guys gawin ko nalang pong isahan ang pag UD ko medyo hirap po kasi.. pag pinapublish ko .. sa watty.. sorry po sa late update..
READ BEFORE VOTE AND COMMENT..
ENJOY READING
Ayesha's POV
"AYESHA.. ANAK...!!! GISING NA MONDAY NGAYON MAY PASOK KA...!!!!."
"MA naman eh!!.. ayaw kong pumasok antok pa ako eh."
"ayesha ..!! papasok ka o papasok ka?!!.."
hanla galit na si mommy kaya ayun.. tumayo na ako at naligo na...tsaka as if naman may pagpipilian diba??
pagkatapos ko maligo at magbihis ng uniform ko.. lumabas na ako ng room ko at pumunta ng dinning room para kumain ng breakfast..
"ayesha .. kumain ka na.. maya maya baka alis na din ako ulit may mga gagawin pa kami ng dad mo.. ha.. wag makikipag boyfriend ah.
??."
ugh... grabe naman si mama lagi nalang ganyan sinasabi nya..
"opo ma at hindi ko po pababayaan ang pag aaral ko.."
"mabuti naman at natatandaan mo pa ." ^__^
"opo naman ma syempre lagi mo ba naman sabihin saakin yan.. kapag aalis kana .."
"buti naman at nag kakalinawan na tayo.. cge na para matapos ka na at hindi ka malate.."
"sige po ma.." ^___^
"cge maliligo lang ako ah.. cge na babay na ingat ka palagi ah.. ilove you.."
awtsuuu...sweet ni mommy ah.. >//<
" sige na ma babay na love you din.
ingat din.. ma.."
pagkatapos nun pumunta na sya ng room nya .. samantalang ako. ilang minutes lang natapos na ako kumain..tapos ay lumabas na ako papuntang sakayan ng jeep..
opo.. nag g-jeep po ako papasok at pauwi ng school.. kahit naman may sariling car kame at driver ayaw ko parin.. laging may hatid sundo.. hindi mo magawa yung gusto mong gawin at higit sa lahat hindi mo mapuntahan ang gusto mong puntahan.. kaya ayaw ko ng ganon..
tsaka gusto ko.. kase yung magbyahe mag isa. gusto ko marami akong nalalaman about sa ibat ubang attitude ng isang tao..at para hindi ako maligaw kung saan mang lupalop ako mapunta..
habang nag lalakad ako.. papunta nga sa sakayan ng jeep.. may nakasabay akong lalaki ... same lang yung logo ng uniform namin.. pero teka parang..nakita ko na sya..
wait lang isipin ko nga kung saan...,,
isip...
isip....
hmmmp...tch..!! hayaan na nga ndi ko talaga maisip tsaka pake ko ba .. and hindi kami close... :P
nung napatingin sya sa akin bigla akong umiwas ng tingin baka sabihin nya may gusto ako sakanya.. assuming nalang sya pag ganon..!!
sasakay na ngalang ako ng jeep baka malate pa ako..
—————
Nashky's POV
may pasok na ulit.. yes!!! makakatakas ako sa ate ko.. wahaha.. walang maingay at tsismosa ngayon.. wooooh... \m/
^_____^
"ate pasok na ako ng school...!!"
"ok.. ayaw mo ba magpahatid nalang??..."
"wag na ate.! hindi na ako bata..di tulad noon pwede pa.. ngayon hindi na.."