63 - 71

393 3 3
                                    


 A làm hắn, ta cũng sẽ không quản." Tiền Hách lời này, đã tỏ rõ lập trường, muốn ai cũng không giúp.

Hạ Trăn gật gật đầu, không nói nữa cái gì. Tiền Hách cùng Triệu Tĩnh đi về sau, Hạ Trăn lại đem lão thái thái khuyên một hồi lâu, lão thái thái mới bị hống đi, trước khi đi còn ba bước vừa quay đầu lại nhìn hắn, ánh mắt đặc biệt trìu mến. Nàng trước kia luôn cho là diễn viên luôn luôn phong quang vô hạn, nhưng chân chính tiếp xúc xuống tới, mới phát hiện bọn hắn ngoại nhân trước mặt phong quang phía dưới, là rất nhiều người không biết lòng chua xót nghèo túng. Lão thái thái càng nghĩ, càng cảm thấy Tiểu Hạ đứa bé này không dễ dàng, càng đau lòng hơn.

Lão thái thái rời đi về sau, Hạ Trăn đem trợ lý Tiểu Tôn gọi tới: "Ảnh chụp vỗ xuống tới a?"

"Ừm." Tiểu Tôn gật gật đầu, đem vừa mới đập tới bác sĩ còn không có cho Hạ Trăn xử lý qua vết thương ảnh chụp đưa cho Hạ Trăn nhìn.

"Rất tốt." Hạ Trăn nhìn xem trong tấm ảnh những cái kia thảm không nỡ nhìn vết thương, "Hiện tại lại đập một trương." Hắn tựa ở trên giường bệnh, trên đầu quấn lấy băng vải, trên mặt còn dán băng gạc, bộ dáng đặc biệt thê thảm.

Hắn giơ lên khóe miệng nhìn xem ống kính.

Tiểu Tôn đập tốt cho hắn sau khi xem, Hạ Trăn gật gật đầu: "Ừm, cùng vừa mới những hình kia cùng một chỗ phát đến Microblogging lên đi, Eyth Tô Nham ID, liền nói, ta đối với hắn đầu nhập biểu diễn rất kính nể, nhất định cũng sẽ cố gắng, hướng hắn học tập."

Tiểu Tôn cùng quan hệ xã hội đoàn đội thương lượng về sau, tại Hạ Trăn chính thức hậu viện trả tiền hào bên trên phát biểu một thiên Microblogging, đem Hạ Trăn ý tứ tân trang trau chuốt, nâng lên lần này đoàn làm phim Tô Nham "Ngộ thương" Hạ Trăn một chuyện, đồng thời nói cho quan tâm Hạ Trăn fan hâm mộ, mặc dù các ngươi yêu đậu đầu bị đánh vỡ, nhưng là hắn là cái kính nghiệp diễn viên, nhất định sẽ sớm ngày trở lại đoàn làm phim, sẽ không chậm trễ quay chụp tiến độ, một phương diện khác, cũng đối Tô Nham "Kính nghiệp đầu nhập" biểu đạt khắc sâu "Kính nể chi tình", nói loại này kính nghiệp trị số tinh thần đến mỗi một cái diễn viên học tập.

Đầu này Microblogging vừa tuyên bố, lập tức liền bị ăn dưa quần chúng vây xem, phía sau lại có chuyên nghiệp quan hệ xã hội đoàn đội lẫn lộn, không đến nửa giờ liền lên Microblogging nóng lục soát.

Dư luận dần dần đem khiển trách thanh âm dẫn hướng Tô Nham, đều tại oán trách dù cho diễn kịch cũng không thể hạ nặng như vậy tay đi! Thật sự là rất quá đáng!

Tô Nham hoàn toàn không nghĩ tới Hạ Trăn dám đem chuyện này tuôn ra đến, người bình thường bị đánh, che giấu sự thật còn đến không kịp, làm sao lại đem loại này chuyện xấu đem ra công khai đâu? Cuối cùng hắn bị dư luận buộc trên Microblogging lại cho Hạ Trăn làm bộ nói một lần xin lỗi, chỉ có thể thuận cán hướng xuống bò, thừa nhận mình quá đầu nhập, đã ngộ thương Hạ Trăn.

Tô Nham coi là chuyện này cứ như vậy xong, lại nửa tháng trôi qua, quay chụp tiến độ đã đi hơn phân nửa, còn có ba bốn trận hí, toàn bộ « loạn thế » cũng nhanh muốn hơ khô thẻ tre thời điểm, hắn mới ý thức tới, Hạ Trăn nói phải hướng hắn học tập, thật không phải là nói một chút mà thôi.

(Nữ công ) Ảnh đế muốn làm gia dưỡng meo - FULL -  Tác giả: Âm Nhược HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ