( trọng sinh ) quyến rũ quân tẩu VS đầu gỗ quan quân ( một )
Kim thần tỉnh lại thời điểm là ngày mới hơi lượng, dưới thân có cái gì cộm bị, đem nó lấy ra tới, là viên đậu phộng. Kim thần nỗ lực đem đôi mắt ngắm nhìn, đây là chỗ nào?
Nhìn trong phòng bãi gia cụ, kia khoản TV ít nhất là tám năm trước, trên tường còn có tân trang dùng khí cầu, vui mừng màu đỏ rực. Này hết thảy như thế nào như vậy giống nàng kết hôn ngày đó? Nàng trọng sinh?
Kim thần đời trước tự cho là xinh đẹp như hoa, dáng người ngạo nhân, nếu không phải chính mình trong nhà nghèo, như thế nào cũng không đến mức gả cho Ngụy thụ cái này anh chàng lỗ mãng. Lúc ấy Ngụy thụ còn chỉ là cái binh lính bình thường, tân hôn đêm đó nàng liền la lối khóc lóc, chính là không chịu cùng Ngụy thụ cùng phòng. Ngụy thụ không có biện pháp, không hảo đi quấy rầy cha mẹ, đành phải ở trên sô pha oa một đêm. Ngụy thụ cũng không phải có thể nhẫn đến hạ khẩu khí này, ngày hôm sau liền lấy cớ bộ đội có việc gấp liền đi rồi.
Kim thần cũng là cái không chịu cô đơn, sau lại thông đồng một cái có điểm tiền trinh nam nhân. Không nghĩ tới kia nam nhân cũng là cái ăn cơm mềm tiểu bạch kiểm, bị nam nhân kim chủ chụp hai người tằng tịu với nhau ảnh chụp gửi tới rồi Ngụy gia. Kim thần liền cùng Ngụy thụ ly. Khi đó nữ nhân ly hôn rất khó tìm đến nhà dưới, kim thần lại không mặt mũi về nhà, chỉ có thể đi làm ra bán thân thể sinh ý. May mắn thân thể của nàng phần cứng không tồi, bắt đầu cũng không lo ăn mặc, làm bảy tám năm, cuối cùng lại nhiễm cái loại này bệnh.
Đến bệnh viện khoa phụ sản thế nhưng gặp được Ngụy thụ bồi mang thai thê tử, hắn so trước kia thoạt nhìn thành thục không ít, mang theo thượng vị giả trầm ổn, chính mình lại đã là hôm qua tàn hoa. Nàng cũng nghe nói Ngụy thụ lần nọ diễn tập trung sau lại cứu một cái quân trường, lúc sau đã chịu trọng dụng, nhất thời chạm tay là bỏng, cưới một cái quan lớn nữ nhi, thành ở toàn bộ tỉnh cũng coi như nói thượng lời nói nhân vật. Nàng không mặt mũi thấy Ngụy thụ, Ngụy thụ lại vì nàng lót kếch xù tiền thuốc men. Kim thần lúc này hối thật sự, chỉ đổ thừa chính mình lúc trước kiến thức hạn hẹp. Bằng Ngụy thụ thực lực, liền tính không có cái kia kỳ ngộ, hắn phát triển cũng sẽ không tồi.
Kim thần đang nghĩ ngợi tới Ngụy thụ thời điểm nghênh diện một chiếc ô tô khai lại đây......
Kim thần đã không muốn đi hồi tưởng trước kia ở nam nhân dưới háng cầu sinh sống nhật tử, đặc biệt là còn có đặc thù yêu thích. Nàng chỉ nghĩ bắt lấy hiện tại. Theo lý mà nói, Ngụy thụ chiều nay liền sẽ rời nhà, cho nên nàng chỉ có nắm chặt hôm nay buổi sáng thời gian.
Ngụy thụ lúc này 1 mét 8 mấy thân mình nhét vào một cái tiểu sô pha. Thượng thân xuyên thời gian màu trắng ngực, lộ ra bộ phận cơ bắp rõ ràng, mãn súc lực lượng. Phía dưới là cái quần đùi, cẳng chân khẩn thật, kim thần cảm thấy liền mặt trên lông tóc đều tràn ngập gợi cảm. Lúc này kim thần phát hiện chính mình trên người có điểm dính dính, mới phảng phất nhớ lại lần đó cùng Ngụy thụ náo loạn lâu như vậy, liền tắm đều không có tẩy. Như vậy xú xú dính dính thân mình như thế nào đi câu dẫn Ngụy thụ đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Diễm ngộ (1v1) - POID
RomantikCác loại 1V1 ngọt sủng, có cốt truyện có thịt ngắn chuyện xưa hợp tập.