Ta bơi lại gần biển hơn, hi vọng có thể nói được cho lão lục đạo tiên nhân biết chân tướng sự việc, của Hắc Zetsu tác quai tác quái. Nhưng khi gặp người ta lại mắc phải trướng ngại.
'' Sumimasen ? ''
'' Hey ! ''
'' #@$@#%$#^%&!@$@#$^#%^''
'' @!#$!#@%$%&*#%@&#^*#''
'' #@$^#%$&$^%*!@#$!#@%''
Cái khỉ gì ấy nhỉ ?
Hamizu ngớ người. Nhật ngữ ?
Bỏ mẹ. Ta đâu biết Nhật ngữ.
Thế là ta bị bắt đưa lên thuyền, treo tay lên. Lũ người kia tung hô cái gì đấy. Một tên đồ tể khua khua con dao đến trước mặt ta. Không phải định xẻ thịt nướng ta lên đấy chứ ? Đừng a ! Ta chưa muốn chết đâu !!!
Ta hô lớn, bắt chước ngài đệ Nhị Tobirama Senju : '' Thủy độn - Thủy Long Đạn. ''
Ai ngờ xuất hiện Thủy Long Đạn thật. Thế là ta thoát được, nhảy về đại dương. Loài người thật đáng sợ. Ta gần như quên mất mình đã từng là con người. Chúng đã vẽ bùa vẽ ngải gì đó lên tay ta, khiến tay ta gần như không thể theo ý mình nữa. Tay ta yếu đến mức cử động cũng khó khăn.
Nhật tử lại trôi qua. Ta không bao giờ dám quay lại mảnh đất đáng sợ ấy nữa. Đôi khi bắt gặp tàu bè sự cố, ta sẽ giúp. Dần dần, con người quen mặt ta, ném cho ta đồ ăn, trái cây. Ta vui sướng ăn. Cũng gần cả ngàn năm rồi mới ăn lại thức ăn của con người. Thật là nhớ nhân gian quá đi... Phải chi xuyên đến làm một người bình thường thì tốt hơn rồi, có khi bây giờ con cháu của ta cũng đàn đàn đống đống... trời hỡi... sao cho ta xuyên qua một con quái thú thế này ???
Rồi một ngày có đám Ninja tới bắt ta. Xin lỗi nga. Ta không muốn giết các ngươi, nhưng các ngươi ép ta. Ta chạy đi nhiều vùng biển, lẩn nhiều năm liền.
Cho đến một ngày, có hai thanh niên bơi thuyền đêm trăng ra khơi. Họ đi thuyền đơn giản, không mang theo vũ khí, ta yên tâm xuất hiện tìm ăn.
Đến khi nghe được họ gọi nhau, rồi kết ấn, khởi Susanoo. Ta phản kháng lại, ai ngờ bị lọt vào vùng không gian khác. Nhưng ta vẫn còn nghe rõ a...
Thanh niên kia, một kêu Itachi, một kêu Shisui. Này không phải nhân vật trong Naruto sao ?
Cuối cùng cũng đến thời đại này. Ta mừng hết sức. Nếu như có thể tìm đến Tsunade thì có lẽ bà ta có cách ''chữa'' bệnh thủy quái của ta a !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic][ Itachi] Trả ta Itachi
FanfictionChỉ là một câu chuyện xưa đã cũ. Itachi không có diệt tộc. Itachi không có chết. Itachi không phải lang thang. Itachi ... thay đổi vận mệnh. Anh được người đời gọi một tiếng [ Hokage - Chi - Thần ] Và anh nợ nàng một tiếng ... [ Thủy Long Th...