waaah... sorry po ngayon palang po nag update bc po kasi ako.. churry.. po talaga . *pout*
Ayesha's POV
"hhmmmmmpmnmm..!?!?!?!.. *inat* *inat* sabay *hikab*.."
'sumakay ako sa jeepney ikaw ang nakatabi di makapaniwala...."
oh diba nakapag palit na ako ng ringtone.. ahahaha..
pagbigyan madalang lang ito guyth..
^_____^
"hello philippine land line?!.. bakit?!.."
"anong philippine land line?? mommy mo ito..!!"
luh si mommy pala.. ahahaha.. akala ko kung sino hehehe.. ayan na philippine land line ko tuloy sya..
^_____<
"a-ah e-eh ... mommy hihihi.. churrryy po mommy.. akala ko po kasi kung sino.. good morning po mommy.. "
"good morning din baby.. hmmm.. kamusta ka na dyan?? kamusta pag aaral mo baby??."
BABY??!!!.. luh?!. kaylan pa ako tinawag ni mommy na baby??
"mom. kylan mo pa ako tinawag na baby?? seriously mom?? matanda na po ako.. mag d-debut na nga nyan ako.. tapos sasabihin mo baby?? mom naman ih... asan ang katarungan doon.?! . asan ang hustisya mom??.. !!."
ahahaha... natawa naman ako sa nasabi ko hustisya at katarungan?!.. OA ba?!. ganda ko kasi.. *fliphair"
"HOY AYESHA!!! ANONG HISTISYA AT KATARUNGAN ANG PINAG SASABI MO HA?!.. AKO BA PINAGTITRIPAN MO??."
luh?!. galit na si mommy..! O.o
"a-ah mommy wala po na n-nonood lang po ako ng t-t.v opo tama mommy na nonood po ako ng t.v."
"ok.. akala ko pinag lolo-loko mo na ako abat lagot ka sakin pag nakauwi kami ng dad mo."
"hindi po mommy ikaw pa mahal kita ih.."
awtsu.. malambing nga si mommy..
"oo na.. mahal din kita."
"kamusta na pala mommy kailan po kayo uuwi??."
"matagal pa baby.. kaya nga ako napa tawag para sabihin sayo yun. kaya wag kang magiging pasaway.. dahil wala kang pasalubong pag balik namin."
luh?!.. O.o ganern?? wala agad pasalubong??
"oo na mommy hindi po ako magiging pasaway..promise cross my finger.."
ahahaha.. cross my finger?!..
^_______^
"cross your finger..?!. siguraduhin mo dahil hindi ako nag bibiro."
"oo na po mommy.. mamaya na po mommy may pasok pa ako. baka malate ako.."
"cge babye ingat ka dyan lahi ok..?!.. i love you baby."
"babye na mom.. i love yah too.. muah muah tsup tsup happy birth day bosing!!..."
"anak gutom kana kaya kung ano ano na lumalabas sa bibig mo."
"oo nalang mommy.. sige bye na.!."
pag ka baba ko ng phone ko tinignan ko agad ang oras.
O__________O
WAAAAAAAH!!!! late na akooooo!!!! huhuhuhuhu!! :'( kainis naman..
kakain na nga ako at mag ayos ng sarili hahabol nalang ako sa klase ko.
Kalyl's POV
"hi miss sexy.. what's your name??.."
grabe ang ganda at sexy naman ng kasama namin ni mariel ngayon dito sa may bakanteng room.
by the way high way.. ako pala si Kalyl Moratalia one of nashky's handsome friends.. pero ako talaga ang pinaka gwaping. nag paubaya lang ako kay nashky.
classmate ko si nash. may kapapatid ako na nag mana sa kagwapuhan ko. (mahangin ba?? sorry mag jacket ka nalang.. :P)
so wag na masyadong alamin ung buhay ko. hindi naman ako ang bida sa story na ito.. pero.. isa lang ang masasabi ko. ANG GWAPO KO!!
ok tama na.. baka mapasobra eh..
-______-
"hoy kalyl?!.. nakikinig ka ba?!.."
dinig kong sifaw saakin ni mariel kaya ayun.. bumalik ng di oras.. ung diwa ko..
"a-eh... ano bang sinabi mo?!.."
"sarap mung sungalngalin kalyl..!! tang*na umayos ka babatukan kita!!."
tignan mo ngayon naninigaw naman?? aba.. sumusobra na sya ah...!!
"eh.. shunga ka palang babae ka eh..!! aba malay ko sa sinasabi mo basta naka focus ako kay ms. sexy.."
"g*go!! gusto mong sapak galing kay nash??.."
"bakit naman??."
tignan mo to isasali pa talaga si nash..
"KASI BESTFRIEND NYA YANG TINATAWAG MONG MS. SEXY..!!!!!!."
AAAARRRAAAAAYYY!!! masakit un ah?!.. takteng babaeng to.. makasigaw wagas parang wala ng bukas.!!!
peri teka ano ulit sabi nya??
loading.....
loading....
loading....
ok syntaxerror!!.
djoke lang ... ahahaha . napunta sa calculator.
pero syet...!! pano nag ka bestfriend ng ganito ka sexy si nash??...
"a..ah.. ok.."
"pssshhh . ewan ko sa inyo?!.."
"hi ms. sexy.. ako nga pala si kalyl...
ikaw anong name mo?."
tanong ko kay sakanya.. hindi ko na sinagot pa si mariel.. para kasi syang human megaphone kung makasigaw..
"i'm cyreil. nice meeting you.?!. ^__^..."
hanla bat ang ganda nya!! syet!!
tapos nakikipag shake hands pa..!! :3
nakipag shake hands ako sakanya at nung ikikiss ko sana ung hand nya.. may biglang nagsalita..
"ititigil mo yan o ititigil mo yan?!.."
kaya bigla kong nabitawan ung kamay ni ms. sexy. na parang na ground..
badtrip tong taong to nandun na eh... -_-.. maka alis na nga lang..
***
A/N: waaaaaaah!!!!... :'( churry po kung madalang nalang ako makapag update. busy po talaga.. and nag loloko po ung cp ko.. pero babawi na po ako promise cross my finger... ^_^v