07. Mất trí nhớ miêu yêu VS ngạo kiều giáo thảo (End)

4.8K 36 1
                                    

Mất trí nhớ miêu yêu VS ngạo kiều giáo thảo ( một )

Hứa thanh diệp vẫn luôn đem khương miêu coi là túc địch, vốn dĩ giang hoa thị đệ nhất bảo tọa vẫn luôn là của hắn. Từ không biết đánh chỗ nào tới một cái khương miêu, không chỉ có cùng hắn cùng nhau đi học ở giang hoa một trung, so với hắn càng thảo lão sư niềm vui, lúc sau hắn liền thành ngàn năm lão nhị. Không phải hắn oán khí quá nặng, mà là cái kia nữ mỗi khoa đều là mãn phân, hơn nữa làm cùng tiêu chuẩn đáp án không sai biệt mấy, quả thực nghịch thiên, này không chơi điểm thủ đoạn nói như thế nào đến qua đi? Này không, hai người bọn họ liền thi đậu quốc nội đứng đầu đại học, hơn nữa là cùng cái chuyên nghiệp, quả thực là oan gia ngõ hẹp.

Ở khương miêu trong mắt, lại đi tới một cái lớn hơn nữa thành thị, ăn ngon liền càng nhiều lạp! Khương miêu là vẫn còn không đủ trăm năm

Trang 3 / 4
,Miêu yêu. Nàng không có những cái đó đồng bạn thành tiên to lớn chí nguyện, cũng không cảm thấy thịt người nhiều hương nhiều ngọt, nàng chỉ là tưởng ăn nhiều một chút thế giới này mỹ thực. Nàng ở người khác trong mắt là không cha không mẹ cô nhi, mỗi lần thi cử toàn dựa yêu tác phẩm tâm huyết tệ, khương miêu không nghĩ tới chính là nàng loại năng lực này lập tức liền sẽ đánh mất.

Nhân thế là không thể tồn tại yêu vật, này không, thiên nhãn một khai, liền ngắm đến đứng ở quốc lập đại học cửa khương miêu. Đây là địa phương nào a? Thánh nhân bảng hiệu viết lưu niệm một khối lại một khối, khương miêu loại này tiểu yêu chỗ nào đi vào đi đâu. Một cái thiên lôi xuống dưới, liền bổ trúng nhìn cá nướng lưu trữ khăn ha-đa tử khương miêu.

Nhìn đến khương miêu liền đi ở phía trước, hứa thanh diệp thật là tưởng đường vòng. Trời quang hạ bổ một cái tiếng sấm, hứa thanh diệp trơ mắt nhìn tia chớp bổ vào ăn mặc áo thun nhiệt quần khương miêu trên người. Không phải đâu, này đều được!

Khương miêu ngã xuống phía trước, đầu triều mà ngã xuống đi cái loại này. Một đầu trường thẳng tóc đen đều cấp điện dựng thẳng lên tới, có lầm hay không? Xuất phát từ chủ nghĩa nhân đạo quan tâm, lại nói hai người vẫn là cao trung đồng học. Hứa thanh diệp quyết định vẫn là đi xem một chút.

Hứa thanh diệp đem nàng đầu bế lên, khương miêu toàn bộ mặt đều đen, thảm không nỡ nhìn, hơn nữa tóc dựng thẳng lên tới, quả thực chính là ra tới khôi hài. Hứa thanh diệp dùng sức vỗ vỗ nàng mặt, "Uy? Khương miêu?"

Nhìn nàng còn không có tỉnh, xuống tay càng thêm trọng. "Khương miêu? Ngươi có khỏe không?" Rốt cuộc khương miêu thoáng nhíu mi, mở to mắt. Tuy rằng nàng đầy mặt đen nhánh, nhưng này mắt, giống chỉ mới sinh ra tiểu nãi miêu, tràn đầy vô tội cùng mê võng, còn có đối thế giới tò mò. Sáng lấp lánh làm nhân tâm động. "Miêu!" Giống làm nũng, thẳng đánh hứa thanh diệp tâm.

Hứa thanh diệp hoảng đến trực tiếp đem khương miêu ném trên mặt đất, xoay người phải đi. Khương miêu lập tức từ trên mặt đất bò lên, chạy chậm đi theo phía trước chân dài hứa thanh diệp.

"Ngươi đi theo ta làm gì?" Hứa thanh diệp trong mắt có điểm tức giận.

"Miêu! Miêu! Miêu!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Cao H] Diễm ngộ (1v1) - POIDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ