Xuẩn manh hoa hậu giảng đường VS tâm cơ học bá ( một )
Trịnh niệm hôm nay tiến phòng học liền cùng tạc nồi dường như. "Trịnh niệm, Âu tức muốn phụ đạo ngươi ai." Trịnh niệm không biết cho nên, Âu tức cùng nàng cái gì quan hệ?
"Ngươi còn không biết nha?" Kim lộc nói, nàng là lớp học tin tức nhất linh thông. "Lần này trường học không phải làm cái tay cầm tay hoạt động sao?" Chính là toàn giáo một cái học sinh xuất sắc trợ giúp một cái học sinh kém. "A ban vì làm đi đầu làm mẫu, cư nhiên chụp Âu tức tới chúng ta ban phụ đạo, mà ngươi chính là cái kia bị lựa chọn người may mắn." Chung quanh nữ sinh đầu tới hoặc hâm mộ hoặc mấy ghen ghét ánh mắt.
Trịnh niệm ở nam trung đọc sách. Nam trung là cái này thị tốt nhất cao trung, mà Trịnh niệm ở cái này trường học kém cỏi nhất ban, tức F ban. Nàng là một cái thực nỗ lực mà người, mỗi lần đi học nghiêm túc đến không được, bút ký kế tiếp khóa đều là tràn đầy, chính là thành tích luôn là không thể đi lên. Lần này có thể được đến toàn giáo đệ nhất phụ đạo, nàng tự nhiên cũng là cao hứng mà. Âu tức, không khác cái này trường học nam thần tồn tại, phụ thân hắn là ở cả nước phú hào bảng thượng có thể bài thượng danh, gia giáo cũng thực nghiêm, khiêm khiêm quân tử, ôn nhuận như ngọc.
"Âu tức, vận khí không tồi sao." Bên cạnh nam sinh nói. "Cái kia Trịnh niệm chính là nam trung một chi hoa, kia nãi nhi kiều, eo tế. Ngươi thật có phúc." Âu tức cười cười không nói lời nào. Trịnh niệm tên này, hắn nghe qua, phần lớn là cùng với bên người nam sinh không quá sạch sẽ lời nói. Diễm phúc, hắn cười lắc lắc đầu.
Tan học thời điểm Trịnh niệm giá trị xong ngày, phòng học người đều đi được không sai biệt lắm. Trịnh niệm đi ra cửa phát hiện bên ngoài đứng một người. "Ngươi hảo, ta là Âu tức." Nam sinh thanh âm trong sáng sạch sẽ.
"Nga nga, ta là Trịnh niệm." Nàng nói chuyện chậm rãi, thực mềm.
"Hôm nay có rảnh sao?" Nam sinh hỏi: "Đi nhà ta đi."
Hai người ở trên đường, Âu tức thực sẽ khơi mào đề tài, bảo trì khoảng cách không gần không xa, hai người không khí thực nhẹ nhàng. Trách không được nhiều như vậy nữ sinh thích hắn.
Đang lúc liêu đến khởi hưng thời điểm, đột nhiên đậu mưa lớn hạ xuống. Tháng sáu thiên giống hài tử mặt, thay đổi bất thường. Trịnh niệm cùng Âu tức đi ở trên đường, không có che đậy vật, cho dù Âu tức dùng cặp sách cho nàng che vũ, vẫn là xối cái tột đỉnh.
Hai người tới Âu gia khi, đã là gà rớt vào nồi canh. Âu gia a di xem thiếu gia xối thành này phó bộ dáng sốt ruột đến không được, hai người các đến một cái phòng tắm vọt tắm rửa. Âu tức cha mẹ công tác bận rộn, rất ít gia. Trong nhà chiếu cố Âu tức cuộc sống hàng ngày cũng chỉ có một cái trần dì. Trần dì là Âu gia lão nhân, năm gần 60, lại vô con cháu. Âu tức lấy nàng đương nãi nãi giống nhau hiếu kính, Âu tức chưa từng mang nữ hài về nhà, trong nhà cũng không có nữ sinh quần áo. Âu tức tùy tiện tìm một kiện màu trắng áo thun cùng một cái quần xà lỏn cấp Trịnh niệm.
Trịnh niệm khó khăn, tuy rằng Âu tức không mập, nhưng là hắn quần nàng hoàn toàn xuyên không thượng, lưng quần hệ đến nhất khẩn vẫn là sẽ rơi xuống. Hơn nữa nàng nội y quần hoàn toàn ướt đẫm, thật là! May mắn cái này áo thun chiều dài tới rồi cái mông đã hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Diễm ngộ (1v1) - POID
RomanceCác loại 1V1 ngọt sủng, có cốt truyện có thịt ngắn chuyện xưa hợp tập.