06. Tà mị Ma giáo giáo chủ VS võ lâm minh chủ chi nữ (End)

4.8K 42 0
                                    

Tà mị Ma giáo giáo chủ VS võ lâm minh chủ chi nữ ( một )

Ban đêm, mọi nơi không tiếng động. Trong nhà chỉ có một trản ánh nến hơi lượng, ngọn lửa theo gió đong đưa. Một cái tuổi thanh xuân thiếu nữ từ phía sau rèm ra tới, kiện tiểu yếm cùng quần lót, cánh tay thượng còn có nghịch ngợm bọt nước. Hiển nhiên là vừa mộc xong tắm.

"Ai?" Cờ thu cảm giác mặt sau có trận không bình thường gió thổi qua. Mới vừa quay đầu lại đã bị người lấy kiếm để ở ngực. Trước mặt một tiếng hắc y, tóc dài đen như mực, đôi mắt hẹp dài, là nhất mê người Đan Phượng, cái mũi hẹp mà rất, môi hơi hơi trở nên trắng, mỏng thực. Lệnh cờ thu tâm sợ chính là, người này giữa mày có một chút nốt ruồi đỏ. Giang hồ đồn đãi, hiện tại Ma giáo giáo chủ khúc dương giữa mày trời sinh nốt ruồi đỏ, giết người không chớp mắt, liền kia chí đều là huyết nhiễm hồng.

Trước mặt nữ nhân mặt mày như họa, làn da so trứng gà còn muốn nộn, một đôi mắt tròn trừng mắt hắn, có khác một phen sinh khí. Trên mặt quả táo cơ cố lấy tới, rất là đáng yêu. Vừa mới nhìn đến nàng bóng loáng mỹ bối, thật muốn ở mặt trên họa thượng một đao, máu tươi ở mặt trên chảy xuống cảnh tượng nên có bao nhiêu mỹ a! Trên người nàng rất thơm, có thể là tắm gội thời điểm phao cánh hoa.

"Ngươi muốn làm gì?" Nữ hài thanh âm tự cho là rất có uy hiếp lực.

Khúc dương thật lâu chưa thấy qua dám như vậy nói với hắn lời nói người. Đặc biệt là nữ nhân. Khúc dương cùng nữ nhân tiếp xúc cơ hội vẫn luôn không phải rất nhiều, giáo nội chính mình hướng hắn hiến thân khi phảng phất chính mình là Thánh Nữ, như nước lặng giống nhau, nhìn liền không tính thú. Đến nỗi giáo ngoại người, mỗi cái thấy hắn rất giống thấy quỷ, gặp được mấy cái như ý, thấy hắn khi tay chân run đến cùng cái sàng dường như, quá uất ức. Nữ nhân này dáng người bên ngoài đều là đỉnh tốt, đáng tiếc là cờ bá nữ nhi.

Cờ bá tuổi so với hắn lớn không ít, chính là hai người thượng vị thời gian lại không sai biệt lắm. Chính tà không đội trời chung, hắn cờ hoà bá chính là đối thủ một mất một còn, đã sớm nghe nói nàng nữ nhi được xưng thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, chính là bởi vì nàng phụ thân là cờ bá, khúc dương vẫn luôn khịt mũi coi thường. Lần này hắn lẻn vào cờ gia là vì Thiên Sơn tuyết liên, lần trước cờ bá phái người đả thương hắn mấy cái đệ tử, hắn liền phải đem cờ gia nổi tiếng xa gần tuyết liên lấy đi. Không nghĩ tới, cờ bá tính đến hắn trở về, thỉnh võ lâm tiến lên vài tên cao thủ, muốn đem hắn cấp trói lại.

Khúc dương là dễ dàng như vậy bị bắt lấy sao? Nếu là cũng sẽ không cùng bọn họ đấu thượng nhiều năm như vậy? Thả cái sương khói đạn bỏ chạy đến hắn khuê nữ gia phòng tới.

"Không nghĩ làm gì. Chỉ hy vọng cô nương đến lúc đó hảo hảo nói chuyện." Vừa mới dứt lời ngoài cửa liền có đại động tĩnh.

"Cô nương, Ma giáo đầu lĩnh tiến cờ gia. Cô nương có thể thấy được cái gì dị thường?" Khúc dương kiếm chống lại cờ thu mềm mại bộ ngực, vốn là nhắm ngay trái tim, ai ngờ động vài cái, chống khúc dương ngực thượng nhô lên. Cờ thu viên mục giận trừng, hai người ở trong nhà giằng co. Cờ thu biết một phen người kêu tiến vào, khúc dương trảo không trảo đến khác nói, nàng danh tiết xem như huỷ hoại.

[Cao H] Diễm ngộ (1v1) - POIDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ