Ảnh đế 21 - 26

520 6 1
                                    


 Xem xét thất ngốc một giờ, về sau nếu là không có cái gì không tốt phản ứng liền có thể đi.

Lục Thần đỡ Hạ Trăn ngồi ở trên giường, Hạ Trăn đột nhiên hít một hơi lãnh khí.

"Kéo tới nơi đó?"

Hạ Trăn cắn môi cương lấy thân thể, trong lúc nhất thời đau đến không nói ra lời nói, bình phục một lát, mới chậm rãi nói: "Tọa hạ thời điểm, sẽ có chút đau nhức."

Lục Thần lông mày cũng nhăn lại đến, giống như đi theo hắn cùng một chỗ đau đồng dạng: "Vậy ngươi nằm một hồi." Trong lòng kia xóa thương yêu cảm giác càng nặng.

Nàng hôn Hạ Trăn cái trán, thấp giọng nói: "Hạ Trăn, ta sẽ không để cho ngươi hối hận." Hạ Trăn cầm tay của nàng, nhu thuận cười. Lục Thần nhìn xem hắn, mềm lòng đến rối tinh rối mù.

Đối nam hài tử này thua thiệt, càng ngày càng nhiều, nhiều đến, Lục Thần không biết nên làm sao còn phải xong.

Nàng ánh mắt mềm mại, Hạ Trăn lại nói: "Ngươi... Ngươi không nên nhìn ta như vậy nha!"

"Ừm? Thế nào?"

Hạ Trăn đỏ mặt, nhỏ giọng lầm bầm: "Ngươi dạng này nhìn ta, ta sẽ nhịn không được nhào lên."

Lục Thần làm bộ sinh khí, đập đầu của hắn: "Không nghe thấy bác sĩ vừa mới nói thế nào nha, hai tuần bên trong đừng có ý nghĩ!"

Hạ Trăn lập tức vểnh lên quyết miệng.

"Được rồi, ta không nhìn ngươi tốt a."

Hạ Trăn gặp Lục Thần thật bỏ qua một bên đầu, lại đi kéo nàng ống tay áo: "Tiểu nô lệ nơi đó đau nhức, muốn chủ nhân hôn hôn mới có thể tốt." Miệng hắn vểnh lên lão cao , chờ lấy Lục Thần đến thân hắn.

Lục Thần kìm nén, không nhìn tới hắn, chỉ nghe thấy hắn dây dưa không bỏ quấn nàng: "Chủ nhân hôn hôn ta nha! Chủ nhân không muốn tiểu nô lệ sao? Chủ nhân! Chủ nhân?"

Lục Thần cảm thấy hắn như thế yêu diễn có chút buồn cười, liền lại quay đầu nhìn hắn.

Hạ Trăn một đôi như nước trong veo cặp mắt đào hoa cong thành vành trăng khuyết, hướng về phía nàng cười không ngừng, nói khẽ: "Ngươi hôn hôn ta nha."

Lục Thần cúi đầu, khẽ hôn môi của hắn.

Bị hôn qua nam hài tử một mặt thỏa mãn: "Quả nhiên nơi đó đều đã hết đau đâu."

Trấn an Hạ Trăn nghỉ ngơi một hồi, Lục Thần cho mình sinh hoạt trợ lý gọi điện thoại: "Tiểu An, ngươi giúp ta liên hệ một cái cao cấp tư nhân hộ lý, muốn giữ bí mật tính cùng chuyên nghiệp tính đều đỉnh tiêm cái chủng loại kia, tốt nhất là nam tính, giá cả không quan trọng, chỉ cần có thể cung cấp phục vụ tốt nhất. Ta chỗ này có người bằng hữu bệnh, hi vọng có thể đạt được chiếu cố."

Tiểu An phản hồi không bao lâu liền trở lại, mà bệnh viện bên này cũng không có cái gì vấn đề lớn, Lục Thần vừa đem Hạ Trăn đưa về nhà, tư nhân hộ lý đã đến, một cái rất ôn hòa trung niên nam nhân, cao cao gầy teo, hình dạng nhìn xem rất hòa thuận, họ Lý. Có được trung cấp y tá giấy chứng nhận tư cách cùng Michelin tam tinh đầu bếp chứng nhận, có thể cung cấp nhất chuyên nghiệp chữa bệnh hộ lý cùng nhất tri kỷ mỹ thực phục vụ, là hộ lý ngành nghề người nổi bật, đương nhiên thu phí tiêu chuẩn cũng thuộc về đồng hành bên trong người nổi bật.

(Nữ công ) Ảnh đế muốn làm gia dưỡng meo - FULL -  Tác giả: Âm Nhược HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ