Đệ 7 chương : Thế giới song song này

565 57 5
                                    

Thủy Long Thần đột nhiên véo má Itachi. 


Itachi : '' ... '' 


Nàng niết mạnh thịt, vo vo ép lại. Rồi nàng sờ sờ hai đạo giang trên mặt anh, mắt long lanh thực vui vẻ. Itachi thở phào. Thực may quá. Nếu cô ta khóc anh thực không biết dỗ làm sao. Itachi ngạc nhiên khi phát hiện Thủy Long Thần đã hoàn toàn lên khỏi mặt nước. Cái đuôi của cô ta hóa thành một đôi chân trắng trẻo và đẹp đẽ như được dát ngọc, ngang hông quấn một tấm rong biển màu xanh lá dài đến đầu gối được bện rất khéo léo, tinh tế với những viên ngọc trai to, những vỏ sò đủ màu sắc hình dạng. Mái tóc cô ta trượt xuống da thịt Itachi, khiến tim anh đập nhanh và nhột nhạt.


- Bốp ! 


Không. Có lẽ anh sai rồi khi đánh giá cô gái này quá đơn giản. Itachi đầu óc choáng váng, cảm giác rõ trên trán mình máu chảy ra : một cú đập vào tảng đá khiến anh hoa cả mắt. Anh giữ chặt Thủy Long Thần, đè mạnh nàng xuống đất, xoa xoa thái dương. 


Thủy Long Thần mắt long lanh ửng đỏ lên, nhìn anh vẻ tội nghiệp. 


- Không đâu. - Itachi lắc đầu, không cấm được chút buồn cười - Lần này cô không lừa được tôi nữa đâu. 


Thủy Long Thần quẫy đạp, giãy giụa lên.


'' Nguyên lai còn có thể làm ồn a... '' - Itachi lẩm bẩm trong khi giữ chặt cô ta lại. - '' Lại còn nghe hiểu nữa chứ... '' 


Vừa lúc này Shisui đã trở lại. Trông vẻ mặt của người anh họ mình, Itachi đoán chắc hẳn chuyện gì đó khá tệ. 


Cuối cùng, Itachi mở miệng trước :

- Chuyện gì sao, Shisui ? 


Shisui đang mải mê theo đuổi suy nghĩ nào đó. Anh ta sờ sờ cằm như thói quen, môi hơi mím lại. Cặp mắt mèo sắc lẹm của anh lộ rõ lo lắng :

- Chúng ta quả thực đang ở một thế giới khác, Itachi. 


Itachi đoán trước, bình tĩnh :

- Tôi đã biết. 


Shisui ngồi xổm xuống, giúp Itachi trói lại Thủy Long Thần :

- Có lẽ là do '' nàng '' gây nên. Tốt hơn hết chúng ta nên chạy khỏi đây trước khi chủ nhà phát hiện ra. Tất nhiên mang theo cả cô gái này. Khá may mắn vì đây là Hỏa Quốc, chúng ta có thể trước tiên về Konoha.


- Cái gì ? Hỏa Quốc ? Konoha ? - Itachi ngạc nhiên. - Vậy thì đây là thế giới của chúng ta sao ? Tôi cứ tưởng là...


- Không. - Shisui giọng quả quyết. - Đây không phải thế giới của chúng ta. Chúng ta đã bị lạc vào một miền không gian kỳ lạ nào đó. Nơi đây là Hỏa Quốc, cũng có Ngũ đại cường quốc, có Konoha. Nhưng đây không phải là nhà của chúng ta. 


Itachi nhíu mày khó hiểu :

- Tôi không hiểu gì cả. Nhưng để tiện hơn, tôi nghĩ trước hết nên đến nhà của lãnh chúa: người đã thuê chúng ta bắt Thủy Long Thần để hoàn thành nhiệm vụ trước đã. 


Shisui bất lực thở dài : 

- Tôi cũng nghĩ như chú. Nhưng... chú có tin không ? Đây chính là ao nhà lãnh chúa đã thuê chúng ta nhiệm vụ này. Tôi đã đi gặp ngài ấy. Nhưng ngài ấy quả quyết rằng không quen biết và cũng không thuê nhiệm vụ này, còn xua chó, ném muối trừ tà đuổi tôi nữa. 


- Ném muối trừ tà ? 


- Ha, đúng vậy. - Shisui cấm không được cười rộ lên. - Tôi vừa biết mấy thông tin hay lắm, rằng thế giới này tôi đã chết lâu rồi. Tôi tự tử cơ đấy. Tất nhiên là cũng có ngài đệ Tam, Danzo và tộc Uchiha. Lãnh chúa mặt sợ rõ ra. Họ tưởng tôi là ma cơ đấy. Hahahaha !!!



Shisui cười lớn. Itachi ngược lại không thấy buồn cười chút nào, anh càng trầm ngâm suy nghĩ cách trở về. Cả hai đứng dậy. Itachi đem Thủy Long Thần vác lên vai gọn như vác một cái bao. 


Shisui trên đường đi, vừa đi vừa kể tất cả những gì mình nghe được. Đại khái như ''Uchiha Itachi'' thế giới này đã tự tay diệt cả tộc Uchiha, để lại thằng em của mình. Ngài đệ Tam đã chết, hiện tại công chúa Tsunade lên thay, rồi câu chuyện về Ninja làng Lá linh tinh. 


Itachi nhíu mày :

- Chắc chắn có uẩn khúc. Nếu như '' Itachi '' ở đây cũng có tính cách giống như tôi thì chắc chắn sẽ không bao giờ vô duyên vô cớ làm như thế. Nếu như đây là thế giới song song hệt như thế giới của chúng ta thì càng sẽ khẳng định điều đó. Chắc chắn có chuyện gì đó. 


- Chú có nghĩ chuyện này liên quan đến '' cuộc đảo chính '' ngầm của Uchiha không ? 


- Cuộc đảo chính ngầm ? 


- Đúng vậy. Tôi đã từng nghe vài người trong tộc vô tình nhắc đến, nhưng tôi chưa có thời gian điều tra kĩ nên chưa nói với chú. Có lẽ ở thế giới này, cuộc đảo chính của Uchiha xảy ra sớm hơn nên ''Itachi '' kia đã đích thân diệt tộc. 


- Chẳng lẽ ngài đệ Tam không ngăn được ? 


- Ai mà biết. Chú cũng biết gia tộc của chúng ta mạnh nhất Konoha rồi đấy. Nếu Uchiha nổi dậy thì chiến tranh chắc chắn xảy ra. Tôi nghĩ suy luận của mình là đúng, bởi vì nếu thành viên của Uchiha diệt chính người thân của mình thì Uchiha sẽ khó xuống tay. Itachi Uchiha là một bằng chứng đấy. Có lẽ Fugaku đã không ngăn lại. Với tính cách của '' Itachi '' thế giới này, tôi càng có thêm cơ sở, bởi vì tôi biết chú yêu làng hơn bất cứ ai hết, càng yêu thương Sasuke. 


Itachi không chấp nhất việc Shisui gọi thẳng tên cha mình. Bởi vì đó là phụ thân của Itachi ở thế giới này. Anh đạp mạnh cành cây, nhảy xuống khoảng đất trống. 


- Trước hết về Konoha nói chuyện đã. - Itachi nhíu mày khi Thủy Long Thần quẫy đạp. - Nên bí mật điều tra thử xem, hãy khoan xuất đầu lộ diện. 


- Tôi cũng nghĩ như chú. 

[ Longfic][ Itachi] Trả ta ItachiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ