Âm nhạc vang lên, nam nam nữ nữ dắt tay đi vào sân nhảy, dáng người uyển chuyển nữ lang cùng phong độ nhẹ nhàng nam sĩ giẫm lên cao nhã vũ bộ, mở ra cái yến hội này mở màn.
Lục Thần đung đưa trong tay rượu sâm panh, cùng mấy cái quen biết lão bằng hữu nói vài lời nhàn thoại, ánh mắt không tự giác rơi xuống không đáng chú ý nơi hẻo lánh bên trong, Hạ Trăn ngồi ở chỗ đó, một đôi đen bóng mắt to nhìn xem trong sàn nhảy nhẹ nhàng nhảy múa đám người, thỉnh thoảng đem tinh xảo tiểu bánh gatô ném vào trong mồm, quai hàm phồng lên, giống một con đói gấp hamster.
Trước đây không lâu, hai người còn kéo tay, Lục Thần mang theo hắn du tẩu tại các phương phú hào trước mặt, thẳng đến Hạ Trăn bụng kêu rột rột một tiếng. Hạ Trăn đỏ mặt, nhỏ giọng nói với Lục Thần: "Ta... Có chút đói bụng." Hắn cảm thấy tại loại trường hợp này, mà lại Lục Thần còn tại cùng khác lão bản nói chuyện, không lạ lễ phép, giống như để nàng mất thể diện.
Lục Thần ngoáy đầu lại, cười nói: "Vậy ngươi đi trước ăn một chút gì lại tới tìm ta, được không?" Nàng ôn nhu như vậy, hoàn toàn không lấy vì quái.
Hạ Trăn mặt ửng hồng cùng đối diện các lão bản nói thật có lỗi, thật không tốt ý tứ đi ăn cái gì.
"Người trẻ tuổi hiếu động, chính là dễ dàng đói." Lục Thần cười nhạt, nhìn hắn đi tìm ăn.
Đối diện nghiêm tổng hơn năm mươi sắp sáu mươi người, cười đến giống Phật Di Lặc: "Tiểu Lục lời nói này, giống như ngươi nhiều lão, ha ha! Nhi tử ta cùng hắn không chênh lệch nhiều, trong nhà cho làm hư, nếu là hắn giống như Tiểu Hạ nhu thuận, ta cũng không cần đau đầu như vậy. Lúc này Lý lão mừng thọ, ta để hắn đến, hắn cũng không tới, ai, không bớt lo a."
Một cái khác Ngô lão bản tràn đầy đồng cảm nói: "Ai nha, nhà chúng ta cái kia, " hắn chỉ vào cách đó không xa ôm một cái ngực lớn. Non. Mô hình, có chút mập mạp tuổi trẻ nam nhân, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói: "Mỗi ngày chỉ có biết ăn cùng chơi, lần này dẫn hắn đến, chính là muốn cho hắn nhiều giao kết chút cùng tuổi thanh niên tài tuấn, cũng học một ít người ta tiến tới."
Lục Thần cười: "Là được nhiều học một ít, bất quá lệnh lang cũng rất tốt đâu, nghe nói Ngô công tử tại HK vật liệu xây dựng ngành nghề danh tiếng rất không tệ, rất có Ngô lão bản năm đó phong thái, Ngô lão bản có người kế nghiệp."
Ngô lão bản bị Lục Thần cái này một tịch minh khen thầm khen nói đến tâm hoa nộ phóng, liên tục khoát tay, khiêm tốn nói: "Đâu có đâu có, khuyển tử so với phó công gia công tử phó đồng ý tu, thật sự là kém xa! Nghe nói Phó công tử mấy năm trước liền đem Phó gia xí nghiệp toàn bộ tiếp thủ, phó công thế nhưng là hưởng thanh phúc, nghe nói ở nhà dưỡng lão, tôn nữ quấn đầu gối, nếu không phải lúc này Lý lão thọ yến, cũng khó khăn đến thấy một lần đây này."
Lục Thần giương mắt nhìn lại, phó tổng cộng Lý lão chính nắm tay, trò chuyện vui vẻ dáng vẻ.
Nàng nghĩ nghĩ, ước chừng cũng có bảy tám năm chưa thấy qua phó tổng, xem ra, Phó gia ngược lại là sống rất tốt, ổn thỏa thành phố S nhà giàu nhất chi vị, con cháu cả sảnh đường, tự nhiên là tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ công ) Ảnh đế muốn làm gia dưỡng meo - FULL - Tác giả: Âm Nhược Hi
General FictionGiới thiệu vắn tắt: lớn tuổi bá đạo nữ tổng giám đốc Lục Thần ngủ mười tám tuổi da trắng mỹ mạo tiểu thịt tươi Hạ Trăn về sau, liền mở ra bị tiểu nam hài tùy thời tùy chỗ vẩy một mặt hình thức. Tổng giám đốc Lục:. . . chờ ta một chút một mực coi...