởi vì, " nàng dừng lại, cười đến càng là có thâm ý khác, "Có vương giả chi phong."
Hạ Trăn lại nho nhỏ nhấp một miếng, đỏ tươi cánh môi dính rượu đỏ nhan sắc, càng là doanh doanh động lòng người: "A? Cùng Lafite hương vị rất không giống. . ." Hắn uống qua Lục Thần cất giữ Lafite rượu, cảm giác phương thuần mềm mại, hoa mùi trái cây nồng đậm, là phi thường ôn hòa rượu, rượu nho kẻ yêu thích nhóm xưng Lafite vì rượu đỏ bên trong vương hậu, đây cũng là Lục Thần nói cho hắn biết.
Mặc dù Hạ Trăn thị ngọt, lại có mỹ thực trước mắt, bất quá vẫn là rất khắc chế. Làm một diễn viên, tham ăn thật là tối kỵ, Lưu tỷ tận tâm chỉ bảo ba khiến năm thân, nhất định không thể béo không thể béo không thể béo! Mập về sau sẽ rất không lên kính, ngoại hình không quá quan liền lấy không đến nhân vật, lấy không được nhân vật liền không có tác phẩm, không có tác phẩm liền sẽ bị người xem lãng quên.
Cho nên diễn viên béo phì dáng người biến dạng, tương đương với tự tìm đường chết.
Bất quá Hạ Trăn bình thường lượng vận động rất lớn, múa cũng một mực có luyện, gần nhất còn mỗi ngày đi theo họ Tướng Lý lão sư diễn kịch bản, ăn cũng không đuổi kịp tiêu hao nhiều lắm, bụng luôn luôn xẹp xẹp, Lục Thần luôn nghe hắn hô đói, lại không dám ăn quá nhiều, cũng là đau lòng đến không được.
Tính tiền thời điểm, Hạ Trăn chủ động yêu cầu hắn đi kết, Lục Thần sửng sốt một chút, lập tức cười mở: "Ừm, tốt." Sau đó đưa cho hắn một trương ngân. Đi thẻ phó thẻ, "Mật mã 6 cái 3, đi thôi."
Hạ Trăn lại không tiếp, xuất ra mình thẻ lung lay: "Ta có a, « Cẩm Quan thành » cát-sê Lưu tỷ đã cho ta, hơn hai trăm vạn đâu, ta hiện tại cũng rất có tiền á!" Lần trước Lục Thần cược đua ngựa giúp hắn thắng kia bốn ngàn vạn đô la Hồng Kông tại một cái khác trong thẻ, Hạ Trăn cảm thấy kia là Lục Thần tiền, liền còn cho Lục Thần. Lục Thần lúc ấy cũng không nhiều lời cái gì, quay đầu liền đem kia bốn ngàn vạn đô la Hồng Kông lấy Hạ Trăn danh nghĩa làm đầu tư, trên thực tế, hiện tại Hạ Trăn danh hạ tài sản xa không chỉ bốn ngàn vạn, nhưng tiểu gia hỏa này liền đần độn cảm thấy cái kia hai trăm vạn cát-sê đã thật nhiều.
Thật là rất đáng yêu rất dễ dàng thỏa mãn một đứa bé a.
Lục Thần cười lên: "Ngô, xác thực rất nhiều a, đủ mời ta ăn một trăm bữa cơm đâu, thật không tầm thường!" Nàng nhạo báng nàng vật nhỏ, còn trìu mến sờ lên hắn lông xù đầu, cảm thấy nàng con mèo nhỏ thật sự là vô cùng vô cùng làm cho người ta đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ công ) Ảnh đế muốn làm gia dưỡng meo - FULL - Tác giả: Âm Nhược Hi
General FictionGiới thiệu vắn tắt: lớn tuổi bá đạo nữ tổng giám đốc Lục Thần ngủ mười tám tuổi da trắng mỹ mạo tiểu thịt tươi Hạ Trăn về sau, liền mở ra bị tiểu nam hài tùy thời tùy chỗ vẩy một mặt hình thức. Tổng giám đốc Lục:. . . chờ ta một chút một mực coi...